Ark Rivals (ARKN) là gì? Trò chơi NFT chiến lược hành động khoa học viễn tưởng do người dùng tạo nội dung

Ark Rivals là một trò chơi NFT chiến lược hành động có nội dung do người dùng tạo với chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn. Một trò chơi NFT chiến lược hành động khoa học viễn tưởng sử thi về chiến tranh tài nguyên, kiểm soát nền kinh tế toàn cầu, thống trị chính trị hoàn toàn dựa trên UGC (Nội dung do người dùng tạo)

Ark Rivals là một trò chơi NFT chiến lược hành động khoa học viễn tưởng do người dùng tạo nội dung. Ở trong Ark Rivals, người chơi được đưa vào Faction Wars để lấy tài nguyên và lan tỏa ảnh hưởng quyền lực của mình để chinh phục thiên hà. Tất cả mọi thứ trong Ark Rivals rất quan trọng và bạn có nhiệm vụ xây dựng căn cứ, bảo vệ quá trình khai thác cũng như phát triển quân đội và các Chỉ huy của mình để Đụng độ kiếm tiền.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Ở trong Ark Rivals, người chơi được đưa vào Faction Wars để lấy tài nguyên và lan tỏa ảnh hưởng quyền lực của mình để chinh phục thiên hà. Tất cả mọi thứ trong Ark Rivals rất quan trọng và bạn có nhiệm vụ xây dựng căn cứ, bảo vệ quá trình khai thác cũng như phát triển quân đội và các Chỉ huy của mình để Đụng độ kiếm tiền.

Ark Rivals được KardiaChain ươm mầm như vùng biển thứ hai trong dự án Cánh buồm sắt hợp tác với Whydah và studio Topebox. Được tạo ra như một cuộc cách mạng của ngành công nghiệp trò chơi NFT hỗn loạn, dự án nhằm mục đích thu hút lợi ích của cả những người chơi di động chính thống và những người chơi đầu tư vào tiền điện tử bằng các mô hình độc đáo.

Sứ mệnh – Tầm nhìn

Nhiệm vụ: Đặt mục tiêu xây dựng các cuộc chiến nhỏ nhất từ ​​trước đến nay trong NFT Games và đề xuất mô hình tối ưu cho Game-Fi với thời gian hoạt động lâu dài.

Tầm nhìn: Thực hiện Ark Rivals trở thành trò chơi NFTs di động tốt nhất. Với ba tiêu chí chính, muốn giới thiệu đến người dùng: Chơi – Tạo – Kiếm

  • Chơi – Tấn công: Điều khiển airship và dẫn đầu một đội quân chinh phục và tấn công các căn cứ của người dùng khác. Thu thập tài nguyên nhằm xây dựng một ARK cơ sở.
  • Tạo – Phòng thủ: Với các Tài nguyên (Vàng, Siêu nhiên liệu) cho phép bạn xây dựng và phát triển các căn cứ vững chắc (UGC) để phòng thủ và chống lại các cuộc tấn công của người chơi khác.
  • Kiếm tiền: Sau khi tham gia trải nghiệm game, bạn có thể cân nhắc và tiến hành tham gia Fraction Wars để tiến hành Kiếm tiền bằng các tính năng chính sau: Mua đất> Mua $ ARKN Thợ mỏ> Tham gia Faction Wars.

Gameplay

Người chơi phải xây dựng các mỏ và cải thiện Ark tương ứng để có được và lưu trữ tài nguyên. Một số tòa nhà, bao gồm các loại vũ khí khác nhau và thậm chí cả các bức tường, có sẵn cho người chơi để bảo vệ căn cứ của họ. Một người chơi có khả năng tạo ra nhiều loại thiết kế xây dựng để thách thức những người chơi khác.

Người chơi có thể tạo Chỉ huy, Tàu & Phi đội tùy chỉnh của riêng mình để tấn công căn cứ của kẻ thù để đánh cắp tài nguyên.

Người chơi sẽ nhập vai chỉ huy, điều khiển các con tàu trong góc nhìn thứ ba và quyết định thời điểm và địa điểm triển khai binh lính của mình để đột kích các căn cứ của đối phương.

Chọn phe trong số 5 phe (Sao Hỏa / Sao Mộc / Sao Thổ / Sao Thiên Vương / Sao Hải Vương), mua vùng đất NFT và tham gia các cuộc chiến toàn cầu để giành lấy những Tài nguyên phe phái hàng đầu. Sau đó, người chơi có thể kiếm và khai thác.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

2 lần chơi miễn phí

Việc xây dựng các cộng đồng lớn và đạt được sự chấp nhận hàng loạt là rất quan trọng. Do đó, hãy cố gắng tái tạo mô hình kinh doanh đã được chứng minh này từ Trò chơi di động chính thống vào không gian NFT. Ark Rivals loại bỏ các rào cản về thanh toán ban đầu, đầu tư vào mã thông báo trong trò chơi, lối chơi phức tạp và yêu cầu kỹ năng cao. Tập trung vào việc đạt được bốn tiêu chí MIỄN PHÍ:

  • Chơi 2 miễn phí: Trả tiền, bằng tiền điện tử hoặc tiền pháp định, cho một trò chơi mà bạn chưa bao giờ chơi có thể là một rủi ro đáng kể và lãng phí tiền của bạn.
  • Miễn phí 2 lần nhận: Rất nhiều người chơi NFT chấp nhận rủi ro để đầu tư tiền của họ vào các dự án không có tiềm năng và bị lừa đảo. Hy vọng thu được lợi nhuận nhanh chóng khiến các token trò chơi đó tăng giá trị trong ngắn hạn. Kết quả là, Ark Rivals cung cấp một môi trường an toàn và lành mạnh, nơi bạn có thể bắt đầu chơi và học trước khi đầu tư tiền vào chính xác những gì bạn muốn.
  • Miễn phí 2 Hiểu: Ark Rivals giúp người dùng không sử dụng tiền điện tử hiểu sâu hơn về sức mạnh của NFT thông qua các kênh cộng đồng. Do đó, họ có thể đánh giá giá trị thực tế của các vật phẩm NFT bên trong và bên ngoài trò chơi.

Chơi 2 Kiếm tiền

“Kiếm tiền” là phần thú vị nhất của Ngành công nghiệp trò chơi NFT, tập trung vào việc tạo ra một hệ thống kinh tế trò chơi lành mạnh và tiên tiến. Ark Rivals cho phép người chơi không chỉ vui chơi mà còn đầu tư thời gian và tiền bạc của họ để kiếm được lợi nhuận lớn.

  • Khai thác mỏ: mã thông báo trò chơi là một yếu tố bắt buộc để xử lý bất kỳ tính năng nào của trò chơi. Người chơi có nhiều thời gian có thể trang trại các vật phẩm NFT trong trò chơi và bán chúng cho những người chơi có ít thời gian chơi hơn. Điều này sẽ giúp tạo ra một mô hình Chơi & Kiếm tiền lành mạnh theo đúng cách.
  • Giữ: Ark Rivals’s nhà đầu tư có thể nắm giữ $ ARKN token để hưởng lợi từ các sự kiện đặt cược, quản trị / bỏ phiếu, chia sẻ lợi nhuận. Cái này có thể tham khảo Ark Rivals’s giá trị khi cộng đồng phát triển.
  • Phần thưởng: đại diện cho phe của bạn để chiến đấu với kẻ thù từ các phe khác, giúp hành tinh của bạn đạt được chiến thắng và nhận phần thưởng lớn khi kết thúc cuộc chiến.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Ark Rivals
  • Mã: ARKN
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: 0xaa20c2e278d99f978989daa4460f933745f862d5
  • Loại mã thông báo: Quản trị
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: 75.000.000 ARKN

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Bán mã thông báo

Các Ark Rivals ‘ IDO trên KAIStarter là vào ngày 16/2/2022.

  • Tổng phân bổ: 100.000 đô la
  • Giá bán mã thông báo: 1 ARKN = $ 0,05 (tính bằng $ KAI)
  • Giới hạn tối đa / người: $ 100
  • Thời gian xác nhận quyền sở hữu: TBA (Mở khóa 100% tại TGE)
  • Thời gian niêm yết: TBA

Lịch trình & quy trình danh sách trắng:

  • WL mở ra: 11 giờ sáng, ngày 2 tháng 9 năm 2022
  • WL đóng cửa: 6 giờ sáng, ngày 15 tháng 2 năm 2022

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Mua ARKN mã thông báo trên IDO tại KAIStarter

Cộng đồng

Ark Rivals đã vượt mốc 33.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Ark Rivals gây ấn tượng với người chơi nhờ cốt truyện khoa học viễn tưởng. Bên cạnh đó, người chơi có thể trải nghiệm game Ark Rivals miễn phí trước khi quyết định chi tiền cho trò chơi này. Điêu nay cho thây răng Ark Rivals thực sự chú trọng đến lợi ích và trải nghiệm của người chơi hơn các yếu tố khác.

Tìm thêm thông tin về Ark Rivals:

Trang mạng: https://arkrivals.com/

Twitter: https://twitter.com/Ark_Rivals

Điện tín: https://t.me/ArkRivals_Official

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain