Vitalik Buterin dự đoán một thị trường gấu khác - Đánh giá cơ hội ETH đảo chiều về mức $ 3,600

Trong khi dường như ngày càng có nhiều khả năng rằng các loại tiền kỹ thuật số đang ở giai đoạn đầu của mùa đông tiền điện tử, thì người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đang chọn một cái nhìn lạc quan hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg, lập trình viên nổi tiếng người Canada gốc Nga cho biết những người trong ngành đang thực sự xây dựng mọi thứ để “chào đón” một thị trường gấu khác.

“Họ hoan nghênh thị trường giá xuống bởi vì khi có thời gian dài giá tăng với số lượng lớn như hiện tại, rõ ràng điều đó khiến rất nhiều người hài lòng. Nhưng cũng thu hút rất nhiều sự chú ý đầu cơ rất ngắn hạn. ”

Buterin dự đoán rằng nhiều dự án tiền điện tử hiện tại có thể thất bại trong một thị trường gấu tàn bạo và chỉ những dự án bền vững mới có thể tồn tại.

Thị trường tiền điện tử đã phải chịu một đợt giảm giá mạnh trong vài tháng qua, với Bitcoin giảm xuống còn 32.950 đô la vào ngày 24 tháng 1. Vua tiền điện tử đang chịu áp lực rất lớn và hiện đang giao dịch trong khu vực 38.000 đô la sau khi tăng lên 45.850 đô la vào ngày 10 tháng 2. Lúc thời điểm báo chí, Bitcoin giảm 44,56% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó vào tháng 11 năm 2021.

Vitalik Buterin dự đoán một thị trường gấu khác - Đánh giá cơ hội

BTC / USDT hàng tuần | Nguồn: Trade View

ETH thậm chí còn tệ hơn, hiện đang giao dịch thấp hơn 46,06% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.

Bình luận của Buterin lặp lại bài bình luận gần đây của Tim O’Reilly, người được cho là đã phổ biến thuật ngữ “Web 2.0”. O’Reilly so sánh trạng thái hiện tại của thị trường tiền điện tử với cơn sốt dot-com vào cuối những năm 1990 và tuyên bố rằng “Web3” sẽ chỉ có thể thực hiện được sau một vụ tai nạn tiền điện tử khác. Chuyên gia công nghệ đã phàn nàn về việc định giá quá lớn trong ngành công nghiệp tiền điện tử, mà theo ông là gợi nhớ đến kỷ nguyên Pets.com.

10 triệu đô la được chi cho quảng cáo tiền điện tử tại Super Bowl cũng gợi lại ký ức về bong bóng dot-com. Nhiều người hoài nghi rằng các công ty tiền điện tử có thể chịu chung số phận như các công ty internet có giá cổ phiếu giảm mạnh vào đầu những năm 2000.

Giá bán ETH kiểm tra lần nữa mức hỗ trợ ổn định

ETH đã hai lần bị từ chối bởi hàng rào kháng cự “đô la nặng”, dẫn đến sự điều chỉnh hai chữ số. Kết quả là, xu hướng giảm hiện đang bật ra khỏi ngưỡng hỗ trợ ổn định, cho thấy một sự đảo ngược xu hướng có thể xảy ra.

Giá gặp phải vùng nhu cầu hàng ngày nằm trong khoảng từ $ 2,608 đến $ 2,812 vào ngày 9 và 15 tháng 2. Khi phe bò không vượt qua được rào cản này, nó dẫn đến mức điều chỉnh hơn 10% trong cả hai trường hợp.

Động thái này đã đưa ETH vào vùng cung cấp hàng ngày kéo dài từ $ 3,188 đến $ 3,393. Khu vực này rất quan trọng và ETH sẽ chứng kiến ​​nhiều phản ứng tăng giá hơn.

Từ quan điểm thận trọng, giá có thể tạo đáy cao xung quanh đường trung bình động đơn giản (SMA) trong 50 ngày ở mức $ 2,997. Trong một số trường hợp, nó có thể được mở rộng để kiểm tra lại sàn vùng cung cấp $ 3,188.

Mặt khác, triển vọng tăng giá ồ ạt sẽ đưa ETH lên trên đỉnh của vùng cung ở mức 3.393 đô la và hướng tới sự hội tụ của SMA 200 ngày và 100 ngày quanh mức 3.600 đô la.

eth

ETH / USDT 4 giờ | Nguồn: Trade View

Bất kể triển vọng tăng giá như thế nào, luận điểm tăng giá ngắn hạn sẽ bị vô hiệu nếu ETH tạo ra một cây nến hàng ngày đóng cửa dưới $ 2,608. Trong trường hợp như vậy, các nhà đầu tư không cần phải lo lắng vì có một khu vực hỗ trợ khác giữa $ 2,525 và $ 2,324.

Do đó, phe bò có một số mức hỗ trợ và khu vực để bù đắp khoản lỗ và bắt đầu một xu hướng tăng khác.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain