Xem kỹ hơn cách chơi của Orbitau và NFT

Orbitau là trò chơi đầu tiên trong hệ sinh thái của chúng tôi, mô hình sau trò chơi chiến đấu / giao lưu nhàn rỗi theo lượt phù hợp cho mọi người chơi. Các nhân vật trong Orbitau được người dùng tùy biến mọi góc cạnh với vô số sự lựa chọn từ ngoại hình đến chỉ số, tạo nên một thế giới đầy thú vị và phiêu lưu. Trò chơi được phát triển trên Unity và BNB Chain (BSC).

Người chơi sẽ nhập vai vào các anh hùng khác nhau để chinh phục các nhiệm vụ đầy thử thách nhưng bổ ích. Người chơi cũng có thể tham gia cùng nhau để làm nhiệm vụ co-op, thành lập bang hội và chiến đấu với nhau. Người chơi thậm chí có thể tạo NFT độc đáo và có giá trị mà sau đó họ có thể giao dịch trên thị trường của chúng tôi.

Khái niệm trò chơi

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại châu Âu, Orbitau cho phép người chơi hóa thân thành những anh hùng tương ứng với 5 yếu tố của sự sống:

Người chơi thực hiện các nhiệm vụ để chiến đấu theo cách của họ thông qua nhiều tên trùm khác nhau, bao gồm cả Rồng Barkanz toàn năng để mang lại hòa bình và thịnh vượng cho các công dân Orbitau.

Tính năng trò chơi

Trải nghiệm PvE mới nổi, nơi người dùng có thể tận hưởng thế giới thần thoại của Orbitau

  • Kết hợp và nâng cấp anh hùng +
  • Pet và nâng cấp thú cưng syste8
  • Nhiệm vụ PvE
  • Đào tạo tháp

Cộng đồng thú vị với nhiều tính năng để người chơi hợp tác với nhau hoặc cạnh tranh để trở thành vua.

  • Nhiệm vụ bang hội
  • PvP và co-op trong ngục tối
  • Quyền sở hữu đất và hệ thống thuế

Giao dịch NFT và kiếm tiền với Orbitau

Kinh tế thúc đẩy người chơi

Trò chơi xoay quanh người chơi, cho phép chơi kiếm tiền thông qua các hoạt động cốt lõi sau:

Orbitau khuyến khích người chơi không chỉ hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện chính mà còn tham gia vào các hoạt động khác nhau để xây dựng một cộng đồng Orbitau năng động và thịnh vượng.
Thu nhập cốt lõi của người chơi sẽ đến từ các nhiệm vụ cốt truyện chính (PvE) và giao dịch NFT trên thị trường của chúng tôi. Người chơi cũng có thể nhận được các vật phẩm độc đáo và phần thưởng xứng đáng từ các hoạt động bang hội và co-op.

Kinh tế trò chơi

Trong Orbitau, NFT bao gồm Trứng, Anh hùng, Vật nuôi, Đất đai và Vật phẩm quý hiếm. Có thể mua ruột, vật nuôi và đất đai từ đợt bán trước, sự kiện hàng tuần hoặc giao dịch trên thị trường NFT. Anh hùng và thú cưng có cơ chế kết hợp và nâng cấp cho phép người chơi tạo NFT độc đáo của riêng mình.

Tìm thêm thông tin về Orbitau

Trang web: https://orbitau.io

Twitter: https://twitter.com/OrbitauOfficial

Telegram: https://t.me/OrbitauGlobal

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain