V2B Labs đưa thị trường blockchain Việt Nam ra thế giới

Trong năm qua, thế giới blockchain đã bùng nổ và ngày càng thu hút được nhiều sự công nhận. Trong chín tháng đầu năm 2021, tổng đầu tư toàn cầu vào các công ty blockchain đạt 15 tỷ đô la. Năm 2022 được dự đoán sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ trong không gian blockchain với nhiều xu hướng và giải pháp công nghệ mới nổi.

V2B Labs đưa thị trường blockchain Việt Nam ra thế giới

Mong muốn tạo ra một không gian mở, nơi các công ty và nhà đầu tư có thể gặp gỡ và chia sẻ về công nghệ blockchain, Agora Group tổ chức Đại hội Blockchain Toàn cầu lần thứ 9 tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 21 đến 22 tháng 2. Đại hội Blockchain toàn cầu là một sự kiện độc quyền quy tụ các nhà đầu tư và công ty khởi nghiệp blockchain toàn cầu thông qua các cuộc gặp mặt trực tiếp. Đây là sự kiện uy tín quy tụ hơn 650 nhà đầu tư và hơn 200 công ty khởi nghiệp trong không gian blockchain, mang đến cơ hội đầu tư lên đến triệu USD cho các dự án tham gia.

Creator Chain – dự án đầu tiên trong hệ sinh thái V2B Labs sẽ tham dự sự kiện này với tư cách là Nhà tài trợ Vàng. Tại sự kiện này, V2B Labs và Creator Chain sẽ trình bày các giải pháp và tầm nhìn của họ để thúc đẩy xu hướng chuyển đổi blockchain toàn cầu.

Tại sự kiện này, Creator sẽ mang thị trường blockchain Synthetic Teamese ra thế giới và thể hiện tiềm năng của nó thông qua nền tảng BaaS (Blockchain-as-a-Service) và các dịch vụ khác góp phần vào sự phát triển của thế giới. Ngoài ra, Creator còn có cơ hội gặp gỡ các công ty khởi nghiệp hàng đầu trong cùng lĩnh vực thông qua Global Blockchain Congress. Đây là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ và học hỏi từ hệ sinh thái và công nghệ tiên tiến của họ.

Nhưng nó không dừng lại ở đó! Mô hình tiếp xúc trực tiếp với các nhà đầu tư của sự kiện khiến sự kiện trở nên khác biệt và hứa hẹn mang đến cho các startup nhiều góc nhìn trong tương lai. Sự kiện đã thu hút hơn 80 nhà đầu tư với số vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD tham dự hội nghị nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư tiềm năng. Có thể kể đến một số nhà đầu tư nổi bật như Binance, QTUM Chain Foundation, Phoenix VC,… Không thể phủ nhận rằng đây sẽ là cơ hội chưa từng có để một dự án Tổng hợp Teamese như Creator phát triển kinh doanh, trao đổi ý tưởng và mở ra cơ hội mới lớn mạnh và tiềm năng các nhà đầu tư.

Các startup tham gia sự kiện không chỉ có cơ hội thu hút vốn từ các nhà đầu tư, mà còn có cơ hội tham gia vào chương trình ươm tạo của ban tổ chức và được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn nữa từ đội ngũ chuyên gia và doanh nhân giàu kinh nghiệm.

Đây là một sự kiện hoàn toàn độc đáo cho tất cả các công ty trong không gian blockchain. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật từ Đại hội chuỗi khối toàn cầu lần thứ 9 trên các kênh chính thức của Người sáng tạo trở xuống ĐIỀU ĐÓ.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Thông cáo báo chí bài báo, không có lời khuyên đầu tư !!!

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain