Ứng cử viên tổng thống Pháp thúc giục cải cách thuế đối với tiền điện tử, NFT

Eric Zemmour. Nguồn: ZemmourEric / Twitter

Tiền điện tử và blockchain đang trở thành một yếu tố quan trọng trong câu chuyện chính trị của Pháp, như được chỉ ra bởi các tuyên bố gần đây của người mới chính trị Éric Zemmour, một chuyên gia nổi tiếng đang tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm nay.

Ứng cử viên cực hữu gần đây đã tweet các đề xuất của anh ấy về tiền điện tử sau khi anh ấy đã đến thăm văn phòng của nhà sản xuất ví phần cứng Sổ cái. Trong số những người khác, Zemmour đề xuất:

“[Allowing] chủ sở hữu tài sản tiền điện tử để giảm thuế của họ bằng cách tái đầu tư lợi nhuận của họ vào nền kinh tế thực “và”[ending] địa ngục hành chính cho các chuyên gia trong ngành tiền điện tử ”là do Pháp thực hiện luật Liên minh Châu Âu.

Zemmour không dừng lại ở đó, khi đề xuất tiếp theo của anh ấy đề cập đến các mã thông báo không thể thay thế (NFT), nêu rõ:

“Đề xuất 3: tạo ra một chế độ tài chính đặc biệt cho các NFT… bằng cách loại trừ chúng khỏi chế độ thu nhập vốn trên tài sản kỹ thuật số.”

Ứng cử viên tổng thống cũng kêu gọi thúc đẩy sự phát triển đồng tiền ổn định của đồng euro bởi khu vực tư nhân châu Âu mà không cần chờ đợi dự án đồng euro kỹ thuật số do ngân hàng trung ương châu Âu (ECB), “để không để lại sự độc quyền của stablecoin cho các thực thể ngoài châu Âu.”

Trong khi các cuộc thăm dò dư luận mới nhất cho thấy Zemmour là ứng cử viên phổ biến thứ tư trong cuộc bỏ phiếu tháng 4 sắp tới, với 14% số cử tri tham gia cuộc thăm dò tuyên bố họ muốn ủng hộ ứng cử viên, nhiều nhà quan sát kỳ vọng chính trị gia này sẽ tự khẳng định mình là một trong những người chơi hàng đầu của nước Pháp. bối cảnh chính trị sau cuộc bầu cử, và có khả năng tạo ra phong trào của riêng mình có thể cạnh tranh cho các ghế trong quốc hội.

Ngoài ra, lập trường của Zemmour về tiền điện tử có thể thúc đẩy các ứng cử viên khác, bao gồm cả Tổng thống đương nhiệm Emmanuel Macron, người đang dẫn đầu trong các cuộc thăm dò nói trên, sửa đổi quan điểm chính trị của họ theo hướng tiếp cận thân thiện với tiền điện tử hơn.

____

Tìm hiểu thêm:
– Thử nghiệm trái phiếu chuỗi khối của Ngân hàng Trung ương Pháp mang lại kết quả đầu tiên
– Các nhà lãnh đạo ở Pháp, Hoa Kỳ thúc giục Quy định về tiền điện tử ‘Trước khi quá muộn’

– Binance phải tăng cường tuân thủ AML để mở rộng Paris – Cơ quan quản lý của Pháp
– Các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ không tìm được nền tảng ổn định trên Stablecoin

– Ngân hàng Trung ương và Chính phủ Nga không đồng ý về quy định tiền điện tử; Giới hạn mới được đề xuất
– Tuyên ngôn ứng cử viên tổng thống Hàn Quốc được cấp dưới dạng NFT; Số liệu thống kê quốc gia về tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain