Binance đang tìm cách mở rộng sự hiện diện của mình ở Trung Đông bằng cách mở một chi nhánh ở Dubai.

Binance đang đàm phán với khu tự do của Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai về việc xin giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo để hoạt động tại Dubai. Một phán quyết tích cực sẽ củng cố vị thế của nước này ở Trung Đông.

Binance Holdings Ltd., sàn giao dịch tiền điện tử tập trung lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, là thương lượng giấy phép để hoạt động ở thành phố-quốc gia vùng Vịnh với các quan chức ở Dubai. Nếu được chấp thuận, giấy phép sẽ cho phép công ty mở rộng hoạt động của mình trên khắp Trung Đông, theo một nguồn thạo tin.

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã được ủy quyền sơ bộ từ ngân hàng trung ương Bahrain để hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử ở quốc gia láng giềng. Binance hiện đang đàm phán giấy phép cung cấp dịch vụ tài sản ảo với khu tự do của Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai.

Trong nỗ lực phối hợp nhằm tạo ra một cảng địa phương cho hoạt động kinh doanh tiền điện tử, Dubai là với nhiệm vụ tuyển dụng một số công ty tiền điện tử lớn nhất thế giới. UAE, trong đó Dubai là một phần, sẽ cấp giấy phép của chính phủ cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo vào cuối quý đầu tiên và Giám đốc điều hành Binance Changpeng “CZ” Zhao đã trở thành một nhân vật cố định trong bối cảnh tiền điện tử của đất nước.

Theo Bloomberg, Dubai đã thông qua luật quản lý tài sản ảo trước đó vào thứ Tư.

Richard Teng, người đứng đầu MENA cho Binance, cho biết trong một tuyên bố:

“Chúng tôi hoan nghênh sự phát triển quan trọng này. Chúng tôi tiếp tục hợp tác chặt chẽ với DWTC để giúp thiết lập Dubai trở thành một môi trường quản lý tiền điện tử tiến bộ và đẳng cấp thế giới, ”

Việc xin giấy phép hoạt động ở Dubai có thể được hiểu là nỗ lực của công ty nhằm thiết lập một chỗ đứng trong khu vực. Binance (BNB) đã được ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2017 bởi Changpeng “CZ” Zhao, nhưng địa điểm đặt trụ sở chính của doanh nghiệp là một điểm gây tranh cãi giữa các giám đốc điều hành công ty. Trong những tháng gần đây, các quan chức của công ty đã nói chuyện với các nhà quản lý UAE về việc thành lập một trụ sở tương lai tại quốc gia này.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain