Uminers mở rộng quan hệ đối tác với Binance cho dịch vụ lưu ký mới của nó

uminers binance
Uminers mở rộng quan hệ đối tác với Binance cho Dịch vụ lưu ký mới 3

Uminers x Binance lưu ký

Uminers đã công bố quan hệ đối tác với Binance Custody để bảo vệ tài sản kỹ thuật số của mình. Binance Custody sẽ đóng vai trò là người giám sát để cung cấp giải pháp an toàn nhằm đảm bảo tất cả tài sản kỹ thuật số do Uminers nắm giữ được lưu trữ an toàn theo các tiêu chuẩn cao nhất có thể.

Được thành lập tại Hồng Kông (SAR) trong 2018, Uminers là một trong những nhà cung cấp thiết bị khai thác tiền điện tử và giải pháp lưu trữ end-to-end lớn nhất. Đến nay, công ty đã có văn phòng đại diện tại Mỹ, Canada và các quốc gia khác. Riêng trong năm 2021, công ty đã giao hơn 60.000 thiết bị cho khách hàng và vận chuyển nhiều hơn 1.000 tấn thiết bị khai thác trên toàn thế giới.

Uminers đã làm việc với Binance kể từ khi áp dụng Binance Pay sớm làm hệ thống thanh toán. Binance Pay đã giúp đơn giản hóa quá trình thanh toán trên trang web chính thức bằng cách cho phép khách hàng của họ thực hiện thanh toán chỉ trong vài cú nhấp chuột. Để phát triển mối quan hệ đối tác hơn nữa, Binance Custody sẽ giúp Uminers đảm bảo tiền và tăng giới hạn thanh toán của họ.

“Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho việc khai thác trở nên dễ dàng và chúng tôi cam kết cung cấp một giải pháp an toàn và đơn giản để những người khai thác tiếp cận thị trường. Chúng tôi đã đưa ra quyết định chiến lược để mở rộng quan hệ đối tác với Binance. Uminers sẽ tận dụng dịch vụ lưu ký và tăng giới hạn Binance Pay cho khách hàng, ” đã nêu Batyer Khydyrov, Giám đốc điều hành của Uminers.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain