AXIE và ZYNGA đã có con! Gặp gỡ Polker Đá quý P2E chuẩn bị ra mắt

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Polker đang tung ra bản phát hành quyền truy cập sớm cho 500 người trước khi ra mắt chính. Tất cả những người tham gia sẽ nhận được một phiên bản giới hạn ‘Beta’ NFT (chỉ 500). Bản phát hành sẽ phát hành trực tiếp vào ngày 14 tháng 3 năm 2022 và người dùng sẽ được phép chơi cho đến khi ra mắt đầy đủ.

Ai quan tâm có thể đăng ký đây và sự ra mắt chính thức sẽ diễn ra vào quý đầu tiên của năm nay theo Polker’s lộ trình. Hơn nữa, Polker sẽ tham dự sự kiện NFT LA dự kiến ​​diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 3.

Ý nghĩa của Polker

Do sự phát triển bùng nổ trong các trò chơi metaverse và P2E ngày nay, việc xác định dự án nào đáng để đầu tư có thể rất khó khăn. Hơn nữa, lĩnh vực NFT vẫn còn tương đối non trẻ về mức độ áp dụng phổ biến, vì vậy người chơi từ khắp nơi trên thế giới đang tích cực tìm kiếm một trò chơi đáp ứng tất cả các yêu cầu của họ và đơn giản để học, đó chính xác là những gì Polker muốn cung cấp.

Vì nó được thiết kế với Unreal Engine 4, rất ít trò chơi khác trong lĩnh vực này có thể cạnh tranh với hình ảnh cao cấp của Polker. Polker muốn nổi bật trong một ngành mà đồ họa tiên tiến đang nhanh chóng trở thành điều kiện tiên quyết.

Polker cũng muốn tận dụng mối quan tâm ngày càng tăng trên toàn cầu đối với NFT, do đó, tính năng P2E của nó nhấn mạnh việc tích lũy các mã thông báo không thể thay thế nổi bật để tăng cường sự đắm chìm trong trò chơi và thiết lập một metaverse hấp dẫn và năng động. Điều này cho phép người dùng không chỉ có tiền khi chơi trò chơi mà còn có thể tham gia vào lĩnh vực NFT và kiếm tiền khi họ làm như vậy.

Quan hệ đối tác, thành tích và mục tiêu tương lai

Một trong những quan hệ đối tác quan trọng nhất mà Polker đã quản lý để có được là với Đa giác cho NFT của nó. Ngoài Polygon, các hợp tác với Chainlink, Master Ventures, Bondly, Unreal Engine và BSCPad đều đã được thành lập.

Về những thành tích trong quá khứ, nhóm Polker đã hoàn thành thành công bốn dự án beta, bám sát lộ trình, hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và thậm chí còn được người nổi tiếng kiêm ca sĩ Akon đánh giá cao. Về các mục tiêu trong tương lai, nhóm sẽ tập trung sự chú ý của mình vào việc ra mắt toàn bộ và phát triển thiết bị di động.

Về Polker

Polker là NFT poker miễn phí dựa trên blockchain, P2E và chơi miễn phí sử dụng Unreal Engine 4 để cung cấp trải nghiệm chơi game hoàn toàn nhập vai và khó quên đồng thời sử dụng một hệ thống công bằng đã được kiểm chứng cũng như công nghệ TRNG.

Về cơ bản, Polker có kế hoạch ra mắt trên các nền tảng nổi tiếng cũng như nhiều nền tảng phát trực tuyến với khả năng thực tế ảo thế hệ tiếp theo và các nhân vật 3D nổi bật, tính thẩm mỹ và môi trường kỹ thuật số. Polker mong muốn trở thành trò chơi NFT blockchain hoàn toàn miễn phí và chơi để kiếm tiền đầu tiên trong ngành với các tính năng metaverse. Để biết thêm thông tin và cập nhật thường xuyên, hãy truy cập trang web chính thức và Twitter, Instagram, Bất hòa, FacebookTelegram kênh truyền hình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain