Bạn có thể khai thác Bitcoin trên iPhone của mình không?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Khai thác trên điện thoại là một trong những cách khai thác tiền điện tử, liên quan đến việc sử dụng phần mềm đặc biệt và sử dụng sức mạnh của thiết bị di động. Nó khác nhau về tính khả dụng, nhiều lựa chọn ứng dụng và các khoản đầu tư nhỏ. Trong số những thiếu sót, có lẽ chính có thể được coi là cơ hội hạn chế, một khoản lợi nhuận nhỏ và sự hao mòn ấn tượng của thiết bị.

Số lượng các ứng dụng cung cấp để khai thác tiền điện tử trên điện thoại ngày càng tăng do sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử. Vào năm 2022, bạn có thể tìm thấy khoảng 200 chương trình tập trung vào khai thác bằng điện thoại thông minh. Phần lớn phần mềm như vậy là một phần mềm rỗng. Các ứng dụng như vậy chỉ quảng cáo loại thu nhập này, quảng cáo các dịch vụ trả phí hoặc thu thập dữ liệu bí mật.

Có thể khai thác trên cả Android và iPhone. Không giống như cửa hàng Google Play, nơi không phải ứng dụng “sạch” nhất “lọt” vào, trong App Store, tình hình nghiêm ngặt hơn nhiều. Ở đây, xác suất tải xuống các chương trình như vậy là tối thiểu và phần mềm liên quan đến việc khai thác tiền điện tử sẽ bị xóa ngay lập tức. Nhiều người đam mê bắt đầu tạo ra các trò chơi bitcoin để lách lệnh cấm: người dùng khai thác tiền điện tử bằng cách chơi trò chơi. Tuy nhiên, đây là hoạt động giải trí hơn là khai thác nghiêm túc.

Trái ngược với khai thác cổ điển, đòi hỏi thiết bị mạnh mẽ (máy khai thác ASIC hoặc GPU), khai thác tiền điện tử trên điện thoại có một số tính năng:

Trong hầu hết các trường hợp, công việc được thực hiện trong các nhóm, vì khai thác một mình không hiệu quả (sức mạnh thiết bị nhỏ). Các thiết bị Android được ưa chuộng hơn về mặt lợi nhuận. Khai thác tiền điện tử trên điện thoại thông minh là đào tạo nhiều hơn là một cách để kiếm tiền. Nó đòi hỏi các thiết bị có hiệu suất và công suất cao. Khai thác tiền điện tử trên điện thoại thông minh kéo theo nhiều vấn đề liên quan đến nhu cầu sạc pin liên tục và khả năng hỏng hóc cao.

Khai thác trên điện thoại thú vị hơn là một cách kiếm tiền thực sự. Số tiền lợi nhuận bị giới hạn bởi khả năng của điện thoại thông minh và thu nhập thực tế hiếm khi vượt quá 5-10 đô la mỗi tháng. Nhiều ứng dụng không được thiết kế cho lợi nhuận thực sự. Chúng được tiếp thị như các chương trình khai thác, nhưng chúng chỉ là trò chơi. Nếu bạn quan tâm đến thu nhập thực tế, không có ý nghĩa gì khi lãng phí thời gian cho việc này. Do đó, với tỷ giá Bitcoin hiện tại, lợi nhuận khai thác hiện tại trên iPhone 13 mới là khoảng 0,70 đô la mỗi ngày (không bao gồm phí điện và hao mòn pin). Mặt khác, chỉ cần 7 năm khai thác – và bạn sẽ thanh toán đầy đủ cho iPhone 13 của mình.

Các nhận xét về khai thác trên điện thoại hầu hết là tiêu cực. Chủ sở hữu điện thoại thông minh phàn nàn về thu nhập thấp, “ngưỡng rút tiền tối thiểu” cao, thiết bị di động liên tục quá nóng và nhanh hết pin. Các đánh giá tích cực, như một quy luật, được để lại bởi các nhà phát triển hoặc bởi các copywriter.

Có nghĩa là chỉ có một chiếc điện thoại là không thể khai thác tiền điện tử? Không. Ngày nay, các công ty lớn đang cho mọi người thuê sức mạnh khai thác của họ – điều này được gọi là “Khai thác trên nền tảng đám mây”: các công ty khai thác công nghiệp lớn cho mọi người thuê trực tuyến một phần thiết bị của họ bằng các chương trình đặc biệt. Bạn mua hợp đồng trên trang web của công ty: chỉ cần chọn số lượng công suất thuê, ngày hết hạn, và cấp độ giới thiệu.

Một trong những đại diện hàng đầu của khai thác trên đám mây là GreenHashing: các chuyên gia khai thác đã hợp lực để tạo ra một thế hệ trang trại khai thác mới sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Như vậy, khả năng sinh lời của loại hình khai thác này đang đạt mức tối đa. Người dùng chia sẻ một phần lợi nhuận của mình với công ty, được bao gồm trong giá hợp đồng. Người dùng chỉ cần chọn tùy chọn thích hợp cho họ vì loại hình khai thác này dành cho tất cả mọi người, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp, nó không quan trọng trong khai thác trên đám mây. Điều chính cần hiểu là ở đây bạn không nên mong đợi “làm giàu nhanh chóng”. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự nghiêm túc với lĩnh vực kinh doanh này, thì nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một khoản thu nhập thụ động.

Tất cả những gì bạn cần là truy cập trang web của họ và chọn một hợp đồng khai thác hoàn toàn phù hợp với sở thích của bạn. Trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ hoặc đề xuất, hãy viết thư cho [email protected] và các chuyên gia hỗ trợ sẽ không chỉ trả lời tất cả các câu hỏi mà còn hướng dẫn những người mới tham gia trong thế giới khai thác sinh thái. Để cập nhật những tin tức mới nhất về khai thác và tiền điện tử, bạn có thể tham gia GreenHashing kênh telegram và đăng ký các mạng xã hội của công ty, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích về đầu tư và khai thác thân thiện với môi trường.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain