Bản tóm tắt hàng tuần về Avalanche | Tuần 10

Vì không có giới hạn về số lượng mạng con có thể chạy trên Avalanche, khả năng mở rộng theo chiều ngang là vô tận. Tuần này, giao thức blockchain Avalanche vừa tung ra một chương trình khuyến khích mới nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của các trò chơi blockchain tốt nhất của giao thức và họ đã có nhiều dự án được xếp hàng để cấp vốn.

Giao dịch hàng ngày của Avalanche

Các giao dịch hàng ngày trên chuỗi Avalanche phạm vi tiếp cận 727,287. Xuống 30% kể từ tuần trước (1.060.000).

Số lượng cao nhất trong số 1.100.404 giao dịch trên Thứ năm, ngày 27 tháng 1 năm 2022, và Số lượng thấp nhất trong số 1 giao dịch trên Chủ nhật, ngày 27 tháng 9 năm 2020

Địa chỉ duy nhất

Số lượng địa chỉ duy nhất tích lũy cho đến nay là 2.195.520. Hướng lên 3% từ 2.139.754 tuần trước trở lên 12% từ 1.946.636 tháng trước

Địa chỉ hoạt động

Số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày vẫn nằm trong phạm vi 96 nghìnso với 300k cho số lượng địa chỉ hoạt động hàng tháng.

Tổng giá trị đã khóa

AVAX 7-Days TVL giảm một chút và ghi lại một số 16.09B. Cấp lần thứ 3 sau Ethereum và Terra trong các Blockchains hàng đầu của TVL.

Chương trình ưu đãi trị giá $ 290 triệu để tăng tốc sự phát triển của mạng Internet mới của các mạng con

Tổ chức Avalanche thông báo ra mắt một $ 290 triệu chương trình khuyến khích để khuyến khích việc áp dụng tính năng ‘mạng con’ mới lạ của nó. Blockchain dự định thiết lập một Avalanche Đa vũ trụ, cho phép một hệ sinh thái đa dạng mở rộng quy mô bên trong chuỗi khối dựa trên ứng dụng của chuỗi khối. Chương trình này độc đáo ở chỗ nó hỗ trợ tích cực các tùy chọn mới như dựa trên blockchain chơi game, DeFi và NFT.

DeFi Kingdoms thông báo ra mắt Mạng con (Chuỗi DFK)

Theo thông báo chính thức, Vương quốc DeFi đã đưa ra Chuỗi khối DeFi Kingdoms (Chuỗi DFK), một mạng con được xây dựng với sự cộng tác của Ava Labs.

Trò chơi nhàn rỗi Crabada hiện đã có trên Swimmer Testnet

Mạng lưới vận động viên bơi lội là một blockchain trò chơi chuyên dụng sử dụng Mạng lưới Avalanche cơ sở hạ tầng và an ninh hiện tại. Nhiệm vụ của nó là cung cấp trải nghiệm chơi game vui vẻ, hấp dẫn và liền mạch trên blockchain cho cả người chơi và nhà phát triển!

Platypus Finance đã vượt mốc 1 tỷ đô la TVL

Colony giới thiệu bảng đầu tư các dự án giai đoạn đầu

Mảnh đạn

Mảnh đạn là game AAA First Person Shooter đầu tiên được phát triển trên mạng con Avalanche. Mảnh đạn đang được tạo ra bởi một nhóm các cựu chiến binh trong ngành công nghiệp trò chơi với chuyên môn sâu rộng về truyền thông, sản xuất ảo và trò chơi dưới dạng dịch vụ. Nhóm đã nhận được BAFTA và Emmy giải thưởng cho công việc của họ.

Người thăng tiến

Người thăng tiến, một game nhập vai thế giới mở với nền kinh tế kiểu MMO và các tài sản kỹ thuật số do người chơi đào tạo có thể giao dịch, bao gồm cả NFT, đang ra mắt trên một Mạng con tuyết lở. Thế giới của Người thăng tiến là một metaverse của nhiều cảnh quan khác nhau, nơi người chơi có thể tạo kiếm, mũ bảo hiểm và áo giáp làm NFT của riêng mình. Người chơi có thể kiếm tiền thông qua khám phá, chiến đấu hoặc xây dựng.

Degis

Degis là giao thức bảo mật tất cả trong một đầu tiên dựa trên Avalanche. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra một hệ sinh thái bảo vệ tiền điện tử phi tập trung và một nền tảng bảo vệ tiền điện tử toàn cầu. Bằng Degis tin rằng, tương lai của bảo hiểm sẽ được xây dựng trên công nghệ blockchain.

Tìm thêm thông tin về:

Trang mạng: https://www.avax.network/

Giấy trắng: https://www.avalabs.org/whitepapers

Twitter: https://twitter.com/avalancheavax

Điện tín: https://t.me/avalancheavax

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Soái cal

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain