Trận chiến Bots lưới giao dịch - Bot cổ điển so với SBot

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Các bot lưới giao dịch cung cấp một giải pháp hấp dẫn để kiếm tiền bằng tiền điện tử. Thay vì đặt hàng theo cách thủ công, các bot này có thể tự động hóa quy trình dựa trên thông tin đầu vào của người dùng. Cả Bot cổ điển và SBot của Bitsgap là những công cụ đa năng, mặc dù có một số khác biệt chính cần lưu ý.

Giao dịch Grid Bots rất mạnh mẽ

Khái niệm giao dịch theo lưới xoay quanh việc đặt nhiều lệnh mua và bán với số lượng bằng nhau trong một phạm vi được xác định trước xung quanh một mức giá cụ thể. Do đó, có thể khám phá thị trường tiền điện tử và tận dụng đà đi ngang của thị trường. Mặc dù tiền điện tử luôn biến động, nhưng chúng thường trải qua những giai đoạn không có định hướng thị trường rõ ràng. Tự động hóa quy trình giao dịch thông qua các bot giao dịch lưới tạo ra một cách tiếp cận hiệu quả trong những giai đoạn này.

Quan trọng hơn, các nền tảng giao dịch khác nhau cung cấp quyền truy cập vào các bot lưới giao dịch. Nó đánh dấu một bước tiến quan trọng để làm cho giao dịch tiền điện tử trở nên hấp dẫn hơn đối với dòng chính. Các bot giao dịch lưới hoạt động độc lập sau khi người dùng thiết lập chiến lược giao dịch. Như vậy, cả aspirin và các nhà giao dịch cao cấp đều có thể kiếm tiền mà không cần nhìn chằm chằm vào biểu đồ giá cả ngày.

Người dùng khám phá các bot giao dịch lưới có khả năng tùy chỉnh và tính linh hoạt. Họ có thể kiểm soát tỷ lệ rủi ro / phần thưởng và thiết lập các thay đổi về giá và số lượng lưới. Bot sẽ theo dõi chặt chẽ thị trường và tạo ra lợi nhuận từ bất kỳ chuyển động nào của thị trường bằng cách điều chỉnh tốc độ các lệnh ngay khi giá biến động. Hơn nữa, khám phá các tùy chọn rủi ro thấp như giao dịch stablecoin là điều đáng giá, vì nó có thể dẫn đến việc tạo ra lợi nhuận ổn định.

Chọn giữa Bot cổ điển và SBot

Bitsgap giới thiệu nhiều bot giao dịch lưới để người dùng lựa chọn.

Việc thiết lập một Bot cổ điển giúp người dùng mua và bán một lượng cố định tiền tệ cơ sở cho mỗi đơn đặt hàng, dựa trên phân loại thị trường. Việc mua và bán một cách nhất quán với cùng một số lượng mang lại lợi nhuận ổn định và thiết lập cảm giác kiểm soát cho người dùng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu được Classic Bot hoạt động tốt nhất trong các xu hướng tăng của thị trường, vì nó cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn khi giá tăng cao hơn.

Bot cổ điển mua và bán số lượng tiền tệ cơ bản bằng nhau bất chấp giá cả

SBot là phiên bản nâng cao hơn của Classic Bot và sử dụng cách phân bổ đầu tư khác. Người dùng có thể giới hạn đơn vị tiền tệ báo giá để mua và bán tài sản kỹ thuật số. Hơn nữa, SBot đảm bảo số tiền đầu tư luôn bằng nhau. Đó là một chiến lược tốt khi thị trường có xu hướng đi ngang trong một biên độ ngang. Hơn nữa, phương pháp tính trung bình theo chi phí đô la bản địa của nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích lũy tiền điện tử và tạo ra lợi nhuận bằng đồng tiền cơ sở.

Sbot mua và bán một lượng tiền tệ cơ sở nhất định với cùng một lượng tiền tệ định giá.

Kết luận: Cái nào là tốt nhất?

Bot cổ điển và SBot có những lợi thế riêng biệt, tùy thuộc vào điều kiện thị trường chung. SBot hoạt động tốt với phạm vi nằm ngang trong đà đi ngang, trong khi Classic Bot hoạt động tốt khi không có hướng thị trường xác định. Mặc dù bot lưới giao dịch tự động hóa quá trình giao dịch, người dùng vẫn cần điều chỉnh tùy thuộc vào triển vọng thị trường và chuyển đổi các tùy chọn của họ cho phù hợp.

Không có một chiến lược nào sẽ hoạt động mọi lúc, đặc biệt là với các tài sản dễ bay hơi như tiền điện tử. Tuy nhiên, các bot giao dịch lưới điện được cung cấp bởi Bitsgap có thể thực hiện hầu hết các biện pháp can thiệp thủ công cần thiết trong các kịch bản thị trường được nêu ở trên. Theo dõi sát sao về sự sụt giảm mạnh và sự phát triển bùng nổ vẫn rất quan trọng, vì những điều đó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain