ADA có nguy cơ phá vỡ hỗ trợ chính và tạo ra mức thấp nhất hàng năm

Mặc dù ADA đã tìm thấy hỗ trợ vững chắc ở mức 0,84 đô la quan trọng trong vài ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể tăng cao hơn. Sự hợp nhất này có thể sẽ sớm kết thúc với một động thái lớn.

  • Các mức hỗ trợ chính: $ 0,84, $ 0,68
  • Mức kháng cự chính: $ 1, $ 1,1

Như đã thấy trong biểu đồ bên dưới, sau khi từ chối ở mức 1 đô la quan trọng vào tuần trước, ADA đã nhanh chóng giảm xuống để kiểm tra lại 0,84 đô la. Nếu người mua không sớm đẩy giá lên cao hơn, người bán có thể tận dụng cơ hội để phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng và nhắm mục tiêu hỗ trợ chính tiếp theo ở mức $ 0,68.

Canada

Biểu đồ ADA / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Các chỉ số kỹ thuật

Khối lượng: Khối lượng giao dịch rất thấp trong hai ngày qua. Theo dõi chặt chẽ hành động giá và khối lượng vào thứ Hai khi tuần mới bắt đầu. ADA có thể giảm xuống thấp hơn nếu sự sợ hãi vẫn tồn tại trên thị trường.

RSI: RSI hàng ngày đã tạo mức thấp hơn kể từ khi chạm mức 30 nhưng không tạo được mức cao hơn. Điều này đưa ADA đến một thời điểm quan trọng.

MACD: MACD hàng ngày đang chuẩn bị cho sự giao nhau trong xu hướng giảm. Trong trường hợp đó, ADA có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức $ 0,68.

Canada

Biểu đồ ADA / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

quan điểm

Sự thiên vị hiện tại là trung tính.

Dự đoán ngắn hạn

ADA có vẻ yếu và không có nhu cầu ở mức hiện tại. Do đó, hỗ trợ $ 0,84 có khả năng bị phá vỡ. Tâm lý thị trường tiền điện tử hiện tại là khá giảm, điều này có thể đẩy ADA xuống thấp hơn trong tuần này.

Bạn có thể xem giá ADA tại đây.

Chúng tôi mời bạn tham gia Telegram của chúng tôi để cập nhật tin tức nhanh hơn: https://t.me/coincunews

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Cryptopotato

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain