Bằng chứng ủng hộ hành động giá của Polkadot là một ngoại lệ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Kết quả phân tích sau đây là ý kiến ​​duy nhất của người viết và không nên được coi là lời khuyên đầu tư

Thị trường luôn biến động theo từng đợt sóng. Và, đối với Polkadot, làn sóng này đã không thương tiếc đẩy giá xuống thấp hơn kể từ tháng 11. Cuộc biểu tình đầu tháng Hai mang theo hy vọng.

Trên các biểu đồ khung thời gian dài hơn, những con bò đực hy vọng rằng Polkadot sẽ có thể hình thành một giai đoạn tích lũy và thoát ra khỏi xu hướng giảm. Nói một cách khác, Polkadot với tư cách là một mạng lưới đã đóng góp một phần lớn vào các khoản quyên góp tiền điện tử cho Ukraine trong vài ngày qua.

DOT- biểu đồ 12 giờ

Polkadot tiếp tục chịu đựng mùa đông trên bảng xếp hạng

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Sự không chắc chắn của thị trường và việc Bitcoin giảm xuống dưới mức 40.000 đô la đã khiến DOT trượt xuống dưới 24 đô la. Trong vài tuần kể từ đó, Bitcoin đã tự tăng trở lại trên mức 40.000 đô la để giao dịch ở mức 43.200 đô la vào thời điểm báo chí. Tuy nhiên, DOT không thấy ân hận nào như vậy.

Hơn nữa, giá đã giảm xuống dưới mức thấp trước đó là 15,88 đô la để giảm sâu về phía nam là 14,5 đô la trước khi tìm thấy nhu cầu. Điều này có nhiều khả năng là các nhà giao dịch ngược lại đã nhìn thấy cơ hội sau khi giảm mạnh – hơn là các nhà đầu tư nhìn thấy DOT nằm trong một khu vực có giá trị.

Cấu trúc thị trường, vào thời điểm báo chí, là giảm giá – và các mức thấp trước đó dường như đã bị phá vỡ. 20,5 đô la và 19 đô la cũng đã từ chối mức giá này.

Cơ sở lý luận

Polkadot tiếp tục chịu đựng mùa đông trên bảng xếp hạng

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Chỉ số RSI đã không thể vượt qua mốc 56, đây là mức tương đối quan trọng trong vài tháng qua. Nói chung, việc di chuyển trên 55-60 trên RSI đã báo trước lợi nhuận cho DOT. Việc liên tục ở trên mức này sẽ cho thấy một xu hướng tăng mạnh. Thay vào đó, chỉ báo RSI đã ở dưới mức 50 trung tính để biểu thị xu hướng giảm trong ba tháng qua.

Awesome Oscillator thò mũi của nó lên trên đường 0 nhưng có thể bị buộc quay trở lại do bị từ chối ở mức 19 đô la.

OBV đã liên tục trượt về phía nam. Đây là dấu hiệu cho thấy khối lượng bán ra đã tăng đều đặn hơn khối lượng mua trong những tháng gần đây.

Phần kết luận

Đối với Polkadot, người bán đã liên tục có ưu thế kể từ tháng 12. Nó đã giảm quá nhiều giá trị khi Bitcoin giảm. Và, DOT đã không thể phục hồi giá trị đã mất mặc dù Bitcoin đã chứng kiến ​​một đợt tăng nhẹ. Điều này hoàn toàn trái ngược với một số altcoin khác trên thị trường đã tăng giá trong những ngày Bitcoin giao dịch đi ngang.

Cấu trúc thị trường đối với DOT tiếp tục giảm. Trong vài tuần tới, không thể loại trừ mức giảm xuống 14 đô la và thấp hơn.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain