TOP 5+ Cách kiếm tiền với Google hiệu quả nhất 2022

Google cũng làm ra tiền bằng cách giúp cho tất cả mọi người kiếm tiền từ tài sản và công cụ khác nhau của mình như Youtube, Adsense, Blogger, Adwords
  1. Kiếm tiền với Google Adsense
  2. Kiếm tiền từ Google bằng Google Adwords
  3. Kiếm tiền với SEO (Search Engine Optimization)
  4. Kiếm tiền với Youtube
  5. Kiếm tiền từ Google với Blogger
  6. Google Keyword Planner
  7. Làm việc trực tiếp tại Google
Không còn nghi ngờ hay phải chứng minh gì nữa, Google chính là một trong những doanh nghiệp gặt hái nhiều thành công nhất trên thế giới. Minh chứng là có hàng tỷ người sử dụng công cụ tìm kiếm của nó cũng những công cụ khác hàng giờ, hàng ngày. Đồng thời Google cũng làm ra tiền bằng cách giúp cho tất cả mọi người kiếm tiền từ tài sản và công cụ khác nhau của mình như Youtube, Adsense, Blogger, Affiliate network…

cach-kiem-tien-tu-google

Bạn đang máu làm giàu nhưng chưa biết kinh doanh gì thì hãy tham khảo ngay các cách kiếm tiền với Google qua bài viết dưới đây nhé!

Kiếm tiền với Google Adsense

Đây là cách kiếm tiền với Google phổ biến nhất. Theo đó Google Adsense là công cụ trả tiền cho bạn chạy quảng cáo trên website hoặc blog của mình. Khi mà một người truy cập vào trong quảng cáo đó thì bạn sẽ kiếm được khoản hoa hồng tương ứng, càng nhiều người truy cập vào thì bạn càng thu hút và càng kiếm được nhiều tiền.

Vì thế nếu như bạn đang có một trang web hoặc blog đã tạo ra lượng truy cập đáng kể thì nên kiếm tiền từ nó với Google Adsense. Nhưng mọi người cũng cần lưu ý là nhà phát hành đang bị ràng buộc bởi những quy tắc nghiêm ngặt nên bạn cần được đảm bảo và cam kết trung thực hoàn toàn nếu muốn hợp tác cùng Google Adsense thông qua các chương trình của họ.

Tuy nhiên trước khi thực hiện kiếm tiền online thì bạn cần thiết lập Adsense tích hợp Analytics cho người mới bắt đầu. Để làm được điều này khi xem báo cáo tổng quan thì chỉ cần nhấp vào liên kết tích hợp Adsense với tài khoản Analytics. Nhưng nếu không phải quản trị viên thì không thể thực hiện những thay đổi cần thiết. Còn nếu bạn là người duy nhất dùng và chạy các trang web thì lại không phải vấn đề lo ngại nữa.

Sau khi đã hoàn tất đồng bộ rồi thì bạn có thể kéo chuột xuống tìm hiểu về những kết quả một cách tốt nhất. Cụ thể:
  • Adsense Revenue (Doanh thu Adsense ): Là lượng tiền mà bạn tạo ra trong một khoảng thời gian lựa chọn chạy quảng cáo Google Adsense của mình.
  • Adsense Revenue / 1000 Visits (Doanh thu Adsense/1000 lượt xem): Là lượng tiền bạn tạo ra tính trung bình trên 1000 lượt truy cập người dùng vào website.
  • Ads Clicked: Lượng quảng cáo được nhấp chuột vào bởi người xem
  • Ads Clicked/Visits: Tổng lượng nhấp chuột vào quảng cáo tình trên mỗi lần ghé thăm của người dùng.
  • CTR: Tỷ lệ nhấp chuột bạn sẽ nhận được cho một lần hiển thị quảng cáo
  • eCPM (effective Cost Per 1000 impressions) là chi phí hiệu quả cho 1000 lần hiển thị quảng cáo, là tổng thu nhập bạn nhận được ở trên mỗi 1000 lần hiển thị.
Sau đây sẽ là một số mẹo tuyệt vời giúp cho tất cả mọi người gia tăng được bội thu lượng thu nhập có được thông qua hoạt động kiếm tiền với Google Adsense. Và đồng thời nhớ dùng hướng dẫn trên theo dõi chính xác kết quả và hiệu quả gia tăng nhé!
  1. Hướng đến các đối tượng khách truy cập “chất lượng”
  2. Viết và chia sẻ những nội dung chất lượng, đúng đối tượng, đúng trọng tâm
  3. Đa dạng hóa những hình thức hiển thị quảng cáo như ảnh, văn bản hoặc đa phương tiện,…
  4. Tăng kích thước quảng cáo
  5. Suy ngẫm vị trí đặt quảng cáo

Kiếm tiền từ Google bằng Google Adwords

Đây là một bộ cặp bài trùng với Google Adsense nhưng mà Google Adsense lại hơi khác ở chỗ là nó lại dành cho các nhà quảng cáo trong khi đó Google Adwords không lấy tiền trực tiếp mà nó giúp bạn thu hút khách hàng phục vụ kinh doanh hay người truy cập vào Blog và cuối cùng mang lại nguồn lợi nhuận.

Thêm một lợi thế lớn dành cho Google Adwords là nó sẽ hiển thị quảng cáo cho người dùng Internet đang tìm kiếm Google với từ khóa có liên quan đến quảng cáo của bạn. Như vậy có cơ hội để đạt được mục tiêu chiến dịch là tương đối rộng mở như những quảng cáo cùng đối tượng nhằm mục tiêu tốt nhất.

Kiếm tiền với SEO (Search Engine Optimization)

Google liệt kê những trang web trên những trang kết quả của nó dựa vào sự liên quan với những trang web để tìm kiếm truy vấn cũng như thẩm quyền của trang web. Theo đó vị trí một trang web hay blog ở trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google có thể sẽ được cải thiện tốt. Nhưng mà điều này phụ thuộc cũng như đòi hỏi phải có đầy đủ kiến thức toàn diện để Google sử dụng làm căn cứ để xếp hạng.

Hiện nay nhiều chủ trang web đã thuê những chuyên gia SEO để giúp nâng cao thứ hạng tìm kiếm ở trên Google của họ.

Trường hợp nếu bạn có sự hiểu biết sâu rộng về SEO, nhất là Google thì hoàn toàn có thể kiếm tiền dễ dàng nhờ vào công việc này.

Kiếm tiền với Youtube

Youtube thực chất là một chương trình hỗ trợ cho người dùng có thể tải lên các Video. Không chỉ cho phép chia sẻ video với thế giới mà còn kiếm được cả tiền nữa nhé vì đơn giản là kiếm từ video với Adsense hay những phương pháp khác.

Mọi người sẽ kiếm được khoản tiền kha khá dựa vào độ thu hút của video là nhiều hay ít mà thôi.

Kiếm tiền từ Google với Blogger

Thuộc quyền sở hữu của Google, Blogger chính là một nền tảng miễn phí giống Tumblr và WordPress lập và phát triển blog. Nếu như bạn sở hữu kiến thức, kinh nghiệm cùng đam mê cho một chủ đề nào đó muốn chia sẻ với người khác thì bạn hãy bắt đầu với một blog theo chủ đề đó rồi chia sẻ cho người khác có nhu cầu học hỏi từ bạn.

Trường hợp đã xây dựng được lượng độc giả lớn thì blog của bạn chắc chắn sẽ tạo ra được lưu lượng truy cập thường xuyên và duy trì. Cuối cùng bạn có thể kiếm được tiền từ blog với các bài PR, Google Adsense, đặt banner, liên kết tiếp thị,…

Google Keyword Planner

Google Keyword Planner sẽ giúp cho tất cả mọi người có thể tìm ra được các từ hoặc cụm từ mà người dùng đang sử dụng trong các truy vấn. Như vậy với công cụ này thì nhiều chủ doanh nghiệp hay blogger có thể dễ dàng tìm ra được lượng từ khóa mà có khả năng thu hút được người truy cập vào những trang web/blog của họ bằng cách tối ưu hóa trang web cho những từ khóa này.

Cuối cùng thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu. Nói chung công cụ này không mang lại lượng tiền trước mặt nhanh chóng nhưng nó nó sẽ giúp bạn tạo ra được lượng lợi nhuận lớn dài hạn.

Nếu người dùng đang có nhiều kinh nghiệm, biết cách vận dụng bất kỳ một công cụ nào của Google đã liệt kê chi tiết ở trên thì bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền bằng cách chỉ cho những người khác sẵn sàng muốn biết về cách sử dụng những công cụ này.

Ví dụ nếu bạn hiểu biết chuyên sâu về SEO, bạn có thể mở ra những khóa học dạy về SEO hay đơn giản là những buổi học ngắn dạy về cách làm thế nào để sử dụng cũng như tận dụng tối đa từ SEO, chia sẻ cách trở thành Youtuber nhiều người theo dõi,…

Làm việc trực tiếp tại Google

Thực ra đây là một cách khá là khó và không phải ai cũng may mắn làm được. Cũng tương tự giống bất kỳ doanh nghiệp nào thì Google cũng đưa ra những đợt tuyển quân vào làm việc cho mình ở tại những văn phòng của Mỹ và nhiều quốc gia khác, thậm chí có cả ở Việt Nam.

Nếu bạn có những gì mà họ cần thì hãy mạnh dạn đăng ký vào ứng tuyển nhé. Cơ hội làm việc cho một công ty lớn nhất có thể được nằm gọn ở trong tầm tay bạn, tại sao lại không nhỉ? Hãy mạnh dạn tìm hiểu thông tin của Google trên mạng, phấn đấu đạt được yêu cầu của họ và triển khai tấn công xem sao nào.

Kết lại, trên đây là một số cách giúp kiếm tiền với Google mà Coin95.net muốn chia sẻ đến cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng qua đây đã giúp cho tất cả mọi người hiểu thêm cũng như nắm bắt và lựa chọn cho mình cách kiếm tiền qua công cụ này ưng ý và hiệu quả nhất.

Theo makemoney.vc

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain