AssangeDAO thắng thầu Đồng hồ của Pak NFT với giá 53 triệu USD

Pak, Đồng hồ. Nguồn :ored.art

AssangeDAOmột tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) bao gồm các “cypherpunks” chiến đấu để giải phóng những người bị giam giữ Rò rỉ thông tin người sáng lập Julian Assange, đã thắng thầu Đồng hồ NFT, được tạo ra bởi nghệ sĩ kỹ thuật số Pak phối hợp với Assange.

DAO đã sử dụng nền tảng lưu trữ tài trợ cộng đồng Hộp nước trái cây để gây quỹ đổi lại mã thông báo quản trị JUSTICE của nó và cuối cùng nó đã huy động được tổng cộng 17.422 ETH (55,8 triệu USD) để đặt giá thầu trên NFT.

Nó đã thắng thầu sau khi đưa vào đề nghị cao nhất trị giá 16.593 ETH (53,1 triệu USD).

Số tiền thu được từ việc bán Đồng hồ NFT sẽ được chuyển vào quỹ quốc phòng của Assange. “100% sẽ chuyển đến Tổ chức Wau Holland ủng hộ sự bảo vệ của Julian Assange, “Pak nói trên Twitter.

Pak, còn được gọi là Murat Pak, đã công bố vào tuần trước dự án NFT ‘Kiểm duyệt’ của anh ấy hợp tác với Assange. Đồng hồ NFT mà AssangeDAO giành được là một phần của bộ sưu tập NFT ‘Kiểm duyệt’ đếm những ngày Assange đã phải ngồi tù.

Như đã đưa tin, vào tháng 1 năm ngoái, một thẩm phán đã phán quyết rằng Assange không nên được gửi đến Mỹ để đối mặt với các cáo buộc gián điệp và hack. Tuy nhiên, cô cũng từ chối bảo lãnh cho anh ta, nói rằng anh ta “vẫn có động cơ để trốn tránh những thủ tục này, chưa được giải quyết,”.

Assange đã bị giam tại một nhà tù ở London trong 18 tháng dẫn đến phán quyết đó sau khi anh ta bị đuổi khỏi đại sứ quán Ecuador, nơi anh ta xin tị nạn trong bảy năm.

Số tiền huy động được 55,8 triệu USD của AssangeDAO đánh dấu mức huy động lớn nhất từng có từ một DAO sử dụng Juicebox. Trước đây, Hiến phápDAOđược thành lập để đấu thầu một trong số ít các bản sao còn sót lại của Hiến pháp Hoa Kỳ, đã giữ kỷ lục ở mức 47 triệu USD.

Trong một buổi phỏng vấn với Artnet, Pak kể chi tiết rằng anh đã được liên lạc với anh trai của Julian, Gabriel Shipton, người đã kể cho anh nghe câu chuyện sâu sắc về Julian. “Tôi yêu thích việc tạo ra các cơ chế khác nhau để truyền đạt thông điệp của mình. Đối với” Đã được kiểm duyệt “, sự sụt giảm cần có lý do chính đáng để tồn tại và Julian là người hoàn toàn phù hợp”, anh nói.

____

Tìm hiểu thêm:
– DAO Tăng 4,6 triệu USD cho ‘Giải phóng Julian Assange’
– Các biểu mẫu DAO để ‘Giải phóng bom tấn’ và xây dựng Dịch vụ phát trực tuyến phi tập trung

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Nghệ thuật biểu diễn NFT: Các tập đoàn có thể tận dụng lợi thế của sự phản đối

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Exec muốn Meta tìm đến NFT, DAO và mở rộng chuỗi khối vào năm tới – Báo cáo

– Liên minh Fei-Rari được phê duyệt, đánh dấu một trong những hợp nhất DAO lớn nhất trong lịch sử DeFi
– DAO, Người nắm giữ mã thông báo có thể phải đối mặt với các khoản nợ thuế mới, Báo cáo PwC cảnh báo

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain