Trường Floki ở Nigeria Gần hoàn thành một nửa

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Floki là một phong trào được định nghĩa bởi cộng đồng. Chúng tôi là tiền điện tử của mọi người và chúng tôi thực hiện những lời hứa của mình. Năm ngoái, chúng tôi đã thực hiện sứ mệnh xây dựng trường học ở các quốc gia kém phát triển, và năm nay chúng tôi vui mừng chia sẻ kết quả.

Một trụ cột của Floki là từ thiện và chúng tôi tin tưởng vào giáo dục cả về tiền điện tử và thế giới nói chung. Để đạt được mục tiêu này, Floki đã hợp tác với Tabitha Cumi Foundation để phát triển một trường học ở Nigeria. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng dự án đã hoàn thành 40%.

Theo Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), Nigeria có tỷ lệ trẻ em bỏ học cao nhất thế giới – với khoảng 10,5 triệu trẻ em hiện đang không được đến trường, tỷ lệ cao nhất trong số đó là ở Bắc Nigeria.

“Việc dọn dẹp địa điểm Trường Kuchiko-Ija đã hoàn thành vào cuối tháng 12 năm 2021. Dự án xây dựng bắt đầu vào ngày 5 tháng 1 năm 2022. Dự án đã hoàn thành 40%.

Được xây dựng đến nay là nền móng của tòa nhà lớp học và hàng rào, lỗ khoan, bể tự hoại và lối đi. Việc xây tường gạch và hàng rào của trường đang được tiến hành. Ngày hoàn thành dự kiến ​​là tháng 4 năm 2022. ”

Tabitha Cumi Foundation

Trường Kuchiko-Ija của Floki nằm ở phía bắc Nigeria, một khu vực đang rất cần những cơ sở giáo dục chất lượng như thế này. Ngôi trường hiện đại này sẽ có tác động lớn đến cuộc sống của trẻ em trong khu vực đó và mang đến cho chúng những cơ hội trong thế giới thực mà không thể tiếp cận được.

Ngôi trường này có sáu dãy phòng học, khối kỹ thuật được trang bị một phòng thí nghiệm máy tính, một giếng khoan để đảm bảo nước sạch, uống được và một nhà cổng. Nó cũng được trang bị đầy đủ nội thất và hoàn toàn có hàng rào.

“Floki là tiền điện tử của mọi người và mục tiêu của chúng tôi là tác động đến mọi nơi trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi với sự hợp tác này là xây dựng một trường học cung cấp một môi trường thuận lợi cho học sinh Nigeria ở Kuchiko-Ija để học tập và cạnh tranh với các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ không giải quyết tốt thứ hai. Nhiệm vụ của chúng tôi là biến đổi thế giới ”.

– B, Thành viên cốt lõi của Floki.

Rất ít dự án tiền điện tử thực hiện được bất cứ điều gì như thế này và chúng tôi thực sự tự hào về điều đó. Floki thực sự làm việc cho những kẻ yếu kém, cả trong tiền điện tử và trên thế giới nói chung. Chúng tôi dự định mang sức mạnh của tiền điện tử đến với mọi người. Và chúng tôi sao lưu điều này với tác động của thế giới thực.

Valhalla hoặc không gì cả. Tìm hiểu thêm và tham gia phong trào của chúng tôi tại floki.com.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain