Animoca Cấm người dùng Nga; Giám đốc điều hành cuộc nổi dậy lên án chiến tranh, kết hợp quyên góp

Nguồn: Twitter / @ IAPonomarenko

Thương hiệu Animocamột công ty giải trí kỹ thuật số phát triển và xuất bản nhiều danh mục trò chơi blockchain, trò chơi truyền thống và các sản phẩm khác, đã cấm tất cả khách hàng Nga sử dụng dịch vụ của mình để đối phó với cuộc xâm lược Ukraine của đất nước.

Công ty tiền điện tử có vẻ như là công ty đầu tiên ban hành lệnh cấm toàn diện đối với tất cả người dùng Nga, Bloomberg đưa tin.

“Lời khuyên pháp lý mà chúng tôi nhận được là giờ đây chúng tôi phải áp đặt một số hạn chế,” Yat Siu, đồng sáng lập của Animoca, cho biết. “Đó là một quốc gia bị trừng phạt ngang bằng với Triều Tiên. Thời điểm chúng tôi kết thúc kinh doanh trong những lĩnh vực đó, chúng tôi có thể bị loại khỏi hệ thống tài chính về mặt tài chính ”.

Trước đó, các sàn giao dịch tiền điện tử lớn đã cho biết họ sẽ không cấm tất cả người dùng Nga ngay cả sau khi Mykhailo Fedorov, phó thủ tướng Ukraine, thúc giục các nền tảng tiền điện tử chặn địa chỉ của người dùng Nga.

“Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không đặt ra một lệnh cấm chăn đối với tất cả Coinbase Các giao dịch liên quan đến các địa chỉ ở Nga “, một Coinbase được Reuters trích dẫn cho biết.

Tương tự như vậy, Binancesàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, đã nói rằng họ không có ý định cấm tất cả người dùng Nga, cũng có thể bao gồm hàng triệu người dùng vô tội chống lại cuộc chiến ở Ukraine.

“Tiền điện tử có nghĩa là cung cấp sự tự do tài chính lớn hơn cho mọi người trên toàn cầu. Một phát ngôn viên của Binance được CNBC trích dẫn cho biết:

Jesse Powell, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Krakencũng đã nói rằng sàn giao dịch không thể cấm tài khoản của khách hàng Nga “mà không có yêu cầu pháp lý để làm như vậy”, nhưng lập luận rằng “yêu cầu như vậy có thể sắp xảy ra.”

Trong khi đó, trong một bức thư cá nhân, Nik Storonsky, Giám đốc điều hành của Cuộc nổi dậymột công ty công nghệ tài chính của Anh, gọi cuộc chiến giữa Nga và Ukraine là “kinh hoàng”.

Storonsky, hiện là công dân Anh, đến từ Nga và cũng là người gốc Ukraine vì cha anh là người Ukraine. Anh ấy nói rằng anh ấy có gia đình và bạn bè trên khắp Ukraine, cũng như Nga, đó là lý do tại sao anh ấy tin rằng “người Ukraine và người Nga là họ hàng của nhau.”

“Cuộc chiến này là sai trái và hoàn toàn ghê tởm”, ông nói. “Tôi kinh hoàng và kinh hoàng trước tác động của nó, và tôi thêm tiếng nói của mình với những người trên thế giới kêu gọi chấm dứt ngay cuộc giao tranh và cam kết thực hiện các giải pháp ngoại giao.”

Để giúp hỗ trợ người dân Ukraine, Revolut đã mở các khoản quyên góp miễn phí, tức thì, cho phép khách hàng của mình từ Vương quốc Anh, Lithuania, Ireland, Ba Lan, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Áo, Bulgaria và Singapore gây quỹ cho người dân Ukraine.

“Khách hàng của chúng tôi đã quyên góp nhiều hơn [GBP] 1 triệu [USD 1.3m] trong vòng 24 giờ, “Storonsky nói, đồng thời nói thêm rằng họ có mục đích tăng cường hơn nữa các nỗ lực gây quỹ của mình bằng cách kết hợp mọi khoản đóng góp được thực hiện cho Chữ thập đỏ Ukraine bắt mắt.

Nói cách khác, Revolut sẽ quyên góp số tiền tương tự mà khách hàng của công ty quyên góp trong bảy ngày, lên đến 1,5 triệu EUR (1,66 triệu USD).

Trong khi đó, theo cập nhật mới nhất của công ty nghiên cứu tiền điện tử Hình elipchính phủ Ukraine và các tổ chức cung cấp hỗ trợ cho quân đội đã tích lũy được khoản quyên góp tiền điện tử trị giá 35 triệu USD cho đến nay.

____

Tìm hiểu thêm:
– Chính phủ Ukraine tuyên bố ‘Airdrop’ sẽ ‘thưởng’ cho các nhà tài trợ Bitcoin và tiền điện tử
– Gỗ Gavin của Polkadot đang bị cháy cho Đề xuất quyên góp DOT của Ukraina

– Các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ sớm bị buộc phải chặn người dùng Nga – Giám đốc điều hành Kraken
– Người mua tiền điện tử ở Nga phải đối mặt với khoản phí bảo hiểm cao ngất ngưởng trong bối cảnh nền kinh tế sụp đổ

– Bitcoin tăng cao một lần nữa khi Chiến tranh Ukraine biến thành ‘Trường hợp thử nghiệm tuyệt vời’ cho BTC
– Những đồng tiền này được chuyển động nhiều nhất kể từ khi chiến tranh Ukraine bắt đầu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain