Azuki đã vượt qua những con khỉ không đuôi về doanh số hàng ngày hơn 140%

Azuki, một bộ sưu tập avatar NFT lấy cảm hứng từ anime, tăng hơn 140% trong 24 giờ qua đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng vào thứ Sáu, vượt qua Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) và Câu lạc bộ Du thuyền Mutant Ape (MAYC). Theo dữ liệu của CryptoSlam

Doanh số bán hàng của Azuki đã tăng khoảng 360% trong tuần trước, đặt nó thứ ba trên thị trường NFT. Meebits, một bộ sưu tập NFT thuộc sở hữu của người sáng tạo BAYC Yuga Labs, đã chứng kiến ​​số lượng bán ra của nó tăng hơn 1.400%.

Azuki và Meebits là hai trong số những bộ sưu tập NFT phổ biến nhất, với khối lượng bán hàng tăng cao trong những tháng gần đây do kết quả của giao dịch rửa. Tuy nhiên, Azuki vẫn cạnh tranh với các công ty hàng đầu trong ngành như Bored Apes và CryptoPunks, cả hai đều đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng tăng lên kể từ khi Yuga Labs công bố Otheride, đây là một liên doanh chơi game và siêu thị. Nó có thể được coi là bộ sưu tập NFT bán nhiều thứ 8 mọi thời đại của chuỗi khối Ethereum.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

KAZ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain