Đánh giá về 5 chiến lược nổi bật và đầu tư vào tháng 2

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Sự hỗn loạn được tạo ra bởi các đợt tăng lãi suất có thể xảy ra trong suốt năm 2022 của Fed hiện là một suy nghĩ đã bị lãng quên từ lâu. Ngay cả COVID gần đây cũng đang quay lưng lại với cuộc chiến. Sự leo thang giữa Nga và Ukraine đã khiến thị trường trở nên biến động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, bất chấp việc đi tàu lượn siêu tốc gần như mọi loại tài sản kể từ cuộc chấn động kinh tế toàn cầu, một nhà quản lý chiến lược mô-đun giao dịch sao chép Covest không chỉ sống sót, họ còn xuất sắc với ROI 3.700% đáng kinh ngạc.

Làm thế nào họ xoay sở để đạt được một kỳ tích như vậy trong khi thị trường trở nên tồi tệ? Thương nhân nào đứng đầu bảng xếp hạng? Chúng tôi xem xét các chỉ số hoàn toàn minh bạch từ bảng xếp hạng Đầu tư toàn cầu, chia nhỏ tất cả trong tháng Đầu tư tháng Hai được xem xét. Kiểm tra nó ra dưới đây.

Tiêu điểm chiến lược đầu tư 5 tháng 2

Danh sách 5 người quản lý chiến lược mô-đun giao dịch sao chép hàng đầu trong tháng 2 hiện đang được thống trị bởi một số người mới tương đối và một số cái tên quen thuộc.

Đứng ở vị trí thứ năm là 7 người, khi nhìn vào dữ liệu, họ đã đứng ở vị trí thứ 5 trong khoảng thời gian dài nhất. Với kinh nghiệm của họ trên các thị trường trong vài tháng qua, không có gì ngạc nhiên khi thấy ROI 930% khá lớn. Chiến lược tân binh của tháng thứ hai HelicaSys đứng ở vị trí thứ tư với ROI 1,161%. Điều ngoạn mục hơn nữa của một kỳ tích là thực tế họ đã làm được điều này trong vòng chưa đầy 40 ngày sau khi đưa ra chiến lược của mình. Bắt đầu sự nghiệp với tư cách là nhà quản lý chiến lược thật dễ dàng với mô-đun giao dịch bản sao Covest trên PrimeXBT và thường xuyên thu hút người dùng mới.

Nhà giao dịch “chuyên nghiệp” tự xưng là BitPros đang thực hiện đúng tên chiến lược của họ với thành công vang dội. Nhà giao dịch có ROI 1,294% cho thấy những nỗ lực của họ và đã xếp thứ ba trong tháng Hai. Đứng ở vị trí thứ hai là Dean s Notes, người mà rõ ràng các nhà giao dịch khác – các nhà quản lý chiến lược và những người theo dõi – cần lưu ý. Cả Dean s Notes và BitPros đều là cổ phiếu về tổng số ngày hoạt động, với thâm niên nhẹ thuộc về nhà giao dịch xếp hạng thứ hai, người cũng có ROI 3,011% để tự hào.

Cuối cùng, vị trí hàng đầu trong tháng 2 là một nhà giao dịch có tên Fractalz. Thuật ngữ fractal đề cập đến một mẫu hoặc chuỗi lặp lại. Đặc biệt hơn, nó nói về một mô hình lặp lại trong biểu đồ giá của tài sản tại các khoảng thời gian khác nhau.

Fractalz kết thúc tháng 2 với hơn 3700% lợi nhuận

Mặc dù đó là định nghĩa của fractal, liệu Fractalz có thể tiếp tục lặp lại thành công tuyệt vời như vậy không? Fractalz đứng ở vị trí số một trong tháng trong bảng xếp hạng Đầu tư với ROI khổng lồ 3,775%. Nhà giao dịch này là một người mới tương đối, người đã tăng hạng giống như các chiến lược siêu sao khác từ những tháng trước. Bởi vì nhà giao dịch tương đối mới với chỉ 52 ngày hoạt động, chỉ có thời gian mới cho biết liệu họ có phù hợp với tên chiến lược của mình hay không với hiệu suất lặp lại, tháng này qua tháng khác.

Tìm hiểu sâu hơn về các chỉ số bảng xếp hạng hoàn toàn minh bạch, sẽ không đơn giản như thường lệ về tài sản mà nhà giao dịch có thể đã nắm giữ, với sự biến động gần đây. Nhà giao dịch có thể đã bán khống thị trường chứng khoán hoặc giảm giá dầu thô hoặc Bitcoin trong thời gian phục hồi hiện tại của nó. Các nhà giao dịch đầu tư có quyền truy cập vào bộ công cụ giao dịch PrimeXBT đầy đủ, bao gồm giao dịch ký quỹ với đòn bẩy tiền điện tử, ngoại hối, hàng hóa và chỉ số chứng khoán. Hơn 100 công cụ giao dịch thuộc quyền sử dụng của các nhà quản lý chiến lược Đầu tư cùng với phần mềm phân tích kỹ thuật tích hợp sẵn, lệnh cắt lỗ, lệnh chốt lời, v.v.

Tua lại tháng Hai: Điều gì đã xảy ra trên thị trường

Tháng Hai ngắn ngủi thật sôi động, khiến người ta phải chú ý đến việc lập bảng thành tích. Các vị trí và thứ hạng đã thay đổi nhiều lần trong tháng, nhưng khi tình hình ổn định, 5 nhà giao dịch hàng đầu ở trên là những người chiến thắng. Mặc dù họ đứng đầu, nhưng những người theo dõi của họ có lẽ được hưởng lợi nhiều nhất bằng cách sao chép các nhà giao dịch của họ. Những người theo dõi sẽ tự kiếm được ROI từ 930% đến 3775%.

Điều đáng chú ý là lợi nhuận cao nhất nằm trong phần BTC của chiến lược Đầu tư. Tuy nhiên, đó là một cuộc đua chặt chẽ qua ETH, Các chiến lược USDT, USDC và COV. Các chiến lược bằng COV là một bổ sung mới trong tháng trước và sẽ trở nên cạnh tranh hơn nữa khi người dùng tìm cách tận dụng lợi thế của việc sử dụng mã tiện ích COV thay vì các tùy chọn tài khoản thế chấp khác. Mã thông báo tiện ích COV cũng là chìa khóa để mở ra tiềm năng lợi nhuận nhiều hơn nữa từ mô-đun giao dịch sao chép Đầu tư. Việc khóa mã thông báo COV sẽ kích hoạt ba hạng thành viên: Nâng cao, Cao cấp và Ưu tú. Mỗi cấp cung cấp một phần lợi nhuận ngày càng thuận lợi hơn, giảm phí giao dịch và nhiều thuộc tính khác.

March Madness Is Coming: Sống sót với sự đầu tư

Tháng 3 hứa hẹn nhiều hơn về những biến động gần đây, có thể vừa là may mắn vừa là lời nguyền. Hầu hết các nhà đầu tư và nhà giao dịch đã phải chịu đựng nhiều đau đớn trong suốt thời gian mở cửa năm 2022. Tuy nhiên, như những nhà quản lý chiến lược này đã chỉ ra, môi trường này có thể mang lại lợi nhuận cao trong tay phải. Đối với những người không hoàn toàn biết cách điều hướng các vùng nước đầy cá mập và cá voi này, trở thành người theo dõi Covest có nghĩa là bạn vẫn có thể truy cập ROI như trên – nhưng chỉ sử dụng Covest sao chép nền tảng giao dịch trên PrimeXBT. Tháng sau sẽ diễn biến như thế nào?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain