Tóm tắt về tiền điện tử ngày 21/02: Bitcoin sẽ bước vào đà giảm giá nếu nó đóng cửa dưới 34,752 đô la hàng ngày với tin tức từ Ethereum, Binance, Ripple, Cardano, DAO và Cronos

Do nhận thức được rằng Bitcoin đang có nguy cơ giảm giá, Crypto.com đã thông báo đổi tên mã thông báo CRO từ “Crypto.org Coin” thành Cronos. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-21-02

Tin tức Bitcoin

Bitcoin đang phải đối mặt với sự từ chối mạnh mẽ khi nó tiếp cận vùng cung cấp hàng tuần trải dài từ $ 45.550 đến $ 51.860. Điều này đã đưa giá 17% vào vùng nhu cầu hàng ngày, dao động từ $ 36,398 đến $ 38,895.

Việc kiểm tra lại khu vực hỗ trợ này là rất quan trọng vì nó tạo cơ hội cho giá bitcoin làm mất hiệu lực của mức kháng cự hàng tuần. Cuộc biểu tình có khả năng bị dừng lại ở mức $ 45,550. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, xu hướng tăng có thể kết thúc ở mức 42.748 đô la.

tin-van-crypto-21-02

Biểu đồ giá BTC | Nguồn: TradingView

Nếu Bitcoin tạo ra một cây nến hàng ngày đóng cửa dưới khu vực $ 34,752, nó sẽ làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá và cho thấy rằng có khả năng sẽ giảm sâu hơn. Trong trường hợp này, thị trường có thể trượt xuống thấp hơn và kiểm tra lại khu vực $ 29,100, tích lũy thanh khoản dưới mức này.

Tin tức Ethereum

Whale Alert cho biết, một ví Ethereum đã không hoạt động từ năm 2015 và chứa 1.947 ETH (5,1 triệu USD) đã được kích hoạt.

Chỉ với số vốn đầu tư ban đầu là 2.336 USD, ai sở hữu địa chỉ trên đã kiếm được lợi nhuận lên đến 220,799%.

Có thể chủ sở hữu đã mở khóa ví Ether của họ sau khi mất quyền truy cập vào số lượng tài sản đó.

Phân tích kỹ thuật của ETH

Giá Ethereum cũng đang trong xu hướng giảm, điều này bị từ chối bởi phạm vi nguồn cung hàng ngày trải dài từ $ 3,188 đến $ 3,393. Kết quả là, thị trường đã điều chỉnh về vùng hỗ trợ ngay lập tức, nằm trong khoảng từ $ 2,608 đến $ 2,812.

tin-van-crypto-21-02

Biểu đồ giá ETH | Nguồn: TradingView

ETH gần như đã phá vỡ rào cản này, nhưng vẫn không thể phá vỡ nó. Trong tương lai, thị trường sẽ tiếp tục theo bước chân của BTC và thử một đợt tăng giá nhẹ.

Tiềm năng tăng giá bị giới hạn ở mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày (SMA) ở mức 2.973 đô la hoặc mức thấp nhất của vùng cung là 3.188 đô la. Đóng cửa hàng ngày trên $ 3,393 sẽ cho phép ETH kiểm tra lại khu vực $ 3,600.

Ethereum sẽ tiếp tục đà giảm sâu của nó nếu nó đóng cửa dưới khu vực $ 2,324 hàng ngày. Trong trường hợp này, thị trường có khả năng giảm xuống 1.730 đô la để thu thập thanh khoản dưới vùng này.

Tin tức Binance

Theo thông báo ngày 20 tháng 2, Binance Custody hiện hỗ trợ Shiba Inu (SHIB), Audius (AUDIO), Perpetual Protocol (PERP), SKALE Network (SKL) và Injective (INJ).

Trong khi các tổ chức tài chính truyền thống thường đóng vai trò là người giám sát theo luật, thì tiền điện tử đã cho phép mọi người trở thành ngân hàng của chính họ để tránh bất kỳ rủi ro nào từ bên thứ ba. Với sự gia tăng tội phạm trong ngành công nghiệp tiền điện tử, các nhà đầu tư tổ chức thường yêu cầu các dịch vụ giám sát của bên thứ ba để điều hành tài sản bảo vệ của riêng họ thay vì tự kiểm soát tài sản đó.

Binance đã ra mắt dịch vụ lưu ký tổ chức của mình vào giữa tháng 12 trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm này. Các tổ chức lớn đã đầu tư một lượng vốn đáng kể vào tiền điện tử vào năm 2021.

Gã khổng lồ tiền điện tử cung cấp cho khách hàng của mình một gói bảo hiểm. Binance Custody dự định hoàn thành bài kiểm tra SOC 2 Loại 2 để chứng minh tính bảo mật cho các hoạt động của mình.

Tin tức Ripple

Giá Ripple đã được củng cố kể từ ngày 12 tháng 2 và đang chuẩn bị cho một đợt đột phá bùng nổ khác.

tin-van-crypto-21-02

Biểu đồ giá XRP trong 12 giờ | Nguồn: TradingView

Các nhà tạo lập thị trường có khả năng đẩy giá XRP kiểm tra lại $ 1 và thu thập thanh khoản ở trên. Tuy nhiên, nếu động lực tăng giá không diễn ra, mã thông báo có thể tạo đỉnh cục bộ dưới vùng 0,855 đô la.

Nếu nến 12 giờ đóng cửa dưới mức hỗ trợ 0,746 đô la, thì một sự đột phá giảm giá sẽ diễn ra. Điều này sẽ làm mất hiệu lực luận điểm tăng giá và có khả năng XRP sẽ quay trở lại khu vực $ 0,679.

Tin tức Cardano

Theo Dữ liệu của Santiment, Cardano vẫn là một trong những mạng được phát triển tích cực nhất trong ngành công nghiệp blockchain.

Hiện tại, Cardano có khoảng 120 cộng tác viên tích cực mỗi ngày, không ngừng nỗ lực để phát triển mạng lưới và chiếm vị trí thứ 3 trên thị trường. Càng nhiều người dùng đóng góp cho dự án, dự án càng có thứ hạng cao.

Solana vẫn là dự án được phát triển tích cực nhất trên thị trường, chiếm vị trí đầu tiên với 533 thành viên đóng góp tích cực. Vị trí thứ hai thuộc về mạng lưới lớn thứ hai trong ngành Ethereum.

Cá voi BSC mua một lượng lớn ADA

Trong một tweet được xuất bản vào ngày 20 tháng 2, WhaleStats đã công bố thông tin rằng cá voi BNB lớn nhất đã thực hiện mua lại 5.367.075 mã thông báo ADA trị giá 5.106.208 đô la.

Cần lưu ý rằng ADA BEP-20 là mã thông báo gốc của Cardano trên chuỗi BNB. Nó không thể được gửi đến các địa chỉ trên mạng Cardano, nó chỉ có thể tồn tại và giao dịch trên mạng BNB (trước đây gọi là BSC – Binance Smart Chain).

Con cá voi BSC số một này nắm giữ 74,62% ​​danh mục đầu tư của mình trên BNB, với tổng số tiền là $ 1,779,663,305.

Tin tức DAO

Một Tổ chức Tự trị Phi tập trung (DAO) mới được thành lập với mục tiêu gây quỹ để mua lại Denver Broncos, liên kết với Liên đoàn Bóng đá Quốc gia Hoa Kỳ, với giá khoảng 4 tỷ USD.

BuyTheBroncos DAO nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội sở hữu tài sản. Một trong những người tổ chức DAO, cựu nhân viên Cisco Sean O’Brien, gọi là “Mục đích chính là xây dựng cơ sở hạ tầng để người hâm mộ từ mọi tầng lớp xã hội có thể sở hữu Denver Broncos.”

Người hâm mộ mong muốn sở hữu cổ phiếu Broncos thông qua DAO có thể tiếp tục đóng góp bằng số vốn mà họ lựa chọn.

Tin tức Cronos

Vào ngày 18 tháng 2, Crypto.com đã thông báo đổi tên mã thông báo CRO từ “Crypto.org Coin” thành Cronos. Sàn giao dịch đã thông báo rằng việc thay đổi tên phản ánh bản chất phi tập trung của mã thông báo.

Crypto.com lập luận rằng tốc độ của chuỗi Cronos nhanh hơn so với các giao dịch trên mạng chính Ethereum, mang lại cơ hội tốt hơn cho việc phát triển dApp và hợp đồng thông minh trên blockchain. Giá Cronos đã giảm 17% trong tuần qua và việc đổi thương hiệu đã không thể ngăn mã thông báo tiếp tục giảm.

Crypto.com cũng có lời cam kết Chương trình thưởng Bitcoin Supercharger 10x sau khi đổi tên. Sàn giao dịch đã cung cấp 2 triệu đô la tiền thưởng và mời người dùng tham gia đặt cược cho Cronos và kiếm phần thưởng bitcoin. Crypto.com đã cung cấp cho các nhà đầu tư trong chương trình này lợi nhuận khủng lên đến 52% mỗi năm.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain