Đây là Lời khuyên về 'Chiến lược Metaverse' của JPMorgan dành cho các Doanh nghiệp

Nguồn: Adobe / Yingyaipumi

Gã khổng lồ ngân hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ JP Morgan nhận thấy rằng metaverse sẽ mang lại nhu cầu về các dịch vụ và mô hình kinh doanh mới được thiết kế riêng cho kỷ nguyên kỹ thuật số đó. Nó lập luận rằng điều này không có nghĩa là các doanh nghiệp nên kiêng khám phá metaverse – và đối với các công ty quan tâm đến việc đi theo con đường này, JPMorgan có một số lời khuyên.

Trong một mới báo cáongân hàng cho biết “một số dịch vụ và mô hình kinh doanh hiện có mà chúng tôi quen thuộc sẽ tiếp tục tồn tại” trong metaverse, nhưng kỷ nguyên kỹ thuật số cũng sẽ mở ra “một lĩnh vực hoàn toàn mới về cách thức tương tác mà chúng tôi mong đợi sẽ dẫn đến các dịch vụ và mô hình kinh doanh mới. “

JPMorgan lưu ý rằng,

“Không phải mọi thứ trong metaverse đều phù hợp với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, có rất ít mặt trái của việc tận dụng cơ hội để khám phá.”

Ngân hàng đã tiếp tục đưa ra một lộ trình gồm 5 bước.

Ngay từ đầu, ngân hàng nhận thấy rằng các doanh nghiệp nên tìm hiểu về các phân đoạn khác nhau của metaverse. “Có nhiều cách hiểu khác nhau về metaverse và nhiều góc độ khác nhau để tìm hiểu ngoài nội dung ở đây,” ngân hàng cho biết.

Tiếp theo, JPMorgan khuyến khích các doanh nghiệp đánh giá các cơ hội tiềm năng cho hoạt động kinh doanh của họ trong metaverse. Nó cho biết: “Mặc dù metaverse sẽ mở rộng quy mô trên nhiều ngành dọc, hãy đánh giá xem có các cơ hội phù hợp cho doanh nghiệp của bạn hay không”.

Trong bước thứ ba, ngân hàng đề nghị các doanh nghiệp tích cực tham gia vào metaverse. Nó yêu cầu các công ty tận dụng cơ hội để “khám phá sự tương tác của người tiêu dùng sáng tạo thông qua các kênh, dịch vụ, trải nghiệm, hàng hóa kỹ thuật số và tài sản mới”, hướng dẫn các doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ nhưng cố gắng phát triển nhanh.

Sau đó, ngân hàng cho rằng điều quan trọng là phải xây dựng và phát triển một mạng lưới những người tham gia hệ sinh thái metaverse, những người sẽ cộng tác với nhau và tăng tốc độ tiến độ của họ hơn nữa.

JPMorgan cho biết: “Thế giới vẫn còn nhỏ, vì vậy các mối quan hệ hợp tác và đối tác chất lượng cao vẫn có sẵn ở mức đầu tư hợp lý. Hãy kết nối với thế hệ mới và khai thác các nguồn nhân tài thay thế”.

Cuối cùng, bước cuối cùng sẽ là thiết lập sự hiện diện trong metaverse. “Đưa doanh nghiệp của bạn ra ngoài thị trường và định vị bản thân để nắm bắt trái tim và khối óc của các cộng đồng con tiên tiến về công nghệ”, ngân hàng cho biết.

Ngoài ra, ngân hàng có một danh sách “một số câu hỏi chính cần xem xét”:

  • Mô hình kinh doanh và / hoặc tổng thể tổ chức của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào nếu có nhiều thời gian hơn dành cho việc tương tác,
    giao dịch và xã hội hóa trong thế giới ảo? Liệu có bất kỳ tác động nào không?
  • Nếu doanh nghiệp và thương hiệu của bạn nằm trong metaverse, bạn có thể tạo ra giá trị gì cho cộng đồng? Bạn sẽ là người tham gia hay nhà cung cấp dịch vụ?
  • Những trải nghiệm và dịch vụ đích thực của tổ chức tôi có ý nghĩa gì trong một hệ sinh thái ảo?
  • Nếu bạn là một thương hiệu hướng đến người tiêu dùng, liệu bạn có cơ hội tạo ra các kênh tiếp thị mới thông qua trải nghiệm, hàng hóa kỹ thuật số, tài trợ và sự hiện diện bất động sản có thương hiệu không?
  • Bạn có tài năng nội tại để giúp bạn điều hướng metaverse không? Có trò chơi điện tử và / hoặc người đam mê tiền điện tử nào trong nhóm mà bạn có thể làm nổi bật và xác định vị trí để giúp giáo dục toàn tổ chức không?
  • Nếu bạn muốn hiện diện hoặc tạo ra trải nghiệm trong metaverse, bạn có bộ kỹ năng nội tại để tự mình làm điều đó không?
  • Kinh doanh trong thế giới thực vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nếu doanh nghiệp của bạn bị hạn chế về thời gian và nguồn lực kinh tế thì đâu là mức độ
    giá trị tích lũy từ việc được coi là động lực đầu tiên trong một lĩnh vực mới nổi?
  • Điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn là nhắm mục tiêu đến khán giả thế hệ trẻ và các cộng đồng con tiên tiến về công nghệ?
  • Đối thủ của bạn có xuất hiện trong metaverse không?

Trong khi đó, báo cáo theo sau động thái ngược lại gần đây của ngân hàng là thiết lập một cửa hàng ở Decentralandmột thế giới kỹ thuật số dựa trên blockchain, nơi người dùng có thể xây dựng các không gian ảo.

Đáng chú ý, dường như có một xu hướng rộng lớn hơn trong ngành nơi các công ty lớn đang cố gắng giành lấy thị phần của họ trong thế giới kỹ thuật số trong tương lai bằng cách nộp đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến metaverse.

Cho đến nay vào tháng Hai, Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE), sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới, cũng như đồ ăn nhanh khổng lồ của Mỹ McDonald’sđã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến NFT và metaverse.

____

Tìm hiểu thêm:
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– JPMorgan trên Metaverse

– Mọi người sẽ dành 1 giờ mỗi ngày ở Metaverse trong thời gian 4 năm, Gartner dự đoán
– Disney ra mắt Nhóm Metaverse chuyên biệt để khám phá ‘Biên giới kể chuyện mới’
– Các tính năng của YouTube Eyes Metaverse, Blockchain, NFT khi Chương trình người sáng tạo thu hút 2 triệu người dùng

– Metaverse: Ba vấn đề pháp lý mà chúng ta cần giải quyết
– Metaverse – Hype so với thực tế

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain