Tin tức tiền điện tử ngày 25 tháng 2: Bitcoin hướng tới mức kháng cự tiếp theo ở mức 42.748 đô la với Gemini, Cardano, Shiba Inu, Block, Polkadot và BitsCrunch News

Từ nhận thức rằng Bitcoin sẽ tiếp tục tập hợp để Gemini tham gia Hội đồng tiền điện tử cho sự đổi mới (CCI). Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

Bitcoin

Tin tức Bitcoin

Giá Bitcoin giảm khoảng 23% trong gần một tuần xuống mức đáy 34.337 USD. Mức hỗ trợ hàng tuần ở mức 34,752 đô la là lý do chính khiến BTC không thể khám phá các mức thấp hơn.

Sự phục hồi đã thúc đẩy BTC tạo mức giá hàng ngày trên ranh giới dưới của vùng nhu cầu $ 36.398- $ 38.895.

Trong tương lai, các nhà đầu tư có thể mong đợi BTC sẽ tiếp tục tăng và xóa rào cản kháng cự bị lật gần đây ở mức 39.481 đô la và đường trung bình động đơn giản trong 50 ngày (SMA) ở mức 40.417 đô la.

Chỉ báo Momentum Reversal Indicator (MRI) đã đưa ra tín hiệu rằng sự tiếp tục của xu hướng tăng sẽ giúp hình thành một cây nến xanh trên biểu đồ hàng ngày và dự đoán rằng BTC có khả năng nhìn thấy một đến bốn cây nến xanh trong tương lai gần.

Do đó, những người tham gia thị trường có thể kỳ vọng giá bitcoin sẽ phá vỡ rào cản kháng cự hàng tuần ở mức 42.748 USD. Nếu các lệnh mua tiếp tục tăng, có nhiều khả năng BTC sẽ kéo dài đợt tăng của nó trong năm mở cửa ở mức 46.198 USD, gần như trùng khớp với đường SMA 100 ngày.

Bitcoin

Biểu đồ giá BTC trong 1 ngày | Nguồn: TradingView

Để duy trì triển vọng tăng giá, Bitcoin cần phải giữ giá trên vùng nhu cầu, nằm trong khoảng từ 36.398 đô la đến 38.895 đô la. Việc đóng cửa hàng ngày dưới $ 36.398 sẽ làm mất hiệu lực của vùng nhu cầu và khiến BTC giảm xuống mức hỗ trợ hàng tuần ở mức $ 34,752.

Nếu BTC không duy trì trên mức hỗ trợ này, nó sẽ làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá và dẫn đến mức giảm tiềm năng xuống vùng 29.100 đô la.

Tin tức Gemini

Hội đồng tiền điện tử để đổi mới, hoặc CCI, đã thông báo Do đó, Gemini được đưa vào danh sách các công ty thân thiện với tiền điện tử để giúp các nhà lập pháp đưa ra các quy định liên quan đến thị trường.

Trong thông báo hôm thứ Năm, CCI cho biết kể từ tuần này, Gemini đã tham gia Coinbase, Block, Fidelity Digital Assets, Paradigm và những người khác để “đẩy nhanh sự phát triển của nhóm và dẫn đầu trên toàn cầu”.

Ji Kim, người đứng đầu chính sách và quy định tại Gemini, cho biết sàn giao dịch sẽ làm việc với các nhà lập pháp và cơ quan quản lý để hỗ trợ việc áp dụng tiền điện tử trên khắp thế giới.

Được thành lập vào tháng 4 năm 2021 bởi Coinbase và Square – nay là Block – CCI nhằm mục đích mở ra cuộc đối thoại với các chính phủ và cơ quan quản lý về lợi ích của tiền điện tử.

Nhóm đã tổ chức một sự kiện chấp nhận Bitcoin (BTC) ảo có tên “The Word” vào tháng 7 năm 2021, với sự góp mặt của các diễn giả bao gồm CEO Tesla Elon Musk và Jack Dorsey.

Warren, cựu giám đốc công nghệ sổ cái phân tán và blockchain tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, đã đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành tại CCI vào tháng Hai.

Tin tức Cardano

Nhóm phát triển Orbis, giải pháp mở rộng quy mô Cardano giai đoạn đầu, đã thông báo đăng ký tài trợ trên nền tảng Ideascale. Theo tài liệu, sản phẩm Orbis có mọi cơ hội để cải thiện đáng kể hiệu suất của Cardano và trải nghiệm của nhà phát triển.

Cũng giống như các giải pháp dựa trên zk khác, các giao dịch trên Orbis sẽ diễn ra ngoài chuỗi và sau đó được truyền tới mạng chính của Cardano thông qua cơ chế tiết kiệm tài nguyên.

Giao thức được thiết lập để sử dụng zkSNARKs, một loại bằng chứng không có kiến ​​thức không yêu cầu tương tác hai chiều giữa các mô-đun nội bộ và ngoài chuỗi.

Theo tuyên bố, nhóm đang yêu cầu 1 triệu đô la tài trợ để phát triển và khởi chạy Orbis trên Cardano (ADA).

Tin tức Shiba Inu

Theo WhaleStats, Shiba Inu một lần nữa đứng đầu danh sách những đặc điểm được mua nhiều nhất trên thị trường. Mặc dù lượng mua vẫn không đáng kể, nhưng sức mua mạnh mẽ đã tác động vào thị trường tiền điện tử khi phần lớn tài sản phục hồi.

Tổng giá trị USD mà Shiba Inu nắm giữ trên thị trường hiện là 1,3 tỷ USD, tăng 100 triệu USD so với ngày hôm qua. Tổng giá trị tài sản do cá voi nắm giữ tương quan với mức tăng 13,5% trong giá của mã thông báo SHIB.

Theo báo cáo, số lượng SHIB mà cá voi mua trung bình vẫn vào khoảng 80 triệu token, nhưng sức mua đã tăng 207%.

Khối tin tức

Công ty công nghệ thanh toán kỹ thuật số thân thiện với tiền điện tử, Block, Inc. (trước đây là Square) đã được công bố Tổng thu nhập 1,18 tỷ đô la trong quý 4, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020.

Công ty do Jack Dorsey lãnh đạo có nhiều mảng kinh doanh, bao gồm Cash App, Square và Afterpay mới được mua lại, sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 29 tỷ USD vào cuối tháng trước.

Báo cáo quý 4 năm 2021 của Block, công bố ngày 24 tháng 2, cho thấy lợi nhuận gộp tại Cash App và Square tăng đáng kể, với mỗi công ty tạo ra lần lượt 518 triệu đô la và 657 triệu đô la, tăng lần lượt 37% và 54%,% tương ứng.

Nhìn chung, công ty đã tạo ra tổng thu nhập 4,42 tỷ đô la cho cả năm 2021, tăng 62% so với năm 2020. Tuy nhiên, thu nhập ròng sau chi phí của Block trong quý 4 đã giảm xuống còn 77 triệu đô la (12 triệu đô la Mỹ cho cả năm 2021). ) cho thấy chi phí hoạt động quá mức của công ty.

Tin tức polkadot

Polkadot giảm 73% so với ATH ở mức 53,50 đô la vào ngày 9 tháng 11 năm 2021. Sự sụt giảm này hiện đã đi vào vùng nhu cầu ba ngày và dao động từ 10,37 đô la đến 15,66 đô la.

Các nhà đầu tư có thể mong đợi một sự phục hồi nhanh chóng nếu DOT phá vỡ rào cản này. DOT sẽ đạt ngưỡng 18,01 đô la sau khi phục hồi khoảng 12% so với giá mở ngày hôm nay.

Bitcoin

Biểu đồ giá DOT | Nguồn: TradingView

Đây là một tín hiệu rất quan trọng cho việc chạy lên mức 20 đô la tâm lý. Nếu phe bò phục hồi, họ có thể mở rộng xu hướng tăng lên $ 22,23. Động thái này sẽ mang lại mức tăng 40% so với hiện tại và có khả năng DOT đạt đỉnh cao nhất trong tương lai gần.

Tin tức BitsCrunch

Công ty phân tích tiền điện tử và hệ sinh thái NFT BitsCrunch đã huy động được 3,6 triệu đô la trong một vòng nhu cầu vốn dẫn đầu bởi Animoca Brands, Coinbase Ventures, Crypto.com Capital và những người khác.

BitsCrunch sử dụng các công cụ phân tích dựa trên AI để xác định giá hợp lý của NFT, xác định các cảnh báo giao dịch rửa và xác định xem NFT có phải là bản sao hay hàng giả của tài sản thực hay không.

Có trụ sở tại Đức và Ấn Độ, công ty tin rằng trong không gian ngày càng phát triển, các nhà đầu tư cần truy cập tốt hơn vào dữ liệu để bảo vệ chúng khỏi bị làm giả và gây hiểu nhầm bởi khối lượng giao dịch ảo.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain