Ukraine sẽ nhận được khoản đóng góp 10 triệu đô la từ Binance!

Ukraine sẽ có khoản đóng góp 10 triệu đô la!

Binance đã cam kết Tối thiểu 10 triệu đô la để giúp đỡ cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Ukraine thông qua Quỹ từ thiện Binance.

Khoản đóng góp sẽ được phân chia giữa các tổ chức liên chính phủ lớn và các tổ chức phi lợi nhuận đã có mặt trên thực địa, bao gồm UNICEF, UNHCR, Cơ quan Người tị nạn của Liên hợp quốc, iSans và Những người cần giúp đỡ, để giúp hỗ trợ trẻ em và gia đình phải di tản ở Ukraine và các nước láng giềng của nó.

Binance cũng đã ra mắt trang web huy động vốn cộng đồng đầu tiên bằng tiền điện tử, được gọi là Quỹ cứu trợ khẩn cấp Ukraine để cho phép mọi người quyên góp tiền điện tử để giúp cứu trợ khẩn cấp cho người tị nạn và trẻ em cũng như hỗ trợ hậu cần trên mặt đất như thực phẩm, nhiên liệu và vật tư cho người tị nạn. Một khoản đóng góp của 16.042 BNBvới giá trị tương đương là 6 triệu đô la, đã được thực hiện bởi Binance.

Binance cũng đang làm việc với một số nhóm tị nạn địa phương, những người đang tích cực làm việc để xúc tiến việc đưa người Ukraine qua biên giới đến nơi an toàn ở hai quốc gia láng giềng.

Tổ chức từ thiện Binance có sự hợp tác liên tục với UNICEF thông qua Ủy ban Luxembourg, đã làm việc cùng nhau để cung cấp hỗ trợ sau Vụ nổ Beirut và hỗ trợ các nỗ lực tiêm chủng toàn cầu COVID-19 (COVAX). Khoản quyên góp mới nhất của chúng tôi sẽ hướng tới việc bảo vệ phúc lợi cho 7,5 triệu trẻ em Ukraine. Khi xung đột leo thang, nhu cầu của trẻ em và gia đình của chúng cũng sẽ tăng theo. Các hành động hiện tại của UNICEF bao gồm định vị trước các nguồn cung cấp thiết yếu, cung cấp nước uống an toàn, hỗ trợ các gia đình đang di chuyển, bảo vệ trẻ em, các nguồn lực giáo dục khẩn cấp và hỗ trợ tâm lý xã hội.

UNHCR, Cơ quan Người tị nạn của Liên hợp quốc là một tổ chức toàn cầu chuyên cứu sống, bảo vệ quyền và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho những người buộc phải rời bỏ nhà cửa vì xung đột và ngược đãi. UNHCR đã có mặt tại Ukraine để cung cấp cứu trợ và nơi trú ẩn quan trọng cho những người buộc phải chạy trốn từ năm 2014. Với sự hiện diện lâu dài trong khu vực, các hoạt động thực địa trên khắp đất nước và các kho hàng với các mặt hàng cứu trợ và bộ dụng cụ trú ẩn được chuẩn bị trước, UNHCR tiếp tục ở lại và cung cấp hỗ trợ nhân đạo bất cứ khi nào cần thiết và có thể. Chúng tôi đang hỗ trợ UNHCR giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng trong khu vực bằng cách cung cấp hỗ trợ nhân đạo, pháp lý và xã hội, bao gồm hỗ trợ tâm lý xã hội và nơi trú ẩn khẩn cấp cho những người cần.

Mạng lưới Hành động Chiến lược Quốc tế (iSans) lần đầu tiên thành lập một tổ chức ở Ba Lan vào năm 2020 để tiếp nhận những người tị nạn Belarus sau cuộc đàn áp của chế độ Lukashenko đối với các cuộc biểu tình dân chủ. Với kinh nghiệm trong quá khứ trong khu vực, họ có đủ khả năng để khởi động lại các hoạt động nhằm giúp chào đón những người tị nạn Ukraine.

People in Need (PIN) là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, có chuyên môn trong việc hỗ trợ những người tị nạn phải gánh chịu hậu quả của chiến tranh. Hoạt động ở Slovakia mở ra một lối thoát quan trọng khác cho người dân. Tổ chức chị em của PIN ở Ukraine sẽ kích hoạt lại các trung tâm chăm sóc sức khỏe và cung cấp thực phẩm để giúp hỗ trợ những người không thể rời đi.

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, Binance Charity đã quyên góp 10 triệu đô la để hỗ trợ các dự án giúp đỡ sau thảm họa toàn cầu và giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường phức tạp.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain