Ba người chiến thắng giải câu đố của Larva Lab để nhận Meebit và 0,025 ETH

Nguồn: meebits.larvalabs.com

Ba người chiến thắng thông minh đã giải được một câu đố do Phòng thí nghiệm Larvanhững người tạo ra các dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) phổ biến CryptoPunksMeebitslấy được một chuỗi 64 chữ số hóa ra là một khóa cá nhân Ethereum (ETH) cho một địa chỉ chứa 0,025 ETH (64 USD) và Meebit # 2858.

Andrew Badr, biệt danh Apely.eth, là lập trình viên, trong khi không có thông tin chi tiết nào khác về người chiến thắng thứ ba. Vào thứ Hai, Badr lấy đi lên Twitter để tiết lộ cách họ giải được câu đố.

Đầu năm nay, Tập thể Proofmột tập thể tư nhân gồm 1.000 nhà sưu tập và nghệ sĩ NFT, công bố một giọt NFT bao gồm 20 tác phẩm nghệ thuật từ 20 nghệ sĩ vô danh, với tên của các nghệ sĩ được tiết lộ sau khi đúc.

Một trong những mảnh, được gọi là Grail # 11, một Autoglyph (một hình thức nghệ thuật tổng hợp), hóa ra là của Larva Labs, ngay lập tức khiến NFT trở thành mảnh có giá trị nhất trong đợt giảm giá.

Vào ngày 5 tháng 3, một người nào đó tên là “người băng” trong phòng trò chuyện Proof Collective đã chỉ ra hình mẫu kỳ lạ của chữ L ở trên cùng của Chén Thánh # 11, suy đoán liệu nó có thể có ý nghĩa gì không.

“Thông điệp của anh ấy thu hút sự chú ý của tôi ngay lập tức, bởi vì phần hình ảnh đó thực sự trông tách biệt với phần chính của tác phẩm nghệ thuật,” Badr nói. hơn trang trí. “

Không giống như các hàng khác, hàng trên cùng bao gồm các ký tự hình chữ L lộn ngược và thông thường. Sử dụng Mã tiêu chuẩn Mỹ để trao đổi thông tin (ASCII), Badr đã biến những ký tự đó thành 0 và 1 và giải mã thông báo, có nội dung “BÍ MẬT LÀ TRONG CÁC SỐ HEO, LL.”

Sau đó, anh đã tuyển một vài người bạn để giúp đỡ, một trong số đó là Apely.eth.

Badr nói: “Vì vậy, trong khi” LL “là chữ ký, thì” BÍ MẬT CÓ TRONG CON SỐ HEO “dường như là một manh mối chỉ ra một kho báu ẩn – đó chính xác là những gì nó đã xảy ra”. Và cho rằng thông điệp đến từ Larva Labs, “tham chiếu” lợn “có vẻ như nó phải có nghĩa là Meebits lợn.”

Sau khi thăm dò NFTs của lợn, nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng những con lợn mặc áo thi đấu, mỗi chiếc áo có một chữ số trên đó. Họ bắt đầu khám phá các tùy chọn khác nhau để giải thích các con số trên áo lợn, bao gồm cả mod 2, khoảng cách giữa các ID, ASCII, cơ sở 32Mật mã Caesarkhông ai trong số đó hoạt động.

“Cuối cùng, những gì đã hoạt động là nối một chuỗi hex ra khỏi 64 số áo và diễn giải đó là một khóa riêng của Ethereum!” Badr cho biết thêm rằng có một giải thưởng Meebit lợn cùng với 0,025 ETH trong tài khoản tương ứng.

Con lợn NFT, được gọi là Meebit # 2858, gần đây nhất đã lấy giá thầu 10,01 ETH (25.670 USD).

____

Tìm hiểu thêm:
– Chính phủ Ukraine ra mắt Bộ sưu tập NFT như một ‘Bảo tàng Chiến tranh’
– Kiểm tra các dự án NFT Ukraine này chống lại sự xâm lược của Nga

– Hỗ trợ của Stripe cho tiền điện tử đã trở lại, Hỗ trợ NFT cũng được tung ra
– eBay để khởi chạy ‘Ví kỹ thuật số’, trêu chọc ‘Phân đoạn hóa’

– Thị trường NFT giảm do Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn
– Kiệt tác ‘The Kiss’ của Gustav Klimt đang bán được 10.000 NFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain