Warner Music bắt đầu cho trò chơi Blockchain, Mintable Phục hồi NFT bị đánh cắp + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / Casimiro

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức về trò chơi

  • Nhóm nhạc Warner (WMG) thông báo họ đã hợp tác với nhà phát triển trò chơi blockchain Splinterlands. Họ cho biết “thỏa thuận đầu tiên” sẽ cho thấy các đối tác hợp tác để mang đến cho các nghệ sĩ WMG được lựa chọn cơ hội tạo và phát triển các trò chơi blockchain kiểu arcade theo kiểu chơi để kiếm tiền.

Tin tức về NFTs

  • Thị trường NFT Có thể đúc nói nó đang gửi ba NFT đã bị đánh cắp trong một lần gần đây OpenSea khai thác trở lại chủ sở hữu hợp pháp của họ sau khi tìm thấy họ trên Vẻ ngoài thị trường và mua chúng. Mintable lần đầu tiên tiếp cận với Azuki dự án nơi các NFT này bắt nguồn để giúp xác định các thành viên cộng đồng sở hữu mã thông báo và sau đó mở ra một kênh giao tiếp để đảm bảo rằng các NFT được trả lại vẫn an toàn.
  • Blockchain hướng đến quyền riêng tư Mạng SCRT đang tung ra những gì họ nói là nền tảng NFT chơi để đúc tiền lần đầu tiên được gọi là Legendao. Công nghệ của họ sẽ cho phép các nghệ sĩ, thương hiệu và người sáng tạo hàng đầu mới khởi chạy các dự án NFT của riêng họ thông qua trải nghiệm và nền tảng được đánh giá cao được thiết kế để trở thành vũ trụ của riêng họ, họ nói thêm.
  • Nền tảng nhận dạng kỹ thuật số do người dùng kiểm soát Miền không thể ngăn cản thông báo rằng gần 150 dự án hiện đã thêm hỗ trợ cho các tên miền NFT của nó. Điều này bao gồm hơn 90 dapp đã hỗ trợ thêm cho sản phẩm mới nhất của nó, Đăng nhập với Không thể ngăn cản.

Tin tức về quy định

  • Ủy ban các vấn đề kinh tế của Thượng viện Brazil đã thông qua một dự luật điều chỉnh các giao dịch tiền điện tử, tạo ra nhãn “nhà cung cấp dịch vụ ảo” cho các công ty tiền điện tử, phải chịu trách nhiệm hình sự nếu vi phạm hệ thống tài chính Brazil. Ngoài việc các công ty tiền điện tử nhận được ủy quyền hoạt động, nếu dự luật được chấp thuận, các công ty tiền điện tử sẽ phải thông báo cho Hội đồng kiểm soát hoạt động tài chính Brazil của các giao dịch bị nghi ngờ rửa tiền.
  • Nước Anh Cơ quan kiểm soát tài chính (FCA) đã đưa ra một cảnh báo về các vụ sáp nhập tiền điện tử sau thông báo mua lại của sàn giao dịch Áo Bitpanda. Cơ quan giám sát tuyên bố rằng họ vẫn chưa “đánh giá tính phù hợp và tính đúng đắn” của sàn giao dịch, nói thêm rằng họ “có thể thực hiện các bước để tạm ngừng hoặc hủy đăng ký kinh doanh tiền điện tử nếu nó không hài lòng với công ty hoặc chủ sở hữu có lợi của nó phù hợp và thích hợp.”
  • Nền tảng tiền điện tử Nâng lên đã thông báo rằng họ đã nhận được ủy quyền từ FCA của Vương quốc Anh để hoạt động như một công ty Tài sản tiền điện tử đã đăng ký ở Vương quốc Anh.
  • Có tới 210 tài khoản ngân hàng nắm giữ khoảng 7,8 triệu USD đã bị đóng băng khi chính phủ liên bang Canada sử dụng quyền hạn khẩn cấp để chấm dứt cuộc biểu tình chiếm đóng trung tâm thành phố Ottawa, nhưng các quan chức liên bang báo cáo rằng hầu hết các tài khoản hiện đang trong quá trình giải phóng, CBC đưa tin.

Tin an ninh

  • Các nhà phát triển đằng sau Web3Memes (W3M), một memecoin dựa trên Binance Smart Chain (BSC), đã được báo cáo là đã rút cạn nguồn thanh khoản của mã thông báo là gần 625 BNB (237.345 USD), theo đến công ty bảo mật blockchain PeckShield.

Tin tức về ví

  • Trao đổi tiền điện tử Coinbase cho biết họ đang thêm hỗ trợ cho Sổ cái ví phần cứng vào tiện ích mở rộng Ví Coinbase của họ.

Tin tức thanh toán

  • Công ty thanh toán tiền điện tử Wirex đã công bố việc bổ sung chuỗi khối Đa giác (MATIC) vào ví không giám sát mới ra mắt gần đây của họ, cũng như ứng dụng Wirex. Cuối năm nay, Wirex có kế hoạch tích hợp thêm các blockchain vào ứng dụng của họ.

Trao đổi tin tức

  • Binance thông báo họ đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) để xây dựng quan hệ đối tác với Tiếp thị thương hiệu SM (SMBM), một công ty con của một công ty giải trí Hàn Quốc Giải trí SM (SM). Binance và SMBM sẽ thiết lập một hệ sinh thái “chơi để sáng tạo” toàn cầu, nơi mối quan hệ đối tác sẽ bắt đầu bằng việc hợp tác trong lĩnh vực NFT và thành lập một quỹ chung.

Tin tức về Stablecoin

  • Nhà phát hành Stablecoin Tether (USDT) cho biết, vào ngày 31 tháng 12, tổng tài sản hợp nhất của họ đạt ít nhất 78,6 tỷ USD với tổng nợ phải trả hợp nhất là 78,5 tỷ USD, trong đó 78,48 tỷ USD liên quan đến các mã thông báo kỹ thuật số được phát hành theo ý kiến ​​đảm bảo hàng quý mới nhất. Ngoài ra, công ty cho biết họ đã tăng cường đầu tư vào quỹ thị trường tiền tệ và tín phiếu kho bạc cũng như nắm giữ thương phiếu A-1 + so với quý trước.

Tin tức đầu tư

  • Intercontinental Exchange Inc.cha mẹ của Sở giao dịch chứng khoán New Yorkđã mua cổ phần trong công ty đổi mới blockchain tZero. Giám đốc chiến lược ICE David Goone sẽ trở thành giám đốc điều hành mới của tZero vào tháng tới.
  • Trao đổi tiền điện tử Foxbit nâng lên 21 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Nhóm OKchủ sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Okcoin. Họ cho biết thêm, quỹ sẽ được sử dụng để phát triển các công nghệ mới, mở rộng đội ngũ sản phẩm và công nghệ của công ty cũng như các vụ mua lại tiềm năng.
  • Giao thức dòng tiền Zebek huy động được 15 triệu USD trong một vòng tài trợ mới do Solana Ventures Toàn cầu được phân phối. Ứng dụng ban đầu của Zebec, Zebec Paylà một hệ thống xử lý bảng lương theo chuỗi, tuân thủ thuế cho phép nhân viên được thanh toán một giây bằng stablecoin và ngay lập tức sử dụng tiền của họ.
  • Thị trường mới nổi neobank Canza Finance thông báo đã hoàn thành vòng hạt giống trị giá 3,27 triệu USD do Thủ đô Fenbushi. Khoản tài trợ này cho phép Canza tiếp tục tăng trưởng số lượng nhân viên và mở rộng cung cấp dịch vụ ở Nigeria và các khu vực tăng trưởng khác bao gồm Nam Mỹ và Châu Á, họ nói thêm.
  • Giao thức ký quỹ phi tập trung Marginfi thông báo đã huy động được 3 triệu USD tài trợ hạt giống do Thủ đô MulticoinThủ đô Pantera. Số tiền này sẽ được sử dụng để thúc đẩy phát triển cộng đồng và hệ sinh thái, khởi chạy giao thức vào DevNet trong Q1, đồng thời hỗ trợ tích hợp tổ chức và đối tác.

Tin tức khai thác

  • Công ty công nghệ tiền điện tử Bitfury cho biết các hoạt động đã bắt đầu tại địa điểm khai thác mới của Canada, với công suất dự kiến ​​đạt 16 MW vào cuối tháng và 12 MW nữa sẽ hoàn thành vào cuối tháng Năm. Cơ sở ở Sarnia, Ontario, này tham gia các địa điểm khai thác Bitfury khác ở Bắc Mỹ, Na Uy và Cộng hòa Georgia.

Tin tức web3

  • Nền tảng mở rộng quy mô Polygon đang ra mắt Finity, một công cụ phát triển giao diện người dùng (UI) được xây dựng nhanh chóng nhằm mục đích cung cấp ‘sự đổi mới’ cho giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng (UX) trong Web3. Dự án nhằm mục đích cho phép các nhà phát triển tập trung vào các tính năng và chức năng quan trọng của dapp trong khi đảm bảo UI và UX luôn hoàn thiện.

Tin tức nghề nghiệp

  • Christine Moy, một trong những người khổng lồ ngân hàng JPMorgan Chase & Co.các giám đốc điều hành blockchain hàng đầu của rời đi công ty để theo đuổi một cơ hội mới. Cô chưa tiết lộ cơ hội đó là gì.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain