Tin tức tiền điện tử ngày 27 tháng 2: Bitcoin trên đà tăng lên 42 nghìn đô la sau khi đẩy nhanh với Shiba Inu, Metaverse, Dogecoin, Aptos, Terra News

Chứng kiến ​​bitcoin hướng tới khu vực 42.000 đô la, LUNA tăng cao hơn và leo lên vị trí thứ tám trên biểu đồ vốn hóa. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-27-02

Tin tức Bitcoin

Một số nhà chiến lược tiền điện tử đang lên kế hoạch cho những gì mong đợi đối với bitcoin sau khi giá tăng từ 35.000 đô la lên 40.000 đô la chỉ trong 48 giờ.

Nhà phân tích tiền điện tử, có biệt danh là Credible, nói rằng một “đợt siết ngắn tích cực” là chất xúc tác đằng sau đợt tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin trong hai ngày qua.

“Hôm qua một áp lực ngắn đã xảy ra. Tôi không chắc liệu nó có giữ được không nhưng nếu có, giá có thể tiến tới mức kháng cự $ 42,000. Nếu thị trường phục hồi sau đợt siết ngắn, BTC sẽ chạm đáy trong khu vực $ 29,000- $ 32,000. ”

Một đợt ép giá ngắn xảy ra khi nhà giao dịch vay các đơn vị tài sản ở một mức giá cụ thể với hy vọng bán thấp hơn để tạo ra chênh lệch (bán khống) và buộc mua lại nếu giao dịch đi ngược lại xu hướng.

Trong trường hợp của Bitcoin, các nhà giao dịch đặt cược thị trường sẽ giảm xuống dưới 35.000 USD sau khi Nga tuyên bố hành động quân sự chống lại Ukraine. Tuy nhiên, giá BTC tăng mạnh, buộc các nhà giao dịch tham gia bán khống BTC phải mua số bitcoin trị giá hơn 300 triệu đô la vào ngày 24 tháng 2, dẫn đến đợt siết ngắn xuống còn 40.000 đô la vào ngày 26 tháng 2.

Với việc Bitcoin giữ vững mức hỗ trợ 35.000 đô la, nhà phân tích Smart Contracter tin rằng BTC hiện đã thiết lập phạm vi ngắn hạn trong khoảng từ 35.000 đến 44.000 đô la.

“BTC đã tạo ra một cây nến đảo chiều thực sự lớn trong ngày hôm nay. Không chắc liệu một đáy đã hình thành hay chưa nhưng bây giờ là phạm vi cho các nhà giao dịch tham gia giao dịch. ”

Ngoài ra, nhà phân tích dữ liệu trên chuỗi Glassnode nói rằng 61,7% nguồn cung bitcoin đã không thay đổi trong ít nhất một năm. 3 tháng trước chỉ số này là 54,5%.

Lượng cung bitcoin, không thay đổi trong ít nhất một năm, đạt mức cao nhất mọi thời đại là 63,4% trong tháng trước khi thị trường bắt đầu đợt tăng mạnh từ 10.000 USD lên 40.000 USD.

tin-van-crypto-27-02

Nguồn cung bitcoin không thay đổi trong ít nhất 1 năm | Nguồn: Glassnode

Tin tức Shiba Inu

Theo báo cáo của tài khoản Twitter Shibburn, 152.439.298 SHIB đã bị tiêu hủy trong 7 ngày qua.

Các mã thông báo đã được chuyển đến một địa chỉ chết để không ai có thể rút chúng. Công nghệ tương tự cũng được sử dụng để “đốt cháy” các loại tiền điện tử khác.

Các đợt đốt SHIB lớn nhất mang lại lần lượt là 44.444.444, 10.000.000, 25.500.000 và 11.111.111 mã thông báo SHIB.

Cá voi tích lũy SHIB

Một số nhà đầu tư tiền điện tử giàu có nhất đang đổ xô vào meme đồng Shiba Inu (SHIB) và bốn loại tiền thay thế khác khi thị trường tài sản kỹ thuật số có dấu hiệu mạnh lên.

Shib Inu đã trở lại trong top 10 altcoin bán chạy nhất trong 24 giờ qua, trong số 1.000 cá voi Ethereum hàng đầu không có sàn giao dịch, theo nền tảng giám sát cá voi WhaleStats.

Bên cạnh Shiba Inu, những con cá voi Ethereum lớn nhất cũng đang theo đuổi LINK, MATIC, FTM và UNI.

Các đồng tiền khác trong danh sách là stablecoin USDC, USDT, DAI và ETH.

Thông điệp Metaverse

Infosys, một công ty CNTT đa quốc gia của Ấn Độ, đã công bố sự ra mắt của Metaverse Foundry vào thứ Năm. Đơn vị kinh doanh mới của công ty hứa hẹn sẽ thúc đẩy khả năng của công ty trong việc nắm bắt công nghệ mới và cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ.

Metaverse Foundry giúp khám phá Metaverse thông qua hơn 100 mẫu và trường hợp sẵn sàng sử dụng. Đối với các công ty tham gia vào Metaverse, những khả năng này hứa hẹn những tương tác phong phú với môi trường thực tế ảo và thực tế tăng cường.

Theo công ty, Infosys Metaverse Foundry đã được một số công ty và đối tác sử dụng.

Tin tức về Dogecoin

Robinhood đã công bố rằng thị phần của Dogecoin, được quản lý bởi ứng dụng môi giới nổi tiếng Robinhood, chiếm gần 32% tổng nguồn cung lưu hành, tương đương 42.436.664.891 DOGE trị giá 5.398.537.887 USD.

Dòng tweet nói rằng nền tảng đang giữ tiền thay mặt cho khách hàng của mình. Robinhood hiện lưu trữ Dogecoin trên hai ví với tám địa chỉ.

Tin tức Aptos

Nhóm phát triển Diem đã công bố kế hoạch khởi chạy một mạng lưới blockchain hoạt động như một giao thức riêng biệt hỗ trợ các giải pháp web3 khác và đổi tên dự án thành Aptos.

Một số thành viên của dự án blockchain Diem đã hợp tác và công bố kế hoạch tiến hành phát triển và triển khai mạng. Thư được chia sẻ bởi Bưu điện trong blog vào thứ Năm.

Theo tuyên bố, nhóm mới, có tên là Aptos Labs, tập hợp các chuyên gia bao gồm người sáng tạo, nhà nghiên cứu, nhà thiết kế và nhà xây dựng ban đầu của Diem. Nỗ lực này nhằm mục đích tạo ra một dự án mới, độc lập, tập trung vào việc cung cấp giao thức blockchain Lớp 1 an toàn nhất.

Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cho biết họ đã sử dụng luận điểm ban đầu từ sách trắng của Libra để xây dựng mạng lưới phi tập trung đã được tân trang lại của họ.

Terra News

Terra (LUNA), mã thông báo của blockchain Terra, đã leo lên vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường của CoinMarketCap.

tin-van-crypto-27-02

Xếp hạng vốn hóa thị trường | Nguồn: Coinmarketcap

Vốn hóa thị trường của Terra hiện đạt 29,4 tỷ USD, vượt qua Solana và hiện đứng sau Cardano với vốn hóa thị trường là 30,3 tỷ USD.

Mã thông báo LUNA đã tăng 57,46% trong tuần qua, vượt trội so với mọi loại tiền điện tử lớn. Tiền điện tử này đã đạt đỉnh ở mức 79 đô la vào đầu ngày hôm nay trước khi giảm nhẹ về khu vực 77,72 đô la.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain