Tin tức tiền điện tử ngày 28 tháng 2: Bitcoin vẫn hình thành tín hiệu tăng giá bất chấp những căng thẳng địa chính trị đang diễn ra với Ripple, Decentraland, Tezos, Cardano, Dogecoin, Metaverse, Shiba Inu News

Từ nhận thức rằng bitcoin đang bắt đầu hình thành một làn sóng phục hồi mới, với 15 tỷ đô la đổ vào các sàn giao dịch trong một đợt bán tháo lớn. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-28-02

Tin tức Bitcoin

Chiến lược gia tiền điện tử nổi tiếng Nicholas Merten nói rằng Bitcoin (BTC) và thị trường tiền điện tử vẫn đang có dấu hiệu tăng giá bất chấp những căng thẳng địa chính trị đang diễn ra.

Trong một phiên chiến lược mới, Merten cho biết ông đang xem xét hành động giá trên biểu đồ tích lũy, một biểu đồ theo dõi giá trị của toàn bộ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-28-02

Tổng giá trị của thị trường tiền điện tử | Nguồn: TradingView

Mặc dù có sự sụt giảm mạnh vào năm ngoái, Merten nhấn mạnh Tuy nhiên, định giá của tất cả các tài sản tiền điện tử tiếp tục tạo ra mức thấp cao hơn trong một xu hướng tăng.

Nhìn vào tổng vốn hóa thị trường, có thể thấy rằng kể từ tháng 1 (2020), người mua đã hình thành một phạm vi tổng thể nhất quán, tạo ra các mức thấp nhất trước khi thị trường phục hồi vào tháng 7 đến tháng 9 và sau đó vào tháng 1 năm 2021 trước khi BTC đẩy lên mức 65.000 đô la.

Giờ đây, người mua đã tham gia lại thị trường giống như họ đã làm vào cuối tháng 1 (2022), kéo toàn bộ giá trị thị trường tiền điện tử vào phạm vi 1,5 nghìn tỷ đô la.

Nhà phân tích cũng nhấn mạnh rằng bất chấp xung đột quân sự giữa Nga và Ukraine, cả Bitcoin và thị trường tiền điện tử đã bắt đầu một làn sóng phục hồi mới.

ETF Bitcoin lớn nhất của Canada tăng lượng Bitcoin nắm giữ lên 31%

Theo OnChainCollege, quỹ ETF bitcoin lớn nhất của Canada đã tăng lượng bitcoin nắm giữ lên 31% lên khoảng 7.700 BTC. Tổng số tiền mà tổ chức này nắm giữ đã tăng lên khoảng 32.329 BTC.

Tổng số BTC mà ETF đã mua kể từ tháng 11 vẫn vào khoảng 32.329 BTC. Sau mỗi đợt giảm giá bitcoin, hoạt động trên chuỗi cho thấy sức mua lớn trên thị trường bất chấp hành động giá tiêu cực.

Các lệnh mua rất có thể được đặt trước để nhận được bitcoin với mức chiết khấu đáng kể vì nó thường tăng trở lại sau mỗi động thái biến động.

Tin tức Ripple

Các nhà đầu tư XRP là muốn May mắn sẽ đến với họ khi thời kỳ bằng chứng Ripple sắp kết thúc. Vào tháng 1 năm nay, Thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Sarah Netburn đã đệ đơn đề nghị gia hạn thời hạn chứng cứ đến ngày 28 tháng 2 trong vụ kiện giữa Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và công ty blockchain Ripple để tìm kiếm thêm bằng chứng có thể.

SEC đã đệ đơn kiện Ripple vào tháng 12 năm 2020, cáo buộc Ripple bán chứng khoán chưa đăng ký. Nhóm pháp lý của Ripple hiện đang cố gắng tìm ra lý do tại sao Ethereum phải tuân theo một tiêu chuẩn khác.

Phiên điều trần về bằng chứng đã bị hoãn 4 lần, từ ngày 12 tháng 10 đến ngày 15 tháng 11 năm ngoái, trước khi được kéo dài sang ngày 14 và 19 tháng Giêng và cuối cùng là ngày 28 tháng Hai.

Tin tức phi tập trung

Thị trường trò chơi ảo Decentraland (MANA) đang chuẩn bị tổ chức Tuần lễ thời trang Metaverse (MVFW) lần đầu tiên trên nền tảng của mình.

Theo đó, thông cáo báo chíDecentraland sẽ tổ chức bốn ngày trình diễn thời trang trên sàn diễn ảo để giới thiệu trí tuệ nhân tạo và thời trang công nghệ có thể đeo dưới dạng NFTs từ một số thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng nhất thế giới như Tommy Hilfiger, Selfridges, Cavalli, Eli Saab, Vogue Arabia, Guo Pei và khác.

Tin tức Tezos

Với sự phát triển của mạng Ethereum, nhiều hệ thống tương tự đã xuất hiện cho phép thực hiện các hợp đồng thông minh và cố gắng cạnh tranh. Trong khi nhiều người trong số họ liên tục đưa ra những kế hoạch tuyệt vời để trở thành kẻ giết Ethereum, một số vẫn im lặng và tập trung vào tăng trưởng thay vì khoe khoang.

Điều này dường như đúng với trường hợp của Tezos, blockchain phi tập trung mã nguồn mở thực hiện các giao dịch ngang hàng đã ra mắt gần 4 năm trước. Nó đã âm thầm phát triển mà không đưa ra những lời hứa đột phá, tiếp tục xây dựng và phát triển phần mềm của họ, thu hút người dùng mới, hình thành quan hệ đối tác mới…

Kể từ khi thành lập, mạng Liquid Proof-of-Stake (LPOS) đã trải qua bảy lần nâng cấp thông qua bỏ phiếu trên chuỗi. Cuộc bỏ phiếu này được thiết kế đặc biệt để tránh những rủi ro tiềm ẩn của một đợt hard fork đã xảy ra trên nhiều blockchain khác.

Bất chấp sự đột phá tương đối gần đây của mình vào không gian DeFi, Tezos đã bắt đầu thu hút người chơi vào hệ sinh thái của mình và số lượng mã thông báo XTZ bị khóa gần như đạt đến mức ATH.

Tin tức Cardano

Theo DeFiLIama, mạng Cardano đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng về vốn hóa của các sản phẩm DeFi sau khi phát hành nền tảng SundaeSwap. Ngày càng có nhiều sản phẩm phi tập trung xuất hiện trên mạng.

Tổng giá trị tài sản bị khóa (TVL) của chuỗi khối Cardano đã nhanh chóng tăng từ khoảng 70 triệu đô la lên 117 triệu đô la. Tổng giá trị của các khoản tiền bị khóa trong hợp đồng thông minh của mạng cũng tăng nhanh chóng từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 2, đạt ATH ở mức 127 triệu đô la.

Hầu hết số tiền trên mạng tập trung vào nền tảng phi tập trung SundaeSwap, với 115 triệu đô la hiện bị khóa. Vị trí thứ hai thuộc về nền tảng DeFi MuesliSwap với 2 triệu USD bị khóa.

tin-van-crypto-28-02

Tổng số TVL trên Mạng Cardano | Nguồn: DeFiLiama

Tin tức về Dogecoin

Giá Dogecoin đã đóng dấu trong một kênh song song giảm dần trên biểu đồ 12 giờ, cho thấy rằng động lượng đã chuyển sang giảm.

DOGE có thể sớm đánh dấu đường biên dưới của một mẫu biểu đồ phổ biến ở mức $ 0,104 và giảm 14% nếu DOGE phá vỡ dưới mức thoái lui Fibonacci 78,6% ở mức $ 0,120 trước khi giảm về mục tiêu giảm giá của nó.

tin-van-crypto-28-02

Biểu đồ giá DOGE | Nguồn: TradingView

Lệnh bán tăng đột biến có thể đẩy giá Dogecoin thêm về phía $ 0,096 và sau đó hướng tới vùng $ 0,080.

Tuy nhiên, nếu phe bò xoay sở để đảo ngược sự hoạt động kém hiệu quả của thị trường, DOGE có thể nhắm mục tiêu giữa mô hình kỹ thuật điều chỉnh ở mức $ 0,131, trùng với 21 đường trung bình động đơn giản (SMA) và mức thoái lui Fibonacci 61,8%.

Tâm lý giảm giá gia tăng hơn nữa có thể thấy Dogecoin đạt đến đường kháng cự ở mức 0,141 đô la được chỉ ra bởi Chỉ báo đảo chiều xung lượng (MRI), trùng với SMA 12 giờ là 50.

Khi các lệnh mua tăng lên, giá Dogecoin di chuyển về phía SMA 100 ở mức 0,147 đô la trước khi cố gắng đánh dấu đỉnh của kênh song song giảm dần ở mức 0,156 đô la.

Các nhà đầu tư cần lưu ý rằng xu hướng giảm có thể bị vô hiệu nếu giá Dogecoin cố gắng vượt qua đường xu hướng trên của mô hình biểu đồ.

Thông điệp Metaverse

Bộ Khoa học, Công nghệ Truyền thông và Kế hoạch Tương lai của Hàn Quốc đã phân bổ 223,7 tỷ won (186,7 triệu USD) để tạo ra một hệ sinh thái Metaverse rộng lớn sẽ hỗ trợ tăng trưởng nội dung, số hóa và tăng trưởng kinh doanh trong nước.

Trong một giải thích Chính thức, Bộ cho biết vào Chủ nhật rằng số tiền sẽ được chi để đạt được bốn mục tiêu chính trong việc tạo ra một hệ sinh thái Metaverse toàn diện được gọi là “Thế giới ảo mở rộng”.

Cơ quan chính phủ dự định sử dụng Metaverse làm nền tảng để mở rộng phát triển công nghiệp ảo của các thành phố, giáo dục và truyền thông.

Người sáng tạo nội dung được hỗ trợ theo nhiều cách khác nhau để thu hút nhân tài và giúp xây dựng nền tảng. Bộ cho biết họ sẽ tổ chức các hoạt động sáng tạo dựa vào cộng đồng, một cuộc thi dành cho các nhà phát triển Metaverse và một cuộc thi hackathon.

Tin tức Shiba Inu

MỘT báo cáo Được cung cấp gần đây bởi dịch vụ theo dõi Shibburn, nó cho thấy rằng 21,7 triệu SHIB đã được gửi đến nhiều ví chết thông qua 12 giao dịch khác nhau trong 24 giờ qua.

Ngoài ra, một nền tảng ghi SHIB khác đã báo cáo rằng nó đã đốt 6,5 triệu mã thông báo. Trong khi đó, đồng tiền meme lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường, Shiba Inu, đã mất khoảng 17%.

Tuần trước, tổng số 152.439.298 mã thông báo Shiba Inu đã được chuyển đến ví “chết” và bị khóa ở đó mãi mãi.

Tin tức khác

15 tỷ USD đã đổ vào các sàn giao dịch chứng khoán trong một đợt bán tháo lớn

Theo đó báo cáo Glassnode đã chuyển tổng cộng 15 tỷ đô la từ tiền điện tử sang các sàn giao dịch trong bối cảnh thị trường bán tháo lớn, dẫn đến mức giảm trung bình 13% trên toàn thị trường.

Theo dữ liệu được cung cấp, các sàn giao dịch đã phải đối mặt với dòng tiền điện tử trị giá khoảng 15 tỷ đô la như Ethereum, Bitcoin và USDT trong tuần trước. Khối lượng của các altcoin nhỏ hơn chuyển sang các sàn giao dịch vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, không rõ trao đổi nào được đề cập trong dữ liệu được cung cấp.

Trong tuần qua, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm xuống còn 1,7 nghìn tỷ đô la, giảm khoảng 300 tỷ đô la so với đợt bán tháo.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain