Vốn RR2 Mở rộng Danh mục đầu tư với Đầu tư Chiến lược vào Nền tảng DeFi dựa trên DAG Aleph Zero

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thông cáo báo chí: RR2 Capital đang mở rộng danh mục đầu tư vào công nghệ đột phá của mình, công bố khoản đầu tư chiến lược vào nền tảng bảo vệ quyền riêng tư, Aleph Zero.

Ngày 14 tháng 2 năm 2022, Lisbon, Bồ Đào NhaRR² Vốnmột công ty đầu tư mạo hiểm tiên phong trao quyền cho ‘Internet mới’, đã công bố khoản đầu tư chiến lược vào nền tảng DeFi tiên tiến dựa trên DAG Aleph Zero. Động thái này là một phần của sự mở rộng có tính toán trong danh mục đầu tư công nghệ đột phá của RR², được dẫn đầu bởi một luận án tập trung vào tài sản kỹ thuật số, công nghệ blockchain, AI và Máy học.

Khoản đầu tư diễn ra thông qua sự tham gia của RR² Capital vào vòng tài trợ tư nhân trong tháng 11 năm 2021. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm vườn ươm cho hơn 120 công ty khởi nghiệp đột phá, RR² sẵn sàng thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của Aleph Zero.

Aleph Zero ở tiền đề của cuộc cách mạng DeFi

Aleph Zero có kế hoạch triển khai khoản tài trợ nhận được trong khoản đầu tư chiến lược để mở rộng nỗ lực phát triển hệ sinh thái và tiếp thị của DLT, cùng với sự thúc đẩy cho đội ngũ những người có tầm nhìn blockchain tiến bộ thúc đẩy lộ trình của dự án.

Đã có những tiến bộ đáng kể kể từ khi kết thúc các vòng tài trợ ban đầu, chỉ trong ba tháng, Aleph Zero đã thu hút được tổng cộng 30 nhân viên làm việc toàn thời gian – bao gồm 20 nhà phát triển phần mềm. Khoản đầu tư cũng cho phép Aleph Zero mang lại chuyên môn của hơn 20 chuyên gia tư vấn và cố vấn dự án.

Một phần của khoản đầu tư chiến lược là tập trung vào việc nâng cao nhận thức về quá trình chuyển đổi quan trọng sang các blockchain nhanh, chi phí thấp, tăng cường quyền riêng tư và có khả năng mở rộng cao, có khả năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. RR² sẽ đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng và nâng cao nhận thức về thương hiệu của Aleph Zero, một lĩnh vực sức mạnh cơ bản của công ty đầu tư mạo hiểm tự hào với một cộng đồng ấn tượng với hơn 320.000 thành viên.

Giải thích các đặc tính đằng sau quyết định ủng hộ liên doanh blockchain phức tạp, Richard Seiler, Đối tác tại RR² Capital đã nhận xét:

“Thứ nhất, sự quan tâm của chúng tôi đối với các chuỗi dựa trên DAG, Aleph Zero đã thiết kế một phần công nghệ đáng kinh ngạc và chúng tôi muốn trở thành một phần của sự phát triển này. Tuyên bố sứ mệnh quỹ của chúng tôi cho biết chúng tôi đầu tư vào các nhóm và dự án đang phát triển các công nghệ sáng tạo và đột phá. Điều này không thể đúng hơn với đội Aleph Zero. ”

Nói về sự hợp tác với RR² VốnCủa Aleph Zero Đồng sáng lập, Antoni Zolciak thêm:

“Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ với RR2 Capital do bí quyết kỹ thuật của họ cũng như đánh giá cao không chỉ về tiềm năng thị phần của dự án mà còn về thiết kế của chính công nghệ. Chúng tôi coi RR2 là những nhà đầu tư gia tăng giá trị ”.

Về Aleph Zero

Aleph Zero là giao thức lớp 1 tập trung vào quyền riêng tư, dựa trên DAG, được thiết kế để cung cấp giải pháp cho ‘bộ ba blockchain’, một vấn đề cấp giao thức với công nghệ blockchain buộc các giao thức dựa trên blockchain phải đánh đổi giữa phân quyền, khả năng mở rộng và bảo mật. Bằng cách sử dụng DAG làm cấu trúc dữ liệu trung gian, Aleph Zero đã quản lý để đạt được tính hoàn thiện giao dịch tức thì, nhưng kết quả là vẫn tạo ra chuỗi khối.

Được hỗ trợ bởi một giao thức đồng thuận mới trình bày tại hội nghị Những tiến bộ trong Công nghệ Tài chính vào năm 2019, Aleph Zero nâng cấp công nghệ sổ cái phi tập trung hiện tại để cung cấp mức phí gần như bằng 0, quyền riêng tư và tiềm năng cho khả năng mở rộng vô hạn, cũng như khả năng phân quyền thực sự. Nhóm nghiên cứu đằng sau sự phát triển cốt lõi của Aleph Zero, Cardinal Cryptography, cũng đã bảo đảm một khoản tài trợ của Quỹ Web3 để phát triển đèn hiệu báo hiệu ngẫu nhiên Substrate.

Đội Aleph Zero của Sứ mệnh là cho phép truy cập vào cơ sở hạ tầng phi tập trung đẳng cấp thế giới bằng cách mang lại sự minh bạch và quyền riêng tư cho các cá nhân và tổ chức bất cứ khi nào họ muốn trao đổi trực tiếp giá trị với nhau.

Alpha Zero hiện đang ở giai đoạn 3 của lộ trình đầy tham vọng của họ, bao gồm việc thực hiện chuyển các mã thông báo gốc trên mạng chính của nó, giới thiệu các hợp đồng thông minh và tích hợp ngôn ngữ lập trình thông dụng Rust.

Twitter

Giới thiệu về RR² Capital

RR² Vốn là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Lisbon, chuyên về không gian công nghệ đột phá như công nghệ sổ cái phi tập trung, trí tuệ nhân tạo, máy học và tài sản kỹ thuật số. Họ tin rằng nhiều doanh nghiệp và tổ chức truyền thống sẽ triển khai các công nghệ này, tăng thêm giá trị to lớn cho cốt lõi của các doanh nghiệp đó.

RR² Nhiệm vụ của Capital là nắm bắt giá trị này bằng cách đầu tư vào các dự án giai đoạn đầu và các nhóm dẫn đầu sự đổi mới này, cũng như những doanh nghiệp đang thúc đẩy áp dụng. Nhóm vận hành chiến lược tập trung vào tầm nhìn dài hạn, phát triển các mối quan hệ lâu dài, sử dụng các cố vấn đáng tin cậy trong việc ra quyết định, xây dựng mạng lưới tích hợp những người đi đầu và truyền đạt đặc điểm linh hoạt trong đội ngũ của mình.

Điều này đã định vị RR² Capital là chuyên gia trong việc tạo ra giá trị, báo cáo lợi nhuận 1,011% trên danh mục hơn 120 khoản đầu tư vào năm 2021.

Để biết thêm thông tin về RR2 và danh mục đầu tư mở rộng tập trung vào công nghệ đột phá của họ, hãy truy cập trang web của họ đây

Theo dõi RR² Viết hoa trên Twitter

Chi tiết liên hệ phương tiện

Địa chỉ email liên lạc: [email protected]

VỐN RR² là nguồn của nội dung này. Thông cáo báo chí này chỉ dành cho mục đích thông tin. Thông tin không phải là lời khuyên đầu tư hoặc lời đề nghị đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain