Trò chơi tiền điện tử đáng chú ý để kiếm tiền trên Solana để đầu tư vào quý 1 năm 2022

Các trò chơi tiền điện tử Metaverse sẽ trở thành sự cường điệu lớn tiếp theo vào năm 2022. Hầu hết các dự án vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhưng chúng tôi đã có một số nhà lãnh đạo như Decentraland và The Sandbox với mức định giá hàng tỷ đô la. Hệ sinh thái tiền điện tử phát triển nhanh chóng và luôn có những viên ngọc mới đang phát triển.

Tại sao lại là Solana? Lý do đằng sau điều này là trò chơi Web3vốn là điểm thu hút chính đối với các nhà đầu tư blockchain trong những tháng gần đây, tất nhiên, Solana là lãi cho chi phí thấp của nótốc độ giao dịch rất cao. Vì vậy, năm trò chơi hàng đầu mà chúng tôi đang theo dõi, chính xác thì chúng có thể cung cấp những gì về mặt tiềm năng và làm thế nào bạn có thể bắt tay vào chúng? Hãy theo dõi nhé các bạn. Chúng tôi đề cập đến tất cả những điều này và hơn thế nữa trong bài đăng hôm nay.

Solana là một mạng blockchain có thể lập trình được, là một trong những mạng nhanh nhất và an toàn nhất hiện có. Nó có thể có tới 50.000 giao dịch mỗi giây, làm cho nó cực kỳ nhanh chóng. Ngay từ khi ra mắt vào đầu năm 2020, nó đã gây được nhiều sự chú ý, thu hút các nhà đầu tư mới. Solana đặt mục tiêu trở thành một nền tảng cho các ứng dụng phi tập trung cho phép người dùng kinh doanh mà không có sự can thiệp của ngân hàng hoặc nhà môi giới.

Ở đây chúng tôi sẽ nói về một số trò chơi chơi để kiếm tiền trên Solana và không có bất kỳ quảng cáo nào khác, hãy đi sâu vào bài đánh giá.

Genopets là một trò chơi NFT Play-to-Earn trên Solana để nuôi dưỡng và phát triển Genopet cá nhân của bạn, con vật linh kỹ thuật số của bạn. Giữ Genopet trong túi của bạn ở mọi nơi bạn đến và nhận phần thưởng khi bước ra khỏi ghế, đi về ngày của bạn hoặc chạy marathon tiếp theo của bạn. Sau đó, sau một ngày dài, chỉ cần quay trở lại, thư giãn và nhận thành quả lao động của bạn.

Genopets kết hợp nuôi dưỡng sự tiến hóa của Tamagotchi với việc huấn luyện và chiến đấu với Pokemon trong các trò chơi mini giải đố không đồng bộ.

Triệu hồi Genopet của bạn và bay lên qua Genoverse neon khi bạn khám phá địa hình ẩn, mở khóa các vương quốc ma thuật, chế tạo các vật phẩm bí ẩn và chiến đấu với bạn bè trên khắp thế giới.

hình 38

Di chuyển để kiếm cơ học

Move-to-Play + Play-to-Earn = Trò chơi di chuyển để kiếm tiền

Genopets là một trò chơi NFT miễn phí để chơi trên Solana làm cho nó vui phần thưởng để sống một lối sống năng động. Genopets sử dụng dữ liệu được theo dõi bởi điện thoại thông minh của bạn hoặc thiết bị đeo thể dục để nâng cao Genopet NFT của bạn trong trò chơi.

Khái niệm “Move-to-Play”, nghĩa là Genopets chuyển chuyển động trong đời thực của bạn thành XP để tiến triển trong trò chơi. Họ thay thế trò chơi điện tử truyền thống ít vận động, dành thời gian gõ vào màn hình bằng việc kiểm tra hoạt động thể chất của bạn trong ngày. Giờ đây, tiến trình trong trò chơi mà bạn khó kiếm được thông qua việc dạo quanh cả ngày có thể được giao dịch dưới dạng NFT theo giá trị thị trường, tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi NFT “Chuyển để kiếm tiền” đầu tiên.

Dưỡng dục, trận đánhphát triển Genopet NFT của bạn đến tăng giá trị của nó với mỗi bước bạn thực hiện trong cuộc sống thực, sau đó bán nó trên thị trường để gặt hái phần thưởng cho công việc khó khăn của chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi gọi là Move-to-Earn.

Chơi miễn phí

Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu chơi Genopets là một điện thoại thông minh. Triệu hồi và Genopet NFT của bạn miễn phí và bắt đầu kiếm XP khi bạn di chuyển. Khi bạn đã tăng cấp Genopet của mình, bạn có thể chọn bán nó trên thị trường và sử dụng một số thu nhập đó cho môi trường sống đầu tiên của bạn để phát triển nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn với Genopet thậm chí còn tốt hơn vào lần sau.

  • Nuôi dưỡng – Sở hữu một Genopet NFT độc đáo miễn phí dựa trên tính cách của bạn và kết nối nó với dữ liệu bước của bạn để bắt đầu chơi.
  • Phát triển – Kiếm XP bằng cách tham gia các thử thách từng bước hàng ngày để nâng cấp Genopet của bạn để tăng hiệu suất chiến đấu và tùy chỉnh diện mạo của nó.
  • Battle – Đến Battle Arena và thách đấu với những người chơi miễn phí khác trong các trò chơi nhỏ chiến lược, cạnh tranh để kiếm thêm XP và giành lấy vị trí của bạn trên bảng xếp hạng.
  • Giao dịch – Giao dịch Genopet NFT bổ sung của bạn trên thị trường và bán nó cho những người chơi khác đang tìm kiếm một khởi đầu thuận lợi trong Genoverse.

Trả để chơi

Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình chơi của mình, bạn có thể mua Môi trường sống để tăng tốc độ phát triển của Genopet, chế tạo Tinh thể tinh luyện và mở khóa mã thông báo $ KI liên tục kiếm được hàng ngày ngoài XP khi bạn di chuyển.

  • Mua Môi trường sống từ Genopets Marketplace hoặc trực tiếp từ người chơi khác để bắt đầu liên tục kiếm $ KI + XP.
  • Đặt $ GENE để tăng tốc tích lũy $ KI và XP hàng ngày và tăng giới hạn $ KI hàng ngày của bạn bằng cách tăng cấp.
  • Tạo và kết hợp các Tinh thể Tinh luyện khác nhau để Genopet của bạn phát triển theo những cách độc đáo và tạo Môi trường sống mới để đẩy nhanh sự phát triển của Genopet.
  • Cho những người chơi khác thuê Môi trường sống của bạn khi bạn không sử dụng nó và kiếm tiền trong khi giúp người khác tăng tốc quá trình phát triển Genopet của họ.
  • Sẵn sàng cho một ngôi nhà mới? Bán Môi trường sống của bạn cho những người chơi khác và tung ra thị trường để nâng cấp.

Những người ủng hộ

Genopets đã tăng 8,3 triệu đô la trong một vòng tài trợ hạt giống, công ty đã công bố hôm thứ Hai. Konvoy VenturesThủ đô Pantera với các khoản đầu tư từ Nghiên cứu Alameda, Nghiên cứu thời trang cũ, Thủ đô Solana, Xoogler Ventures, Cơ chế Vốn Thương hiệu Animoca.

Aurory là một trò chơi nhập vai miễn phí dựa trên Solana và chơi để kiếm tiền cũng như hệ sinh thái NFT. Nó lấy bối cảnh trong một vũ trụ tương lai ngược có tên là Antik. Đó là một vũ trụ phong phú và đa dạng được cư trú bởi Nefties. Những sinh vật huyền bí này được thiết kế dưới dạng NFT có thể được bắt, tiến hóa, sử dụng trong trận chiến và giao dịch trên thị trường.

Trò chơi sẽ có hai chế độ chơi chính: một storchế độ chơi đơn do y điều khiển (Người chơi vs Môi trường – PvE) và một chiến trường cạnh tranh (Người chơi vs Người chơi – PvP). Trong chế độ PvE, người chơi làm theo nhiệm vụ của Helios, một nhân vật chính giống mèo trong tương lai từ Antik. Người dùng sẽ hoàn thành các nhiệm vụ, nói chuyện với NPC và đánh bại đối thủ để phát triển cốt truyện.

Trong chế độ PvP, các huấn luyện viên Neftie từ khắp nơi trên thế giới sẽ thi đấu giao hữu, giải đấu xếp hạng và các chế độ khác sẽ được công bố theo thời gian. Các trận quyết đấu sẽ bắt đầu ngay khi hai đội hòa nhau. Những trận chiến này bao gồm một hệ thống dự thảo cho phép người dùng dự đoán chiến lược của đối thủ và phản ứng phù hợp. Thay đổi thứ tự các Nefties trong đội của người chơi để gây bất ngờ cho đối thủ, có thể tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

$ AURY là mã thông báo hệ sinh thái đa tiện ích của Aurory người chơi có thể kiếm tiền thông qua các chế độ chơi PvE và PvP, cũng như thông qua việc đặt cược. Để kích thích nền kinh tế trong trò chơi, người chơi được khuyến khích chi tiêu $ AURY token trên thị trường để có được các vật phẩm và Đồ mới tốt hơn. Trong tương lai, mã thông báo cũng sẽ hoạt động như mã thông báo quản trị của Aurory. Do đó, người nắm giữ sẽ có thể bỏ phiếu cho các quyết định phát triển trò chơi quan trọng và quyết định hướng đi của trò chơi. Tại thời điểm viết bài, $ AURY được liệt kê trên FTX, Kucoin, Raydium và Orca.

Để bắt đầu đặt cược, người dùng sẽ cần mã thông báo $ AURY và Ví Web3 tương thích SPL như Phantom hoặc Solflare. Người dùng cũng sẽ cần có một số SOL $ trong ví của họ để trang trải phí giao dịch. Số tiền cần thiết cho mỗi giao dịch là rất thấp, vì vậy 0,1 SOL sẽ tồn tại khá lâu.

Sau đó, kết nối ví với ứng dụng đặt cược, có tại https://app.aurory.io/staking, quyết định số tiền đặt cược và xác nhận giao dịch. Quy trình tương tự cũng được áp dụng nếu người dùng muốn ‘Bỏ chạy’. Sau khi phê duyệt, số tiền đặt cược sẽ được hiển thị trong ‘Số tiền bồi thường hiện tại’, điều này sẽ cho phép họ tận hưởng phần thưởng ước tính hàng ngày.

Những người ủng hộ

Nyan Heroes là một trò chơi NFT được xây dựng trên chuỗi khối Solana, tức làt của metaverse ‘chơi để kiếm tiền’. Chúng tôi tin rằng trò chơi blockchain sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng trong tương lai cho toàn bộ hệ sinh thái trò chơi và điều này thể hiện sự gián đoạn của ngành công nghiệp 200 tỷ đô la.

Mục tiêu đầu tiên và quan trọng nhất của chúng tôi là mang đến trải nghiệm chơi game chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ hệ sinh thái lấy người chơi làm trung tâm thông qua cấu trúc tokenomic mạnh mẽ. Kiếm tiền khuyến khích nên thúc đẩy mong muốn chơi một trò chơi nhất định của người chơi, nhưng chúng tôi tin chắc rằng đó không phải là động lực duy nhất.

Trong Nyan Heroes, người chơi sẽ có thể thu thập Nyan (Mèo) và Robot giám hộ của chúng dưới dạng NFT. Người chơi sau đó sẽ sử dụng anh hùng của họ để chiến đấu với những người chơi khác trong một trò chơi hành động theo phong cách bắn súng. Chỉ cần chơi trò chơi, người chơi sẽ tự động tham gia vào nền kinh tế dựa trên người chơi của chúng tôi bằng cách thu thập mã thông báo làm phần thưởng để hoàn thành nhiệm vụ, chiến thắng trong các trận chiến và tiến bộ trong chế độ phiêu lưu. Người chơi cũng sẽ có thể đúc nhiều Nyans hơnnhân bản Robot giám hộ của họ, thu thập vũ khí và da hiếm và độc đáo, đồng thời giao dịch tất cả những thứ này dưới dạng NFT trong thị trường của chúng tôi.

Tiền điện tử chính của chúng tôi đằng sau Nyan Heroes sẽ là $ NYN. Đây là một mã thông báo quản trị đa chức năng sẽ được phân bổ trong quá trình bán riêng tư và công khai, với tỷ lệ nhất định được đặt ra cho nhóm cốt lõi, để đặt phần thưởng và cho ngân khố cộng đồng. Sẽ có một phần của $ NYN mà người chơi có thể kiếm được khi chơi trò chơi và $ NYN cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các giao dịch thị trường khác nhau cho các giao dịch NFT.

Người chơi cũng có thể kiếm được mã thông báo tiện ích trong trò chơi $ CTNP (Catnip) của chúng tôi khi họ chơi trò chơi. Những mã thông báo này sẽ được sử dụng trong trò chơi để tăng cấp cho nhân vật và vũ khí, chế tạo vật phẩm và sửa đổi các mảnh đất.

Những người ủng hộ

Nyan Heroes tăng 2,5 triệu tiền tài trợ cho vòng hạt giống để phá vỡ hệ sinh thái chơi để kiếm tiền, được hỗ trợ bởi Sino Global Capital, Infinity Ventures Capital, Solana Ventures, Skyvision Capital, Trò chơi Guild Yield Vòng tròn khen thưởng

Solana là một trong những hệ sinh thái blockchain phát triển nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. Phát triển trên tất cả các mặt, giao thức tự hào có các bộ sưu tập NFT thành công, các giải pháp DeFi khác nhau và tất nhiên, nhiều nền tảng chơi game.

Trong khi trò chơi blockchain chỉ mới bắt đầu. Giao thức hiện đang thu hút nhiều nhà phát triển hơn bao giờ hết, nhờ phí giao dịch cực thấp và tốc độ xử lý chưa từng có.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng kiến thức chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain