Trò chơi chiến lược Đảo ảo Heroes of Mavia bảo đảm 2,5 triệu USD tiền tài trợ chiến lược

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Hà Nội, Việt Nam, ngày 21 tháng 2 năm 2022, Chainwire

Anh hùng của Mavia, một trò chơi chiến lược trực tuyến nhiều người chơi (MMO) dựa trên blockchain được phát triển bởi Skrice Studios, thông báo kết thúc vòng tài trợ chiến lược 2,5 triệu đô la do Crypto.com Capital dẫn đầu. Nó cũng có sự tham gia của Hashkey Capital, Merit Circle, GuildFi, YGG SEA, Avocado Guild và một số quỹ khác.

Vòng chiến lược đánh dấu đợt bán riêng cuối cùng mã thông báo MAVIA của trò chơi chiến lược MMO. Nó trở nên nóng bỏng theo gót của Mavia Tài trợ hạt giống 5,5 triệu USD từ Binance Labs, Genblock Capital và các nhà đầu tư nổi tiếng khác vào tháng trước, nâng tổng số tiền huy động được lên 8 triệu đô la.

Bobby Bao, Giám đốc điều hành của Crypto.com Capital, cho biết, “Crypto.com Capital rất vui mừng được hỗ trợ Heroes of Mavia trong vòng Chiến lược của mình, khi nó mở rộng quy mô và chuẩn bị ra mắt vào năm 2022. Với cơ chế sáng tạo mở rộng lối chơi và các yếu tố xây dựng cơ sở, cũng như đồ họa chất lượng hàng đầu – chúng tôi tin rằng Heroes của Mavia được định vị rất tốt để trở thành tựa game AAA chơi để kiếm tiền hàng đầu. “

Được xây dựng trên Ethereum, trò chơi lấy bối cảnh ở một hòn đảo chủ đề giả tưởng có tên “Mavia”, nơi người chơi là chỉ huy của một căn cứ. Mục tiêu của mỗi người chơi là phát triển căn cứ và quân đội của họ bằng cách sử dụng tài nguyên thu được từ việc tấn công căn cứ của người khác. Nó hứa hẹn sẽ thay đổi bối cảnh chơi game NFT với cơ chế phức tạp, lối chơi thú vị và các tính năng kiếm tiền độc đáo.

Tristan Chaudhry, Giám đốc điều hành tại Skrice Studios, cho biết “Chúng tôi thật may mắn khi có những đối tác mạnh mẽ hỗ trợ nhóm của chúng tôi trong vòng gọi vốn mới nhất này và việc Crypto.com làm nhà đầu tư chính càng củng cố thêm vị thế của Mavia trong không gian trò chơi NFT.

Anh hùng của Mavia mang đến đồ họa chất lượng AAA và mang đến các tính năng tiên tiến cho GameFi. Nó cho phép mọi căn cứ trong hệ sinh thái Mavia được phát trực tiếp trong các cuộc tấn công và phòng thủ. Tất cả các trận chiến được ghi lại vĩnh viễn và bất kỳ ai cũng có thể xem được mãi mãi.

Để bắt đầu, người chơi cần chiếm ít nhất một khu đất thông qua một trong ba phương thức – sở hữu đất, thuê đất hoặc hợp tác với chủ đất. Một khu đất chỉ có thể chứa một căn cứ duy nhất trong trò chơi. Bằng cách cho phép người chơi thuê hoặc hợp tác với chủ đất, trò chơi giúp họ bắt đầu dễ dàng hơn với số vốn trả trước ít hoặc không.

Anh hùng của Mavia sử dụng mô hình mã thông báo kép, với MAVIA là mã thông báo quản trị cung cấp cho người nắm giữ khả năng bỏ phiếu cho các quyết định quan trọng và định hướng tương lai của trò chơi Mavia. Mã thông báo MAVIA cũng được sử dụng để mua, bán và thuê NFT trên Mavia Marketplace.

RUBY là mã thông báo chơi để kiếm tiền trong trò chơi trong Anh hùng của Mavia trò chơi. Người chơi kiếm được RUBY bằng cách chiến đấu với quân đội và căn cứ của kẻ thù. Mã thông báo được sử dụng cho hơn một chục giao dịch mua trong trò chơi, nâng cấp NFT cũng như da và đồ trang trí.

Giới thiệu về Crypto.com Capital

Được thành lập vào tháng 3 năm 2021, Crypto.com Capital là chi nhánh liên doanh của Crypto.com và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử Seed và Series A. Với 500 triệu đô la Mỹ dành cho đầu tư, Crypto.com Capital tìm cách đẩy nhanh sự phát triển của các công ty khởi nghiệp tiền điện tử giai đoạn đầu và hoạt động trên nguyên tắc ‘Người sáng lập là trên hết’. Crypto.com Capital tìm cách hình thành quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với những người sáng lập và cùng họ phát triển trong công việc kinh doanh.

Về Anh hùng của Mavia

Heroes of Mavia là một trò chơi chiến lược MMO AAA cho phép người chơi mua đất, xây dựng căn cứ và chiến đấu với những người chơi khác để giành lấy mã thông báo RUBY trong trò chơi. Có ba loại NFT trong trò chơi – Đất, Anh hùng và Tượng, mỗi loại đều có thể được mua và bán trên thị trường Mavia. RUBY là đơn vị tiền tệ chơi để kiếm tiền chính trong trò chơi và có thể kiếm được bằng cách chiến thắng các trận chiến chống lại các căn cứ khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Trang mạng | Twitter | Telegram | Bất hòa

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain