'Cá voi' chạm đáy, Bitcoin sắp tăng giá mạnh?

‘Cá voi’ chạm đáy, Bitcoin sắp tăng giá mạnh?

Nhiều giao dịch bitcoin khối lượng lớn đã diễn ra sau khi tiền điện tử này gặp sự cố. Đây có thể là dấu hiệu của một đợt tăng giá mới.

Khi Nga tấn công Ukraine vào ngày 24 tháng 2, giá bitcoin ngay lập tức giảm sâu xuống dưới mốc, $ 35,000. Tuy nhiên, trái với suy đoán của nhiều nhà đầu tư, thị trường tiền mã hóa phục hồi khá mạnh trong 2 ngày sau đó.

Đặc biệt, theo dữ liệu từ nền tảng phân tích Santiment, các “cá voi” bitcoin dường như đã sử dụng thời kỳ biến động này để thực hiện một số lượng lớn các giao dịch mặc dù đã chạm đáy.

Cụ thể, khối lượng giao dịch nổi bật 100.000 won USDTriệu đô la đầu tiên Họ đều đạt phong độ cao nhất kể từ đầu năm. Trước đó vào ngày 24 tháng 1, “cá voi” cũng có động thái tương tự, mua Bitcoin với số lượng lớn khi giá chạm đáy. Chỉ vài ngày sau, giá BTC nhanh chóng phục hồi.

Giá Bitcoin sẽ tăng mạnh, Bitcoin, Ảnh cá voi 1

Khối lượng giao dịch trên 100.000 và 1 triệu đô la đạt đỉnh trong năm nay. Ảnh: Santiment.

“Với tình hình chiến sự ở Ukraine và giá BTC chạm đáy 34.700 USD, “những chú cá voi” đã thực hiện một số giao dịch lớn. Tính đến ngày 24 tháng 1, đây là số tiền lớn nhất được tính trên 100.000+ giao dịch Triệu đô la đầu tiên. Sau khi “cá voi” chạm đáy vào cuối tháng 1, giá Bitcoin ngay lập tức tăng 15% vào tuần sau, ”Santiment cho biết trên Twitter.

Trên thực tế, săn đuổi “cá voi” là một chiến thuật khá phổ biến đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ ngày nay. Họ thường đưa ra các quyết định tương tự như quyết định của các quỹ tương hỗ lớn nhằm hạn chế rủi ro thua lỗ. Kết quả là, khi một lượng lớn Bitcoin được mua bởi các quỹ, các nhà đầu tư bán lẻ thường đưa ra quyết định tương tự, khiến giá tăng lên.

Giá Bitcoin cũng phục hồi tương đối tốt sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố trừng phạt Nga. Theo Giám đốc điều hành của Celsius Network, Alex Mashinsky, xung đột đang diễn ra giữa Nga và Ukraine đang đóng vai trò là chất xúc tác để Bitcoin thiết lập sự hỗ trợ ở mức thấp. 30.000 won USD.

Ngoài ra, theo tác giả Jordan Major của Finbold, giá Bitcoin đang bị cắt giảm 35.000 won USD hóa ra là một cơ hội thực sự tốt cho những người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử. Tương tự như vậy, nhà phân tích Mike McGlone của Bloomberg tin rằng sự sụt giảm mạnh là một thời điểm xác định đối với tài sản kỹ thuật số.

“Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt cuối cùng để mua bitcoin cho các nhà đầu tư dài hạn. Chúng tôi sẽ nhìn lại đó như một thời điểm quan trọng, ”Mike McGlone nói.

Với tình hình tồi tệ giữa Nga và Ukraine, thị trường tiền điện tử dường như đang lấy lại vị thế. Hiện tại, Bitcoin đang giao dịch tăng theo dữ liệu buổi sáng của CoinMarketCap 39.000 won USD và tiếp tục có dấu hiệu cải thiện.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Analysis","Bitcoin"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Whale-hits -bottom-Bitcoin-on-the-verge-of-a-sharp.png "," width ": 640," height ": 348}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name " : "Coincu", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news. coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain