Binance cho vay ra mắt khuyến mãi giảm lãi suất và chương trình thưởng hộp bí ẩn NFT

Binance Loans đã tung ra một chương trình khuyến mãi để giảm lãi suất trên nền tảng này và hợp tác với Binance NFT để khởi chạy Chương trình Phần thưởng Hộp Bí ẩn NFT. Cả người dùng mới và người dùng hiện tại đều đủ điều kiện tham gia vào các hoạt động này.

Giảm lãi suất

Thời gian khuyến mãi: Từ bây giờ cho đến khi có thông báo mới.

Người dùng có thể được hưởng lãi suất hàng giờ thấp bằng 0,000573% khi vay tài sản với bất kỳ tài sản thế chấp nào trên Binance Loans.

Binance Loans trước đây cũng đã tung ra Lãi suất theo bậc cho người dùng ở các cấp độ VIP khác nhau.

Chương trình Phần thưởng Hộp Bí ẩn NFT

Thời gian khuyến mãi: 2022-03-15 00:00 SA đến 2022-03-21 11:59 CH (UTC)

  • Trong thời gian khuyến mại, tất cả người dùng có trách nhiệm trung bình hàng ngày ít nhất 200.000 BUSD hoặc tương đương với Khoản vay Binance trong ít nhất 7 ngày sẽ nhận được Hộp bí ẩn NFT.
  • Ngoài ra, 50 người dùng lần đầu tiên của Người cho vay Binance thực hiện lệnh cho vay đầu tiên của họ trên nền tảng trong thời gian khuyến mãi, sẽ được lựa chọn dựa trên Quy tắc lựa chọn giải thưởng dựa trên Giá trị băm của chuỗi Binance, mỗi người sẽ nhận được thêm một Hộp bí ẩn NFT.

Các điều khoản và điều kiện

  • NFT Mystery Boxes sẽ được phân phối trong vòng 2 tuần sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc. Người dùng có thể tìm thấy Hộp bí ẩn của họ thông qua Thị trường Binance NFT> Trung tâm người dùng> Hộp bí ẩn.
  • Binance bảo lưu quyền loại bỏ các giao dịch được coi là giao dịch rửa hoặc tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch hiển thị thuộc tính tự giao dịch hoặc thao túng thị trường.
  • Binance có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi bất kỳ Hoạt động hoặc Quy tắc hoạt động nào theo quyết định riêng của chúng tôi.
  • Khi có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các phiên bản đã dịch và phiên bản gốc tiếng Anh, phiên bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain