ADA và 2 altcoin khác có khả năng tiếp tục trượt dốc thảm hại, theo KOL Capo

Một nhà phân tích hàng đầu cảnh báo rằng ADA và hai đối thủ khác của Ethereum có khả năng tiếp tục đối mặt với rủi ro giảm giá thảm khốc.

Bắt đầu với nền tảng hợp đồng thông minh của Cardano, nhà giao dịch Capo Nói Đồng tiền điện tử lớn thứ chín tính theo vốn hóa thị trường nằm trong lãnh thổ “cực kỳ giảm giá” sau khi chuyển hỗ trợ thành kháng cự xung quanh 1,05 đô la.

“ADA: Câu chuyện vẫn tiếp tục. Mặt phẳng then chốt đã bị hỏng và hiện đang được kiểm tra khả năng chống chịu. Dưới đó là một vùng rất giảm. “

ADA và 2 altcoin khác có khả năng tiếp tục

USD / ADA | Nguồn: Capo

Tiếp theo là kẻ thách thức Ethereum Solana (SOL), một blockchain tập trung vào các giao dịch nhanh và rẻ.

Theo Capo, SOL đang trải qua một xu hướng giảm “rất mạnh” và có thể giảm hơn 70% so với mức hiện tại.

“SOL: 20-25 đô la trong năm nay sẽ không quá điên rồ vì parabol tăng giá đã bị phá vỡ hoàn toàn và xu hướng giảm là rất mạnh.”

altcoin

SOL / USD | Nguồn: nắp capo

Tiếp theo là mã thông báo gốc của Fantom (FTM), một blockchain hỗ trợ hợp đồng thông minh giải quyết các hạn chế về khả năng mở rộng.

người buôn bán nhận xét Nó có thể giảm tới 95% sau cuộc biểu tình theo cấp số nhân của FTM từ mức thấp kỷ lục 0,0017 đô la vào tháng 3 năm 2020 xuống mức cao kỷ lục 3,48 đô la vào tháng 10 năm 2021.

“Một số người không biết rằng các altcoin như FTM đã tăng 200.000% so với mức thấp nhất trong tháng 3. Bạn có biết họ lên bao nhiêu không? 2.000 lần trong vòng chưa đầy 2 năm.

Điều chỉnh 90-95% (thị trường giá xuống) từ trên xuống là một điều thường thấy sau một đợt tăng giá như vậy. Sau đó, xu hướng tăng tiếp tục ”.

altcoin

FTM / USD | Nguồn: Capo

Cả ba loại tiền điện tử này hiện đang tăng 2-3% trong 24 giờ qua sau khi toàn bộ thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​sự sụt giảm nghiêm trọng vào ngày hôm qua khi Bitcoin trượt xuống dưới 40.000 đô la.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

nhà nhà

Theo DailyHodl

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain