Tin tức về thể thao và tiền điện tử: Tuần từ 14 đến 20 tháng 2 năm 2022

Tin tức về thể thao và tiền điện tử: Tuần từ 14 đến 20 tháng 2 năm 2022.

Red Bull Racing đã đạt được một thỏa thuận lớn khác, một DAO mới trên thị trường đang tìm cách mua một đội liên minh lớn, NFL đang vận động để hỗ trợ tiền điện tử với các cơ quan liên bang hàng đầu. Đây chỉ là một số điểm nổi bật từ thị trường Thể thao và Tiền điện tử trong 7 ngày qua.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Thỏa thuận mới nhất của Red Bull với Bybit

Sau thỏa thuận năm ngoái với Tezos, Red Bull Racing sẽ trở lại nhiều hơn vào năm 2022, ký một thỏa thuận mới với sàn giao dịch tiền điện tử Bybit, được coi là “thỏa thuận tiền điện tử hàng năm lớn nhất thế giới trong lĩnh vực thể thao điện tử quốc tế cho đến nay”.

Các điều khoản của thỏa thuận vẫn chưa được công bố, vì vậy tuyên bố vẫn còn nhiều nghi vấn, nhưng theo các nguồn tin, thỏa thuận này được cho là một mối quan hệ đối tác kéo dài ba năm, trị giá 150 triệu đô la sẽ đảm bảo cho Bybit là “Đối tác chính của nhóm”. – thấp hơn một cấp so với “đối tác chính”, người giao dịch với thương hiệu.

Tuần trước, Red Bull đã đảm bảo tài trợ cho đối tác quan trọng của mình với gã khổng lồ phần mềm Oracle trong một thỏa thuận kéo dài 5 năm trị giá 300 triệu USD. Bybit có hơn 6 triệu người dùng đã đăng ký và cung cấp hơn 150 cặp giao dịch giao ngay.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Jimmy Butler của Miami Heat: “Ngày càng nhiều” người chơi quan tâm đến tiền điện tử

Jimmy Butler đã dẫn dắt Miami Heat mùa này, khiến đội bóng trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu ở giải Miền Đông năm nay. Butler đã chạy một chương trình tặng quà đồng thương hiệu với Binance vào cuối tuần trước, tặng 2.222 NFT trong Super Bowl. Butler cũng đã ngồi lại với Financial World để nói về tiền điện tử trong những tuần gần đây, nói rằng ở NBA, “mọi người đang bắt đầu tìm hiểu về tiền điện tử hoặc rượu”.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Binance liệt kê giao dịch F1 mới với Alpine

Các giao dịch F1 đang ngày càng trở nên phổ biến và hiện tại tất cả trừ hai đội F1 đều có các giao dịch liên quan đến tiền điện tử, theo một báo cáo gần đây từ SportsPro. Ngay cả giải đấu nói chung cũng có thỏa thuận với Crypto.com.

Tuần này đã đến bước cuối cùng khi Binance đảm bảo giao dịch F1 đầu tiên của mình với Alpine. NFTs sẽ là bước đầu tiên cho cả hai bên. Laurent Rossi, Giám đốc điều hành của Alpine, cho biết: “Việc hợp tác với Binance thúc đẩy niềm đam mê của chúng tôi trong việc biến đổi cảnh quan đua xe và mở ra cánh cửa cho những tương tác sáng tạo hơn với người hâm mộ. Hành trình này bắt đầu với việc ra mắt mã thông báo Alpine và ra mắt bộ sưu tập NFT đặc biệt. ”

Gần đây Binance đã chuyển sang ngày càng nhiều quan hệ đối tác thể thao và tuần này, đội F1 Alpine là thỏa thuận mới nhất cho sàn giao dịch.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: NFL đang vận động SEC về tiền điện tử

Một báo cáo mới được đưa ra trong tuần này từ những người giỏi tại Front Office Sports, tiết lộ rằng NFL đã chi hơn nửa triệu đô la để điều tra “các vấn đề liên quan đến blockchain” ở cả hai viện của Quốc hội và SEC-Công nghệ ”để vận động hành lang.

NFL cũng đã vận động hành lang Nhà Trắng, Bộ Tư pháp và các cơ quan cấp cao khác về các vấn đề như cá cược thể thao và các giải đấu, những người được cho là “đang cố gắng xác định xem tiền điện tử có thể trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của NFL hay không.”

Super Bowl cuối tuần trước tràn ngập các quảng cáo tiền điện tử, bao gồm cả người chiến thắng trong một canh bạc gây tranh cãi trên mã QR nhảy vọt của Coinbase, điều này đã khiến trang web của sàn giao dịch tạm dừng trong một thời gian ngắn.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Coinbase đảm bảo một thỏa thuận tài năng mới với Jalen Green của NBA

Tài năng trẻ Jalen Green của Houston Rockets là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất NBA. Mặc dù bị loại sớm trong cuộc thi dunk cuối tuần này trong NBA All-Star Weekend, Green vẫn có một tương lai tươi sáng như một tài năng đặc biệt – mặc dù trong một đội Rockets đang gặp khó khăn.

Tuần này, Green đã thông báo rằng anh ấy đang làm việc với Coinbase – vận động viên thứ hai sau Kevin Durant – sau khi sàn giao dịch tiền điện tử đạt được thỏa thuận toàn giải với NBA vào cuối năm ngoái. Coinbase mô tả Green là một “vận động viên thời kỳ phục hưng hiện đại”. Giáo dục và NFT là lĩnh vực trọng tâm ban đầu của hai đối tác.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Sports-and - Tiền điện tử-News-scaled.jpeg "," width ": 2560," height ": 1708}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / tải lên / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain