Bản tóm tắt hàng tuần của chuỗi BNB | Tuần 10

Bài viết cập nhật hàng tuần của BNB Chain trong tuần này đề cập đến hiệu suất của các dApp trên BNB Chain. Ngoài ra, chúng ta sẽ thấy những người tăng giá hàng đầu trên hệ sinh thái BNB Chain. Hãy cùng xem các bản cập nhật mới nhất.

Giao dịch hàng ngày

Giao dịch chuỗi thông minh Binance mỗi ngày ở mức hiện tại là 4,622 triệu, giảm từ 5,089 triệu ngày hôm qua và tăng so với 2,99 triệu triệu một năm trước. Đây là mức thay đổi -9,19% so với ngày hôm qua và 101,1% so với một năm trước.

Số lượng cao nhất trong số 16.262.505 giao dịch vào thứ Năm, ngày 25 tháng 11 năm 2021 và số lượng thấp nhất là 38 giao dịch vào Chủ nhật, ngày 30 tháng 8 năm 2020

Địa chỉ duy nhất

Địa chỉ duy nhất tích lũy chuỗi thông minh của Binance đang ở mức hiện tại là 140 triệu, tăng từ 139,78 triệu ngày hôm qua và tăng từ 57,20 triệu một năm trước. Đây là mức thay đổi 0,16% so với ngày hôm qua và 144,7% so với một năm trước.

Địa chỉ hoạt động

Địa chỉ hoạt động hàng ngày của Binance Smart Chain ở mức hiện tại là 1.048 triệu, giảm từ 1.141 triệu ngày hôm qua và tăng từ 170498.0 một năm trước. Đây là mức thay đổi -8,13% so với ngày hôm qua và 514,7% so với một năm trước.

Địa chỉ hoạt động của chuỗi thông minh Binance

Tổng giá trị đã khóa

Tổng giá trị bị khóa (TVL) cho BNB vẫn ổn định do tình hình thị trường hiện tại

Chuỗi thông minh Binance đổi thương hiệu thành chuỗi BNB

BSC đang đổi thương hiệu thành BNB Chain, viết tắt của Build and Build, trong nỗ lực tạo kết nối với mã thông báo BNB của Binance, mã thông báo quản trị cho giao thức. Chuỗi BNB sẽ được tạo thành từ hai phần: BNB Beacon Chain, trước đây là Binance Chain; và BNB Smart Chain, trước đây là BSC. BSC tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), nơi các hợp đồng thông minh được thực thi và đóng vai trò như một trung tâm để truy cập các blockchains khác.

Trải nghiệm của Muhammad Ali đến với Binance NFT

Trải nghiệm Muhammad Ali sẽ giảm vào ngày 8 tháng 3 lúc 11:00 UTC và bất kỳ ai muốn nhận được NFT độc đáo này sẽ muốn kiểm tra điều này. Bằng cách nhặt một chiếc hộp bí ẩn, người thu thập sẽ kiếm được quyền truy cập độc quyền, phần thưởng và thậm chí cả các vật phẩm vật chất.

Người dùng sẽ có quyền truy cập vào Bảo tàng Trải nghiệm Muhammad Ali chính thức mở cửa tại Los Angeles vào tháng 8 năm 2022. Người sở hữu NFT cũng sẽ có quyền truy cập độc quyền vào trải nghiệm Muhammad Ali Metaverse. Bộ sưu tập sẽ tôn vinh chính huyền thoại thông qua bộ sưu tập các bức tranh và video gốc được tạo ra bởi nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng Mike Bundle phối hợp với điền trang Muhammad Ali.

Các dApp hàng đầu trên Chuỗi BNB

Đầu tiên, chúng ta sẽ xem xét hiệu suất của các dApp hiện có trên hệ sinh thái BNB Chain. Do đó, báo cáo bao gồm khung thời gian bảy ngày:

  • Đấu. đứng đầu có lượng giao dịch nhiều nhất trong báo cáo. Nó có tổng khối lượng giao dịch là 3,01 tỷ đô la trong khung thời gian.
  • PancakeSwap ($ CAKE) ở vị trí thứ hai với khối lượng giao dịch là 1,91 tỷ đô la trong khung thời gian.
  • Biswap ($ BSW) ở vị trí thứ ba với khối lượng giao dịch 950,83 triệu đô la trong khung thời gian.
  • Alpaca Finance ($ ALPACA) đứng thứ tư với khối lượng giao dịch là 924,76 triệu đô la trong khung thời gian.
  • Giao thức Venus ($ XVS) chiếm năm vị trí hàng đầu với khối lượng giao dịch là 826,44 triệu đô la trong khung thời gian.

Dự án DeFi trên chuỗi BNB

Ngoài ra, chúng ta sẽ xem xét xếp hạng BNB Chain của các dự án DeFi từ tuần trước. Dựa trên báo cáo:

  • PancakeSwap ($ CAKE) được xếp hạng 1st với Tổng giá trị đã khóa (TVL) là 4,42 tỷ đô la.
  • Giao thức Venus ($ XVS) là 2nd với Tổng giá trị đã khóa (TVL) là 1,66 tỷ đô la.
  • Tranchess ($ CHESS) là 3rd với Tổng giá trị đã khóa (TVL) là 0,81 tỷ đô la.
  • Dấu ba chấm ($ EPS) là 4thứ tự với Tổng giá trị đã khóa (TVL) là 0,61 tỷ đô la.

Ngoài ra, trong tuần cũng có tổng cộng 10,38 triệu giao dịch. Ngoài ra, 12,31 tỷ đô la trong Tổng giá trị đã khóa (TVL).

Những người tăng giá hàng đầu trên chuỗi BNB

Hãy cùng xem xét các mã tăng giá hàng đầu (hiệu suất giá) của các mã thông báo hiện có trên hệ sinh thái Chuỗi BNB cho 4thứ tự Bước đều.

  • Everdome ($ DOME) có hiệu suất giá tốt nhất trong ngày. Nó có tỷ lệ tăng 10,3% về hiệu suất giá cả.
  • Injective ($ INJ) đứng ở vị trí thứ hai với tốc độ tăng giá 8,8%.
  • TrustWallet ($ TWT) đứng thứ ba với tỷ lệ tăng hiệu suất giá 3,5%.
  • Mạng Kyber ($ KNC) đứng thứ tư với tốc độ tăng hiệu suất giá 2,5%.

Dự án GameFi gây ấn tượng trong chuỗi BNB

Chuỗi BNB cho thấy bốn dự án hàng đầu trong cộng đồng BNB Chain là các dự án GameFi. Dẫn đầu nhóm là Bomb Crypto, một trong những dự án phát triển nhanh nhất trên BNB Chain. Dự án ghi nhận 1 triệu giao dịch hàng tuần.

MOBOX vẫn phổ biến trong số những người dùng BNB Chain. “Chainz Arena MOBOX Edition” của nó đã gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ và kết quả là cơ sở người dùng của nó đã tăng lên rất nhiều. MOBOX là Token Non-Fungible (NFT) hàng đầu trên BNB Chain, theo DappRadar.

Nền tảng GameFi tiếp tục thống trị hệ sinh thái MetaFi của BNB Chain, với StarSharks và XWorld Games lần lượt đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư. SecondLife là dự án không phải GameFi duy nhất lọt vào top 5.

SecondLife có một đề xuất hơi khác với người dùng. Nó cung cấp phiên bản metaverse để tương tác và giao lưu. Nhiều tổ chức đang tham gia vào metaverse khi đại dịch đe dọa các doanh nghiệp truyền thống. Metaverse là một sự thay thế khả thi.

BNB Chain tiếp tục tăng sức hấp dẫn đối với công chúng bằng cách tiếp cận với các dự án đang xây dựng giá trị trong hệ sinh thái MetaFi. Việc triển khai quỹ tăng trưởng 1 tỷ đô la sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển và áp dụng Chuỗi BNB.

Tìm thêm thông tin về:

Trang mạng: https://www.binance.com/en

Giấy trắng: https://www.binance.org/#smartChain

Twitter: https://twitter.com/binance

Điện tín: https://www.binance.com/en/community

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

KAZ

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain