3 công cụ theo dõi danh mục đầu tư NFT và DeFi cho nhà đầu tư

Hệ sinh thái tiền điện tử đã phát triển rất nhiều trong những năm gần đây khi sự xuất hiện của DeFi và sự phổ biến của NFT đã dẫn đến sự bùng nổ của các dự án trên hơn 12 mạng blockchain.

Hệ sinh thái phát triển nhanh chóng có nghĩa là các nhà đầu tư có nhiều địa chỉ ví để theo dõi. Do đó, công cụ theo dõi danh mục đầu tư đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các nhà giao dịch cần quản lý danh mục đầu tư đa dạng.

Dưới đây là 3 ứng dụng theo dõi danh mục đầu tư phi tập trung (dapps) mà các nhà giao dịch có thể sử dụng để theo dõi các khoản đầu tư của họ.

Zappers

Zapper hỗ trợ quản lý cơ bản tiền điện tử được tổ chức trên 11 mạng khác nhau bao gồm Ethereum, Polygon, BNB Chain, Fantom, Avalanche và Optimism.

Bố cục cơ bản của trang chủ cung cấp thông tin về các giao thức khác nhau mà ví được kết nối hiện đang tương tác và cũng cung cấp bảng phân tích giá trị của tài sản được nắm giữ trên mỗi mạng hỗ trợ.

3 trình theo dõi danh mục đầu tư NFT và DeFi

Bảng điều khiển Zapper | Nguồn: Zapper

Người dùng có thể thực hiện hoán đổi mã thông báo bằng cách sử dụng giao diện hoán đổi cơ bản tích hợp với tính thanh khoản trên các sàn giao dịch phi tập trung như Uniswap, Pangolin và QuickSwap. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng bắc cầu để chuyển nội dung giữa các chuỗi được hỗ trợ.

Các nhà giao dịch cũng có thể thêm tài sản vào nhóm thông qua các giao thức tích hợp sẵn của Zapper như SushiSwap, PancakeSwap, Curve, Aave và Compound.

Các tích hợp khác bao gồm tùy chọn canh tác năng suất và khả năng gửi tài sản vào kho tiền trên Yearn.finance.

Các nhà quản lý danh mục đầu tư tương tự như Zapper bao gồm Zerion, Instadapp và DeFi Saver.

Ngân hàng NFT

NFTBank là công cụ theo dõi danh mục đầu tư miễn phí được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng quản lý việc nắm giữ NFT bằng cách cung cấp nhiều công cụ theo dõi và nghiên cứu.

Giao diện chính của danh mục đầu tư cung cấp phân tích đơn giản về lãi và lỗ của NFT trong ví được kết nối bằng cách chi tiết tổng thu nhập, tổng chi phí, lợi tức đầu tư và giá trị cổ phiếu hiện tại của tài sản nắm giữ.

DeFi 1

Bảng điều khiển danh mục đầu tư NFTBank | Nguồn: Ngân hàng NFT

Trang nhất cũng có lịch hàng năm được đơn giản hóa hiển thị những ngày hoạt động tích cực nhất cho ví hoặc nhóm ví có liên quan và cung cấp khả năng chia sẻ ảnh chụp màn hình về tiến trình của danh mục đầu tư thông qua phương tiện truyền thông.

Người dùng có thể xem bảng phân tích chi tiết hơn về tài sản nắm giữ, theo dõi hiệu suất của từng tài sản, truy cập nhật ký hoạt động cho tất cả các tương tác với các bộ sưu tập khác nhau và tải xuống các tài liệu kê khai để báo cáo thu nhập cho cơ quan chính phủ có liên quan.

1645916635 803 3 Trình theo dõi danh mục đầu tư NFT và DeFi dành cho nhà đầu tư

Hướng dẫn tải hồ sơ khai thuế | Nguồn: Ngân hàng NFT

NFTBank cũng cung cấp NFT Explorer có khả năng tìm kiếm các bộ sưu tập trên Ethereum, Klaytn, Ronin và Polygon để hiển thị dữ liệu về giá sàn hiện tại và trước đó, phần trăm thay đổi, khối lượng 30 ngày và một số NFT mới, được liệt kê hàng ngày trong mỗi bộ sưu tập.

Tính năng Tìm kiếm giá cho phép người dùng tìm kiếm qua 1.222 bộ sưu tập khác nhau để tìm ‘Giao dịch trong ngày’ và phân tích theo Ước tính, Đặt trước, Giá niêm yết, Xếp hạng chẵn lẻ và Xếp hạng quá chuẩn / Ngắn.

Các trình theo dõi NFT trong cùng danh mục với NFTBank là các trình theo dõi danh mục đầu tư DappRadar, ArtCentral.io và Value.app.

DeBank

DeBank là một giao diện tiên tiến hơn giúp các nhà đầu tư DeFi quản lý tài sản của họ trên 19 mạng blockchain riêng biệt, bao gồm Ethereum, BNB Chain, Polygon, Chronos và HECO.

1645916636 423 3 Trình theo dõi danh mục đầu tư NFT và DeFi dành cho nhà đầu tư

Ngân hàng DeBank | bảng điều khiển chính Nguồn: DeBank

Giao diện chính của DeBank cung cấp phân tích giá trị được nắm giữ trên mỗi mạng và người dùng cũng có thể xem phân tích sâu hơn về số tiền được giữ và đặt trong mỗi ví trên nền tảng DeFi và NFT.

Phần NFT của DeBank hiện hỗ trợ 414 bộ sưu tập trên mạng Ethereum và cung cấp thông tin cơ bản như tên của NFT cụ thể và giá tối thiểu của nó.

Một tính năng hữu ích cho người dùng DeFi đang hoạt động là phần phê duyệt mã thông báo của DeBank. Phần này liệt kê tất cả các phê duyệt hợp đồng đang hoạt động khác nhau cho ví được kết nối, số tiền được chấp thuận và phân tích rủi ro.

“Hãy nhớ rằng, bạn có thể quản lý các phê duyệt mã thông báo của mình bằng một giao diện đơn giản: 1. Từ chối những gì không đáng tin cậy, 2. Cố gắng xác minh điều đó,” DeBank tiếng riu ríu.

Bằng cách sử dụng công cụ quản lý phê duyệt mã thông báo, người dùng có thể trực tiếp chọn không tham gia bất kỳ hợp đồng nào hiện được phê duyệt thông qua DeBank.

Nền tảng này cũng cung cấp phần “Nguồn cấp dữ liệu”, một tính năng xã hội cho phép người dùng theo dõi những người dùng khác có xếp hạng xã hội Web3 cao cho các giao dịch mới nhất, mua hàng NFT và nhận xét trên mạng xã hội.

DeBank cũng cung cấp “Danh sách DeFi” bao gồm dữ liệu từ hơn 1.165 giao thức khác nhau trải rộng trên tất cả các mạng được hỗ trợ và chia nhỏ theo các thẻ như: B.Tổng hợp lợi nhuận, sàn giao dịch, phi tập trung, quyền chọn hoặc NFT. Nó cung cấp thông tin về tổng số tiền gửi của người dùng và số lượng người dùng hoạt động trong 24 giờ qua.

Ngoài ra còn có các công cụ theo dõi danh mục đầu tư tương tự như DeBank như Ape Board, Zerion và Tin.network.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain