Bản tóm tắt doanh số hàng tuần của NFT (từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 3 năm 2022)

Hãy bắt đầu với tập đầu tiên của Bản tóm tắt doanh số hàng tuần của NFT, thị trường vẫn còn bất hợp lý, nhưng ETH đang bắt đầu chuyển sang các dự án NFT mạnh mẽ với tiện ích. Trò chơi Sách của Gary Vee, hiện đã được phát hành lần thứ hai với VeeFriends 2là một ví dụ điển hình về một dự án đang giết chết nó.

  • OpenSea đã tạo ra doanh số 412 triệu đô la với 193 nghìn người mua, gần như Sản lượng bán hàng giảm 44% trong tuần trước
  • Vẻ ngoài đã tạo ra doanh số 470 triệu đô la với 4 nghìn người mua, a Giảm 16% sản lượng bán hàng tuần trước
  • Vườn ma thuật đã tạo ra doanh số 1,42 triệu đô la với 9 nghìn người mua, gần như Giảm 80% sản lượng bán hàng tuần trước
  • Solanart đã tạo ra doanh số 951 nghìn đô la với 5 nghìn người mua, gần như Giảm 22% sản lượng bán hàng tuần trước
  • AtomicMarket đã tạo ra doanh số 3,18 triệu đô la với 38 nghìn người mua, gần như Giảm 60% khối lượng bán hàng tuần trước
  • Rarible đã tạo ra doanh số 290 nghìn đô la với 752 người mua, a Doanh số bán hàng giảm 123% trong tuần trước

Hàng tuần, chúng tôi thấy sự quan tâm đến thế giới metaverse; mọi người chỉ ném từ metaverse xung quanh mà không nhận ra rằng các “nền tảng metaverse” khác nhau đang được phát triển. Vì vậy, ở đây chúng tôi đề cập đến những cái hàng đầu.

4 bộ sưu tập hàng đầu theo doanh số bán hàng trong không gian NFT.

  • Những người bạn vô hình làm ra Doanh thu 43 triệu đô la với tổng số 1.409 người mua đã giao dịch 2 nghìn lần – doanh số bán hàng tăng 38% so với tuần trước.
  • WonderPals làm ra Doanh thu $ 23,5 triệu với tổng số 12 nghìn người mua đã giao dịch 16 nghìn lần.
  • 3 chủ sở hữu làm ra Doanh thu 19,6 triệu đô la với tổng số 1.920 người mua đã giao dịch 2.914 lần- giảm 52% về lượng bán ra so với tuần trước.
  • Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape làm ra Doanh thu 18,3 triệu đô la với tổng số 59 người mua đã giao dịch 61 lần- giảm 8% về số lượng bán ra so với tuần trước.

Có nhiều trò chơi hơn hứa hẹn lối chơi tuyệt vời và một cộng đồng lớn mỗi tuần. Hiện tại, Axie Infinity là số một trong thế giới P2E bởi người dùng hoạt động hàng ngày. Dưới đây là 3 trò chơi hàng đầu về lượng trong 7 ngày qua.

Mọi khía cạnh của thị trường NFT và tiền điện tử đều đang trong thời kỳ xu hướng giảm. Nhiều sự kiện quan trọng đang xảy ra trên khắp thế giới, điều này sẽ khiến nhu cầu không ổn định trong vài tháng. Điều tốt nhất nên làm là nghiên cứu nghiên cứu, nhưng như bạn có thể thấy, các thị trường NFT khác nhau có giảm trung bình 60% về số lượng trong bảy ngày qua. Chơ để biết thêm!

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

KAZ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain