Ứng dụng Robinhood đã gặp sự cố vào ngày hôm qua khi giá Bitcoin giảm mạnh. Nhiều nhà giao dịch cảm thấy khó chịu vì đơn đặt hàng không được lấp đầy

Các nhà giao dịch trên Robinhood đã rất bối rối trước sự giảm giá mạnh của Bitcoin trên ứng dụng đầu tư vào đêm qua.

Đêm qua, người dùng đã có thể đặt lệnh mua Bitcoin với giá khoảng 34.500 USD – thấp hơn khoảng 4.100 USD so với giá thị trường hiện hành là 38.600 USD vào thời điểm báo chí. Tuy nhiên, theo một người quen thuộc với tình hình, không có đơn đặt hàng nào trong số đó cuối cùng được thực hiện.

Robin Hood

Robinhood sau đó Bưu điện một tuyên bố trên Twitter giải thích rằng ứng dụng “đã gặp sự cố tạm thời dẫn đến giá hiển thị không chính xác cho tiền điện tử trong một giờ lúc 9:50 sáng KST (6:50 chiều theo giờ PT. 24/2). “.

Sự cố kể từ đó đã được giải quyết, nhưng những khách hàng cố gắng thực hiện giao dịch trong thời gian này vẫn có lệnh mở.

Người dùng Twitter đã nhanh chóng chỉ ra sự sụt giảm đột ngột và không thể giải thích được về giá bitcoin của Robinhood so với giá của các ứng dụng và sàn giao dịch tiền điện tử khác, với một số người cũng bày tỏ sự tức giận vì đơn đặt hàng của họ không được lấp đầy.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain