Ukraine công bố hợp pháp hóa việc sử dụng tiền điện tử

Hôm qua, Phó Thủ tướng Ukraine Mykhailo Fedorov đã chính thức thông báo rằng Quốc hội Ukraine đã thông qua luật về tiền điện tử.

Ukraine đã công bố hợp pháp hóa việc sử dụng tiền điện tử

Ukraine công bố hợp pháp hóa việc sử dụng tiền điện tử

Khi căng thẳng giữa Nga và Ukraine tiếp tục, Ukraine đã thông qua luật tiền điện tử vào ngày hôm qua, 17 tháng 2 năm 2022, hợp pháp hóa tiền điện tử. Luật mới, chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhằm mục đích bảo vệ tài sản của các nhà đầu tư tiền điện tử khỏi gian lận hoặc có thể bị lạm dụng. Ukraine coi việc sử dụng tiền điện tử như một biện pháp phòng thủ chống lại quân đội Nga. Bởi vì điều này, người ta lưu ý rằng đất nước đã hỗ trợ quân đội phòng thủ bằng các tài sản tiền điện tử. Một chi tiết khác đã được đưa ra ánh sáng là Ukraine đã mua tiền điện tử thông qua các quỹ mạng trong nhiều năm.

Phó Thủ tướng Ukraine Mykhailo Fedorov đã sử dụng các tuyên bố sau trong một tuyên bố trên tài khoản Twitter của mình:

“Ukraine đã nằm trong số 5 quốc gia hàng đầu về việc sử dụng tiền điện tử. Hôm nay chúng ta đi xa hơn một bước: Quốc hội đã thông qua luật về tài sản ảo! Điều này sẽ hợp pháp hóa tiền điện tử và tiền điện tử và cho phép người dân Ukraine bảo vệ tài sản của họ khỏi bị lạm dụng hoặc gian lận có thể xảy ra ”.

Đề xuất khai thác BTC hợp pháp từ Bộ Tài chính Nga

Các nhà đầu tư đã rất hào hứng khi Quốc hội Ukraine thông qua luật quy định về tiền điện tử có tính đến việc áp dụng quy mô lớn đối với tiền điện tử ở Ukraine. Về phía Nga, các cuộc xung đột và cuộc họp bất phân thắng bại về tiền điện tử vẫn tiếp tục. Ngân hàng Trung ương Nga và Bộ Tài chính vẫn chưa thống nhất được một thỏa hiệp. Trong khi ngân hàng trung ương lập luận rằng tiền điện tử nên bị cấm, Bộ Tài chính đã đệ trình đề xuất lên Quốc hội rằng việc khai thác BTC phải hợp pháp ở một số địa điểm nhất định.

Như đã biết, chính phủ Nga đang cố gắng tạo ra một luật điều chỉnh cho các tài sản tiền điện tử. Bộ Tài chính Nga đã trình bày một đề xuất mới cho lĩnh vực khai thác mỏ, có tính đến việc sản xuất điện. Bộ này đề xuất cung cấp cho các công ty khai thác và trung tâm dữ liệu giảm giá điện ở một số vùng của Nga. Elvira Nabiullina, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Nga, tiếp tục có lập trường cứng rắn đối với tiền điện tử. Ông ủng hộ một lệnh cấm hoàn toàn đối với các hoạt động tiền điện tử.

Anatoly Popov, Phó Giám đốc điều hành của tập đoàn ngân hàng khổng lồ Sber của Nga, đã sử dụng các phát biểu sau đây trong các bình luận của mình về chủ đề này:

“Quan điểm của chúng tôi phù hợp với quan điểm của chính phủ rằng tiền điện tử nên được quản lý, không bị cấm. Cần có quy định hiệu quả để cho phép các công dân và tổ chức có được tiền điện tử một cách hợp pháp, có tính đến các cơ chế chống rửa tiền (AML) và thuế. ”

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / do Ukraina công bố -the-legalization-of-the-use-of-cryptocurrencies.png "," width ": 720," height ": 480}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu. com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain