11 NFT được lấy cảm hứng từ người bán chạy nhất của Zlatan Ibrahimović hiện đã được hiển thị trên Metaverse của OVR

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

11 NFT lấy cảm hứng từ một số “điều răn” có trong sách bán chạy nhất gần đây của Zlatan Ibrahimović, “Adrenaline: Những câu chuyện chưa kể của tôi“tác giả với sự cộng tác của Luigi Garlando của Gazzetta dello Sport, hiện đã có mặt trên ovr.ai metaverse.

Dự án do Corriere della Sera hợp tác với ArtsLife, Wrong Theory, ArtN, và G-Lor, cũng như Cairo Editore, đã xuất bản cuốn sách, ra mắt tại Milan Triennale vào Chủ nhật, ngày 27 tháng 2. Các tác phẩm nghệ thuật sẽ được bán đấu giá trên Nifty Gateway marketplace, một nền tảng đấu giá nghệ thuật kỹ thuật số trực tuyến phổ biến cho các mã thông báo không thể thay thế, từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4.

Những người quan tâm cũng có thể xem ngay triển lãm bằng cách quét mã QRcode qua điện thoại thông minh của họ hoặc tải ứng dụng OVR từ Google Play hoặc Apple Store.

Ngoài sân

Lần này, nỗ lực mới nhất của ngôi sao người Thụy Điển còn vượt ra ngoài sân bóng và hiệu sách khi tiền đạo của AC Milan tham gia vào bộ sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ một cuốn sách và được đăng ký làm NFT. Nền tảng được sử dụng để tổ chức nó là OVR (Over the Reality) và triển lãm đã có sẵn trên ovr.ai trong Quận Nghệ thuật Lý thuyết Sai.

Bộ truyện, giống như số áo đấu của các cầu thủ, bao gồm 11 mảnh khác nhau được sản xuất bởi 11 nghệ sĩ nổi tiếng từ cộng đồng hội họa và hơn thế nữa. Ngoài các học viên nổi tiếng như Giovanni Frangi và Federico Guida, các nghệ sĩ nổi tiếng từ nhiều phương tiện khác nhau như Giuseppe Veneziano, Giovanni Motta và Ivan Tresoldi cũng tham gia.

Về OVR

OVR là một nền tảng dựa trên NFT, Thực tế tăng cường (AR), Thực tế ảo (VR) và siêu đảo ngược. Đây là cơ sở hạ tầng phi tập trung của metaverse, có khả năng liên kết các lĩnh vực kỹ thuật số và vật lý thông qua các khả năng AR nâng cao. Hơn nữa, lớp kỹ thuật số phi tập trung của nó cho phép người dùng OVR tạo ra trải nghiệm định vị địa lý độc đáo và người dùng cũng có tùy chọn xác nhận quyền sở hữu của họ trong hệ sinh thái bằng cách mua, bán hoặc thuê OVRLands. Những người sáng tạo nội dung đóng góp vào metaverse có thể được cấp quyền truy cập vào các cơ hội mới hấp dẫn để xây dựng và khởi chạy trải nghiệm AR của riêng họ.

Cuối cùng, OVR dự định trở thành một nền tảng định hướng AR, mã nguồn mở trên toàn thế giới, được cung cấp thông qua chuỗi khối Ethereum, cung cấp các tính năng và dịch vụ đáng kể và sinh lợi cho khách hàng tương ứng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức và Telegram, Bất hòa, TwitterFacebook kênh truyền hình.

Để truy cập trực tiếp vào triển lãm, bạn có thể đóng khung mã QRcode từ điện thoại thông minh của mình hoặc tải xuống ứng dụng của OVR trên Google Play hoặc Apple Store.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain