X2Y2 trở thành mã thông báo được giao dịch nhiều nhất trên Uniswap sau đợt airdrop thị trường cho 860.000 người dùng

Thị trường X2Y2 đã phát hành 12% tổng nguồn cung cấp mã thông báo X2Y2 cho người dùng đã giao dịch trên nền tảng giao dịch NFT OpenSea trước tháng 1 năm 2022. X2Y2 là thị trường NFT phi tập trung cung cấp chức năng tương tự như nền tảng OpenSea và LookingRare.

x2y2

Nguồn: Vào khối

Thật không may cho một số người dùng, thị trường đã gặp phải vô số khó khăn kỹ thuật khiến quá trình airdrop tạm thời phải tạm dừng. Trước đây, người dùng đã yêu cầu nền tảng phi tập trung nhanh chóng xem xét bảo mật blockchain nếu họ không thể làm như vậy vào ngày đã hứa.

Sau đó, X2Y2 xác nhận rằng công ty kế toán đã phân tích các hợp đồng của nền tảng và xác nhận rằng không có vấn đề nghiêm trọng nào.

Sau khi phần lớn mã thông báo được airdrop, nền tảng đã thông báo rằng các quy tắc nhận đang thay đổi và mã thông báo sẽ chỉ được gửi cho người dùng có khối lượng giao dịch lớn hơn 1 ETH trên OpenSea trong 24 giờ qua.

Theo đó, mã thông báo gốc này sẽ sớm trở thành nhóm giao dịch nhiều nhất trong Uniswap V2. Khối lượng giao dịch mã thông báo hiện vào khoảng 130 triệu đô la, với gần 21 triệu đô la thanh khoản và 400.000 đô la phí sử dụng.

Theo chính sách phân bổ của mã thông báo, 65% nguồn cung cấp được sử dụng để đặt phần thưởng. Các phần khác dành cho Airdrop, Nhóm, Phát triển, Kho bạc và Hệ sinh thái.

Nhiều người dùng và các chuyên gia trong ngành đã gọi nền tảng này là “cuộc tấn công của ma cà rồng” vào OpenSea, có nghĩa là dự án đang “đánh cắp” người dùng bằng cách chỉ cung cấp cho họ các mã thông báo “miễn phí”. Vẫn chưa rõ có bao nhiêu người dùng sẽ tiếp tục sử dụng thị trường NFT phi tập trung này, nhưng nó đã thu hút hàng nghìn người trong 24 giờ qua.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain