ALGO dự kiến ​​sẽ giảm thêm 11%

Khi một loại tiền điện tử tạo dựng được tên tuổi trên thị trường, nó thường là do biến động giá tích cực. Tuy nhiên, ALGO dường như đã chống lại câu chuyện này.

Thay vì khiến các nhà đầu tư lạc quan, ALGO lại khiến họ phải chịu lỗ. Khi kiểm tra kỹ hơn, xu hướng giảm của ALGO dường như vẫn chưa kết thúc.

ALGO suy giảm thảm hại

Altcoin này đã trượt trên các bảng xếp hạng kể từ tháng 9, không giống như các loại tiền điện tử khác, ALGO đã không thể phục hồi vào tháng 11 và thay vào đó là hợp nhất.

Vào tháng 12 và tháng 1 năm 2022, giá cả chìm sâu trong lỗ. Thêm vào đó, những biến cố thị trường trong 2 tháng càng khiến tình hình của ALGO trở nên tồi tệ hơn. Tại thời điểm viết bài, giá thấp hơn 78% so với ATH.

Hiện đang giao dịch ở mức 0,76 đô la, có vẻ như ALGO đang thực sự chuẩn bị để làm thất vọng các nhà đầu tư hơn nữa. Xem xét hành động giá, tất cả các chỉ báo đều hướng đến nhiều nến đỏ hơn.

Các chấm trắng Parabolic SAR sắp lật vị trí để ở trên cây nến. Sức mạnh tăng giá của ADX cũng đang hỗ trợ xu hướng giảm vì nó sắp vượt qua mức 25.

ALGO 1

Khuyến mãi giá ALGO | Nguồn: TradingView

Ngoài ra, ALGO đang trong một đợt giảm giá tích cực, cho thấy sự sụt giảm sắp xảy ra.

Điều này có thể thấy ALGO trượt về phía hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức 0,68 đô la, thấp hơn 11,36% so với giá hiện tại.

Hành vi của nhà đầu tư và dữ liệu mạng hiện tại cũng không mấy ấn tượng.

Khối lượng giao dịch trên chuỗi giảm đáng kể. Hầu hết các nhà đầu tư hiện không có động lực để hành động vì họ không thấy cơ hội phục hồi. Ngoài ra, quy mô của nhóm này cũng không hề nhỏ.

ALGO 2

Khối lượng giao dịch ALGO | Nguồn: Intotheblock

99% các nhà đầu tư ALGO phải đối mặt với khoản lỗ ở mức giá hiện tại sau thời gian thu được lợi nhuận, tương đương với 10,1 triệu người nắm giữ. Do đó, hoạt động trên chuỗi đã giảm đáng kể.

ALGO 3

Nhà đầu tư ALGO thua lỗ | Nguồn: Intotheblock

Điều này cũng được phản ánh trên mặt trận DeFi, nơi nhật ký tín dụng giảm từ 19,44 tỷ đô la xuống chỉ còn 11,63 đô la trong 5 tháng.

Đối với hầu hết các nhà đầu tư đang thua lỗ, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy họ đứng ngồi không yên trong vài ngày / tuần tới khi giá giảm trở lại.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Minh Anh

Theo AMBCrypto

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain