BetSwirl ra mắt trên Polygon, tìm cách phân cấp hoàn toàn trò chơi trực tuyến

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

BetSwirl ra mắt trên Polygon với mục đích phân cấp hoàn toàn trò chơi trực tuyến trong khi đồng thời nghiêng chơi trò chơi DeFi theo hướng metaverse và web3 mới hơn.

Một cảm giác mới đang ở các khu vực lân cận của DeFi, và cảm giác đó là BetSwirl. Sau vài tháng phát triển, cải tiến và lập kế hoạch, BetSwirl ra mắt trên Polygon. Một nền tảng cờ bạc minh bạch, công bằng, được xây dựng cho các chuỗi khối tương thích với Ethereum, nền tảng này nhằm mục đích mang đến cho những người yêu thích chơi trò chơi trực tuyến một cách an toàn và có thưởng với các trò chơi yêu thích của họ và hơn thế nữa.

Để bắt đầu, nền tảng BetSwirl có hai trò chơi: Xúc xắc xúc xẻ và Trò tung đồng xu cũ. Có thể chơi một trong hai trò chơi bằng mã thông báo gốc của dự án được gọi là $ BETS và MATIC của Polygon hoặc USDC. Có thể dễ dàng quan sát thấy, sự đa dạng của các loại tiền tệ trên nền tảng BetSwirl là minh chứng cho sự cống hiến của nhóm trong việc làm cho hệ sinh thái của mình linh hoạt nhất có thể. Đã có trong mainnet sau khi hoàn thành thành công cuộc săn tiền thưởng và bán trước, những người yêu thích trò chơi DeFi và những người đam mê công nghệ blockchain có thể hưởng lợi từ dự án BetSwirl theo một số cách.

Theo thông lệ với các dự án DeFi, mua và nắm giữ mã thông báo $ BETS là bước đầu tiên tự nhiên. Tuy nhiên, những người muốn gắn bó lâu dài có tùy chọn đặt cược dài hạn và thậm chí còn mang lại lợi nhuận lớn hơn cho các khoản đầu tư của họ. Một cách khác để kiếm tiền là chương trình giới thiệu đa cấp của hệ sinh thái. Được thiết kế chu đáo bởi đội ngũ lấy con người làm trung tâm, chương trình giới thiệu BetSwirl sẽ mang đến cho người dùng cơ hội kiếm thu nhập ngay cả khi không cần chơi trò chơi trên nền tảng hoặc mua $ BETS.

Nhưng ngoài cơ hội kiếm tiền dành cho người dùng, BetSwirl sẽ giải quyết một số vấn đề đang tồn tại trong ngành. Ví dụ: nền tảng sử dụng một tiên tri tiên tiến để đảm bảo tính ngẫu nhiên thực sự khi người dùng chơi trò chơi trên nền tảng của họ. Nỗ lực này của các nhà phát triển xuất phát từ mong muốn sâu sắc là đảm bảo rằng người dùng nền tảng của họ có cơ hội công bằng mỗi khi họ tung đồng xu hoặc tung một con súc sắc hoặc chỉ chơi bất kỳ trò chơi nào trên nền tảng.

Nói về quyền sở hữu, nhóm BetSwirl đã và đang làm việc hướng tới việc biến nền tảng thành một tổ chức tự trị phi tập trung hoàn toàn ở một nơi nào đó trên đường. Điều này sẽ đảm bảo rằng những người nắm giữ mã thông báo $ BETS sẽ có thể bỏ phiếu về các vấn đề quan trọng và nói chung có khả năng tham gia vào các quyết định sẽ định hình tương lai của BetSwirl.

Nhóm BetSwirl cũng đang nỗ lực xây dựng các mối quan hệ và đối tác có ý nghĩa hơn trong toàn ngành DeFi. Điều này đặc biệt nhằm mục đích giữ cho hệ sinh thái BetSwirl bắt nhịp với các công nghệ, thực tiễn và đổi mới hiện đại và hữu ích nhất sẽ đảm bảo rằng hệ sinh thái này sẽ trở thành và vẫn là tương lai của trò chơi DeFi trực tuyến. Một hiệu quả rõ ràng của tất cả những điều này sẽ là chiến thắng cuối cùng; trực tiếp và / hoặc gián tiếp cho chủ sở hữu mã thông báo $ BETS, nhà đầu tư, người chơi và tất cả mọi người liên quan đến BetSwirl

Thông tin thêm về BetSwirl

BetSwirl là một nền tảng trò chơi DeFi đa chuỗi nhằm tìm cách mang lại sự phân quyền thực sự cho ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến. Nó thúc đẩy sự phổ biến ngày càng tăng của Polygon và phí gas tối thiểu, để tạo ra những trải nghiệm năng động cạnh tranh với các tiêu chuẩn hiện có trong ngành. Được dẫn dắt bởi một nhóm doxxed hoàn toàn, dự án BetSwirl tự hào về cách tiếp cận tương lai để phát triển hệ sinh thái. Ngoài những ưu đãi thông thường của các nền tảng cá cược hàng ngày, BetSwirl đã đặt nền móng cho một hệ sinh thái nghiêng về metaverse. Cùng với những nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhiều giao thức, chuỗi và mã thông báo blockchain hơn, BetSwirl đang tự định vị cho tương lai.

Liên kết hữu ích

Đa giác là gì?

Đa giác là nền tảng hàng đầu thế giới để mở rộng quy mô Ethereum và phát triển cơ sở hạ tầng. Bộ sản phẩm đầy cảm hứng của nó cung cấp cho các nhà phát triển rất nhiều công cụ hữu ích, một số trong số đó là: giải pháp kết hợp, giải pháp cung cấp dữ liệu, giải pháp L2 (ZK Rollups và Optimistic Rollups), chuỗi doanh nghiệp và độc lập, sidechains và một số giải pháp khác. Các nhà phát triển yêu thích Polygon trong các con số của họ và thống kê cho thấy điều này.

Nói một cách dễ hiểu, công nghệ Polygon đã được áp dụng và công nhận nhanh chóng trong ngành. Tại thời điểm viết bài, không dưới 1 tỷ giao dịch đã được xử lý thông qua nó. Polygon cũng đóng vai trò là máy chủ lưu trữ hơn 3000 dApp và khoảng 100 triệu địa chỉ người dùng. Là một Nhà phát triển Ethereum, bạn đã là một nhà phát triển Đa giác! Hãy thoải mái sử dụng công nghệ tiên tiến của Polygon khi bạn xây dựng các dApp nhanh hơn và an toàn hơn. Bắt đầu hành trình của bạn với Polygon đây.

Trang mạng | Twitter | Telegram

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain