AstroSwap và Thế giới Di động Tham gia Lực lượng để kết nối hơn nữa hàng tỷ người ở Châu Phi và hơn thế nữa

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thông cáo báo chí: Sự hợp tác giữa World Mobile Token và AstroSwap có ý nghĩa to lớn vì DEX sẽ cấp cho cộng đồng ngày càng mở rộng quyền truy cập của họ để giao dịch World Mobile Token trên hệ sinh thái Cardano nhanh nhất hiện có.

Ngày 11 tháng 3 năm 2022, Tallinn, Estonia AstroSwap là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) mới nhất được xây dựng nhằm mục đích làm cho hệ sinh thái Cardano có thể giao dịch được. DEX được cung cấp bởi Wagyuswap và đã được ươm tạo bởi Bluezilla.vc.

Nhóm AstroSwap đã bắc cầu và niêm yết các mã thông báo gốc Cardano thông qua Cầu Swapz – một đối tác khác của AstroSwap. Ngoài ra, một số trang trại thanh khoản và một số nhóm đặt cược đã được cung cấp cho các nhà giao dịch. Nhóm AstroSwap tiếp tục thúc đẩy việc làm cho hệ sinh thái Cardano có thể giao dịch được với tốc độ cao hơn nhiều và chi phí giao dịch thấp hơn.

Phi hành gia Yuri đã nêu:

Chắc chắn sẽ rất ngoạn mục khi thấy nhiều mã thông báo Cardano này được giao dịch trên sàn giao dịch. Cầu của chúng tôi và tốc độ thực hiện đơn hàng là những đổi mới thực sự. Chúng tôi rất vui khi thêm World Mobile Token vào danh sách dài các mã thông báo Cardano được liệt kê trên AstroSwap

Các Mã thông báo di động thế giới (WMT) là mã thông báo tiện ích cuối cùng đằng sau mạng Di động Thế giới mang đến sự đổi mới to lớn thông qua nền kinh tế chia sẻ và công nghệ blockchain và nhằm mục đích kết nối những người không kết nối.

Mạng sẽ bắt đầu triển khai ở Đông Phi và sẽ bao gồm các cộng đồng đang phát triển trên khắp lục địa Châu Phi. Thế Giới Di Động là mạng viễn thông đầu tiên do người dân điều hành vì người dân. World Mobile Token là một tài sản gốc trên chuỗi khối Cardano và vai trò chính của nó là cung cấp sức mạnh cho nền kinh tế chia sẻ và thưởng cho tất cả người dùng trên mạng World Mobile. Tất cả các giao dịch được tạo trên mạng sẽ được thưởng trong WMT cho các nhà khai thác nút và người tạo ra các nút Earth sau khi mạng chính hoạt động.

Các giao dịch trên mạng được tạo ra thông qua cuộc gọi, tin nhắn văn bản, phát trực tuyến, duyệt internet hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ giá trị gia tăng nào khác như chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, cho vay vi mô và nhiều dịch vụ khác được cung cấp thông qua dịch vụ Thế Giới Di Động.

Zachary Vann, Trưởng bộ phận mã thông báo tại World Mobile Token đã nêu:

Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác của chúng tôi với AstroSwap; chúng tôi tin rằng giải pháp Lớp 2 duy nhất của họ trên blockchain Velas sẽ cho phép các nhà giao dịch có được World Mobile Token trên DEX đang hoạt động và ổn định. Ngoài ra, chúng tôi tin rằng việc tích hợp MetaMask sẽ cho phép chủ sở hữu WMT thực sự mở khóa tiềm năng chuỗi chéo của mã thông báo của chúng tôi, đưa Mã thông báo di động thế giới vào hệ sinh thái đa chuỗi. ”

AstroSwap DEX được xây dựng cho chuỗi khối Cardano; tuy nhiên, điều này được thực hiện thông qua một giải pháp xuyên chuỗi, lớp 2. DEX sử dụng cơ sở hạ tầng Velas, tự hào có khả năng tương thích EVM (Máy ảo Ethereum). Chuỗi khối Velas đã ghi nhận tốc độ giao dịch lên đến 75.000 TPS, làm cho DEX nhanh chóng, hiệu quả và giá cả phải chăng.

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối các mã thông báo gốc Cardano giữa Cardano và Velas thông qua Swapzmột cây cầu nhiều chuỗi (để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn cầu) liên kết các mã thông báo EVM và không phải EVM bằng cách khóa thanh khoản ở một bên và đúc mã thông báo ở bên kia, do đó cho phép thêm tính thanh khoản vào các nhóm thanh khoản AstroSwap, kiếm cho người dùng phần thưởng thiên văn thông qua chức năng canh tác LP của họ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem các liên kết có liên quan:

AstroSwap

Trang mạng: https://www.astroswap.app/

Twitter: https://twitter.com/AstroSwapApp

Điện tín: https://t.me/AstroSwapOfficial

Trung bình: https://medium.com/@astroswap

Tuần đầu tiên ra mắt của Astroswap: https://medium.com/@astroswap/astroswap-dex-launch-first-week-and-our-perspective-on-cardano-7baa82f2cb12

Mã thông báo di động thế giới

Trang mạng: https://worldmobiletoken.com/

Twitter: https://twitter.com/WorldMobileTeam

Điện tín: https://t.me/WorldMobileTeam

Swapz

Trang mạng: https://www.swapz.app/

Twitter: https://twitter.com/swapz_app

Điện tín: https://t.me/swapz_app

Chi tiết liên hệ phương tiện

E-mail: [email protected]

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain