BFARM ra mắt chương trình cổ phần & kiếm BNB & BUSD

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Luân Đôn, Vương quốc Anh, ngày 11 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Bfarm.co là một Chương trình đầu tư sinh lời cao được phát triển cho cộng đồng. Hợp đồng được thiết kế để thưởng cho cộng đồng, đặc biệt là tại thời điểm này khi không gian tiền điện tử đang trải qua một số biến động thị trường nặng nề.

Giới thiệu BFARM

BFARM là một nền tảng canh tác năng suất mới được xây dựng trên Binance Smart Chain (BSC), cung cấp cho người dùng thu nhập cố định và ổn định hàng ngày. Nền tảng cho phép người dùng tìm cách tối đa hóa thu nhập của họ thông qua việc đặt cược để tận dụng các mã thông báo Binance gốc của họ để tận hưởng lợi suất đặt cược nhanh chóng trên mạng BSC. Mạng BSC. Nền tảng này cung cấp phần thưởng đặt cược dưới dạng Lợi tức đầu tư (ROI).

Cách kiếm thu nhập thụ động bằng cách đặt cọc Binance Coin (BNB hoặc BUSD):

Tiền đặt cược BNB tối thiểu: 0,05 BNB Tối đa không giới hạn

Tiền đặt cọc BUSD tối thiểu: 10 $ Tối đa không giới hạn

8 ngày Lockup lợi nhuận 140%

Kế hoạch được thiết kế cho các nhà đầu tư ngắn hạn muốn thu hồi vốn nhanh. Tỷ lệ hoàn vốn được thiết kế để đảm bảo ít ảnh hưởng hơn đến những người tham gia dài hạn.

16 ngày Lockup hoàn lại 188%

Tín dụng ngay lập tức Tặng 2% Tiền thưởng

Một chiến lược được thiết kế để mang lại lợi nhuận tối ưu cho những ai đang muốn đầu tư hàng tháng. Tốt nhất cho những người tham gia muốn đầu tư định kỳ hàng tháng vào các nền tảng khác.

25 ngày Lockup trả lại 245%

Tín dụng ngay lập tức Tặng 3% Tiền thưởng

Chương trình giới thiệu

Ngoài tính năng đặt cược của BFARM, cũng có một hệ thống giới thiệu rộng rãi tại chỗ. Có năm cấp độ với những lợi ích sau:

Mức 1 – 5%

Mức 2 – 3%

Mức 3 – 2%

Mức 4 – 0,5%

Mức 5 – 0,5%

Bằng cách mời nhiều người dùng BNB hơn vào nền tảng, người dùng có thể có thêm lợi nhuận. BFARM đã vượt qua thành công cuộc kiểm tra bảo mật Hazecrypto mà không tìm thấy lỗ hổng, cửa hậu hoặc bất kỳ tập lệnh lừa đảo nào.

Về BFarm:

NÔNG TRẠI là một nền tảng canh tác năng suất mới được xây dựng trên Binance Smart Chain (BSC), cung cấp cho người dùng thu nhập cố định và ổn định hàng ngày.

Trang mạng: https://bfarm.co/

Twitter: https://twitter.com/B_Farmb

Bất hòa: https://discord.gg/nrV2BjwBNr

Điện tín: https://t.me/BFarm_co

Liên lạc

BNB STAKING

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain