Ukraine Yêu cầu các sàn giao dịch tiền điện tử để đóng băng tài khoản của tất cả người dùng Nga - Các sàn giao dịch lớn từ chối yêu cầu - Tin tức về sàn giao dịch Bitcoin

Phó thủ tướng Ukraine đã yêu cầu tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử lớn đóng băng tài khoản của tất cả người dùng Nga. Tuy nhiên, một số sàn giao dịch tiền điện tử đã từ chối yêu cầu này. Binance xác nhận họ “sẽ không đơn phương đóng băng hàng triệu tài khoản của người dùng vô tội” trong khi Kraken nói rằng đây “không thực sự là một lựa chọn kinh doanh khả thi đối với chúng tôi”.

Ukraine muốn tài khoản của tất cả người dùng tiền điện tử của Nga bị đóng băng

Mykhailo Fedorov, phó thủ tướng Ukraine, đã tweet vào Chủ nhật yêu cầu tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử lớn chặn địa chỉ của người dùng Nga. “Điều quan trọng là phải đóng băng không chỉ các địa chỉ liên kết với các chính trị gia Nga và Belarus mà còn để phá hoại những người dùng bình thường,” anh ấy tweet.

Tweet của anh ấy đã bị chỉ trích rộng rãi trong cộng đồng tiền điện tử. Một người cho biết yêu cầu “Hoàn toàn vi phạm nền tảng và rất cơ bản của tiền điện tử.”

Một người khác chỉ ra: “Rất nhiều người ở Nga quyên góp tiền cho Ukraine, lên án chiến tranh và tiền điện tử là một trong số ít không gian an toàn để họ hoạt động và không bị chính phủ bỏ tù.” Nhiều người khuyên rằng, “Hãy rút tiền của bạn ra khỏi sàn giao dịch”, nhấn mạnh, “không phải chìa khóa của bạn, không phải tiền của bạn.”

Các sàn giao dịch tiền điện tử phản hồi yêu cầu đóng băng tài khoản của người dùng Nga

Hai nền tảng trao đổi tiền điện tử lớn đã phản hồi yêu cầu của phó thủ tướng Ukraine về việc đóng băng tài khoản của tất cả người dùng Nga vào thời điểm báo chí.

Binance nói với CNBC hôm thứ Hai, “Chúng tôi sẽ không đơn phương đóng băng hàng triệu tài khoản của người dùng vô tội”, nói thêm:

Tiền điện tử có nghĩa là cung cấp sự tự do tài chính lớn hơn cho mọi người trên toàn cầu. Đơn phương quyết định cấm mọi người truy cập vào tiền điện tử của họ sẽ bay khi đối mặt với lý do tại sao tiền điện tử tồn tại.

Tuy nhiên, sàn giao dịch tiền điện tử đã làm rõ rằng họ sẽ chặn tài khoản của bất kỳ cá nhân nào trong danh sách trừng phạt, lưu ý rằng họ đang “thực hiện các bước cần thiết” để giảm thiểu “tác động đến người dùng vô tội”.

Jesse Powell, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken, cũng đã trả lời phó thủ tướng trong một loạt các tweet vào tối Chủ nhật. Anh đã viết:

Tôi hiểu lý do của yêu cầu này nhưng, mặc dù tôi tôn trọng sâu sắc người dân Ukraine, Kraken không thể đóng băng tài khoản của các khách hàng Nga của chúng tôi mà không có yêu cầu pháp lý để làm như vậy.

Giám đốc điều hành giải thích: “Yêu cầu đó có thể đến từ chính phủ của bạn, như chúng tôi đã thấy ở Canada, để đáp lại các cuộc biểu tình, chạy ngân hàng và cố gắng chạy trốn khỏi đất nước. Nó có thể đến từ các quốc gia nước ngoài, như Mỹ, như một vũ khí để khiến người dân Nga chống lại các chính sách của chính phủ nước này ”.

Gần đây, Powell đã lên tiếng về việc chính phủ Canada yêu cầu các sàn giao dịch tiền điện tử đóng băng các tài khoản liên quan đến cuộc biểu tình Freedom Convoy. Anh ấy khuyên bất cứ ai lo lắng về việc tài khoản của họ bị đóng băng nên lấy tiền của họ ra khỏi các sàn giao dịch và thay vào đó, hãy tự lưu giữ chúng. Lời khuyên của ông đã bị cơ quan quản lý chứng khoán của Canada đánh dấu đỏ.

Powell đã tiếp tục phác thảo sứ mệnh của Kraken là đưa các cá nhân vào “thế giới của tiền điện tử, nơi các đường kẻ tùy ý trên bản đồ không còn quan trọng nữa, nơi họ không phải lo lắng về việc bị tịch thu tài sản bừa bãi, rộng rãi”.

Giám đốc điều hành Kraken đã chọn:

Nhiệm vụ của chúng tôi được phục vụ tốt hơn bằng cách tập trung vào nhu cầu cá nhân hơn là nhu cầu của bất kỳ chính phủ hoặc phe phái chính trị nào. Tiền của Nhân dân là một chiến lược thoát ra cho con người, một vũ khí cho hòa bình, không phải cho chiến tranh.

Ông kết luận: “Bên cạnh đó, nếu chúng tôi tự nguyện đóng băng các tài khoản tài chính của cư dân các nước tấn công và kích động bạo lực trên khắp thế giới một cách vô cớ, thì bước 1 sẽ là đóng băng tất cả các tài khoản của Hoa Kỳ. Trên thực tế, đó không thực sự là một lựa chọn kinh doanh khả thi cho chúng tôi. ”

Bạn nghĩ gì về việc phó thủ tướng Ukraine yêu cầu các sàn giao dịch tiền điện tử đóng băng tài khoản của tất cả người dùng Nga? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Kevin Helms

Một sinh viên Kinh tế Áo, Kevin đã tìm thấy Bitcoin vào năm 2011 và đã trở thành một nhà truyền giáo kể từ đó. Mối quan tâm của anh ấy nằm ở bảo mật Bitcoin, hệ thống mã nguồn mở, hiệu ứng mạng và sự giao thoa giữa kinh tế học và mật mã.

Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tờ báo này chỉ đưa thông tin đúng sự thật. Nó không phải là một lời đề nghị trực tiếp hoặc lời mời chào mua hoặc bán, hoặc một lời giới thiệu hoặc chứng thực cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty nào. Bitcoin.com không cung cấp lời khuyên về đầu tư, thuế, pháp lý hoặc kế toán. Công ty và tác giả đều không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong bài viết này.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain