Trò chơi di động Giant Zynga tạo thành trò chơi dựa trên NFT

Trò chơi di động Giant Zynga trở thành trò chơi dựa trên NFT.

Với sự phát triển của công nghệ blockchain, mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến tiền điện tử và các tài sản kỹ thuật số khác. Thị trường NFT gần đây rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư khi ngày càng có nhiều nhà phát triển trò chơi, bao gồm cả Zynga, đang cố gắng hết sức để tham gia vào xu hướng này.

Trò chơi di động Giant Zynga tạo thành trò chơi dựa trên NFT

Gã khổng lồ trò chơi di động Zynga là trang web trò chơi đầu tiên chấp nhận Bitcoin

Công ty phát triển trò chơi nổi tiếng Zynga đã sản xuất một loạt các trò chơi thu hút các sở thích chơi game khác nhau của mọi người ở mọi lứa tuổi. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty Mỹ này đã được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo đối với ngành công nghiệp game.

Farmville được biết đến là trò chơi phổ biến nhất đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới, đặc biệt là vào năm 2009. Họ cũng phát triển Zynga Poker, phù hợp với những gì người chơi có thể tìm thấy trên trang web sòng bạc: Bitcoin Silver. Vì NFT và các trò chơi có liên quan mật thiết với nhau trong thế giới tiền điện tử, Zynga có kế hoạch phát hành trò chơi NFT đầu tiên của mình.

Mục tiêu của công ty là kết nối thế giới thông qua các trò chơi của mình và công ty đã cố gắng chứng minh điều này bằng cách chuyên về các trò chơi di động. Zynga cũng có phiên bản web của trò chơi. Để dễ sử dụng, công ty đã trở thành trang web cờ bạc đầu tiên chấp nhận Bitcoin (BTC).

Ngoài ra, công ty đã hợp tác với Binance, một nền tảng trao đổi tiền điện tử phổ biến. Điều này cho phép người chơi sử dụng tiền điện tử hoạt động tốt với tài sản kỹ thuật số và trò chơi của họ.

Gã khổng lồ chơi game di động Zynga phát triển trò chơi dựa trên NFT

Vào tháng 11 năm 2021, Zynga bổ nhiệm cựu giám đốc Electronic Arts Matt Wolf làm Phó chủ tịch Blockchain Gaming. Hợp tác với Zynga, công ty đang chuẩn bị phát triển các trò chơi chạy trên công nghệ blockchain và sử dụng NFT.

Giờ đây, Zynga đang trên đà phát triển các trò chơi tận dụng tính minh bạch và bảo mật của công nghệ blockchain để tạo ra các trò chơi NFT của riêng họ. Bằng cách đó, những người chơi cũ của họ có thể tiếp tục tiếp quản các trò chơi mà họ chơi trong khi tiếp tục tận hưởng cùng một lối chơi cổ điển mà họ cung cấp.

Hiện tại, nhóm có kế hoạch tăng nhân viên blockchain của mình từ 15 lên 100 vào cuối năm nay. Sự tăng trưởng của công ty cũng sẽ bao gồm nhiều quan hệ đối tác hơn và các thương vụ mua lại tiềm năng sẽ được công bố vào gần cuối quý II năm nay. Với suy nghĩ này, công ty tin rằng các bước tiếp theo sẽ cho phép người chơi chơi trò chơi của họ để giành chiến thắng khi họ bước vào không gian Web3.

Cho đến nay, không ai biết liệu trò chơi này có được phát hành hay không trước khi công ty, dưới sự bảo trợ của Take-Two Interactive, thông báo rằng họ đã mua lại Zynga với giá 12,7 tỷ USD.

Vẫn chưa có thông tin chi tiết rõ ràng về trò chơi NFT mới sẽ trông như thế nào, nhưng nó được cho là giống với trò chơi cũ của họ, Mafia Wars.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain