Binance: Gửi tiền AXS & CAKE để tận hưởng lợi nhuận cao và phiếu nâng cấp VIP, đồng thời chia sẻ 30.000 đô la!

Binance Savings đã ra mắt lần đầu tiên Phần thưởng gấp ba khuyến mãi gửi tiền AXS và BÁNH. Trong thời gian giới hạn, người dùng đủ điều kiện có thể tận hưởng các lợi ích dành cho tài khoản lên đến cấp VIP 4 trong 2 tháng và giành được một phần $ 30.000 nhóm giải thưởng, ngoài ưu đãi sinh lời cao cho Tiết kiệm đã khóa.

Thời gian

2022-03-09 09:00 (UTC) đến 2022-03-16 09:00 (UTC).

Phần thưởng A: Hưởng tới 50% APY khi tiết kiệm

Tất cả người dùng gửi tiền ròng (Xem chi tiết trong Điều khoản và Điều kiện) của AXS hoặc CAKE vào tài khoản Binance của họ từ các nguồn bên ngoài không phải của Binance và đăng ký AXS hoặc Tiết kiệm đã khóa bánh, có thể tận hưởng tối đa 50% THÁNG 4.

Sản phẩm tiết kiệm bị khóa:

Phần thưởng B: Phiếu nâng cấp VIP

Tất cả người dùng có số tiền đăng ký bằng AXS hoặc CAKE Tiết kiệm đã khóasố tiền gửi ròng tích lũy của AXS hoặc CAKE trên Binance.com, cả hai đều đáp ứng các yêu cầu được chỉ định bên dưới, có thể nhận được Phiếu nâng cấp VIP tương ứng và tận hưởng các lợi ích dành cho tài khoản lên đến cấp VIP 4 cho 2 tháng.

Chi tiết về Số tiền Đăng ký Tiết kiệm Đã khóa, Số tiền Gửi ròng Tích lũy và Phiếu Nâng hạng VIP Tương ứng:

Phần thưởng C: 50 người dùng hàng đầu giành được phần thưởng 30.000 đô la!

Tất cả người dùng có tổng số tiền đăng ký sang AXS và CAKE Tiết kiệm đã khóa và số tiền gửi ròng tích lũy của AXS và CAKE đều đạt $ 5.000 tương đương hoặc hơn trong thời gian khuyến mãi, sẽ được xếp hạng theo tổng số tiền đăng ký của họ. Các top 50 người dùng sẽ chia sẻ một nhóm giải thưởng có giá trị 30.000 đô la BNB.

Cơ cấu phần thưởng như sau:

Xếp hạng người dùngGiải thưởng (Được phân phối bằng BNB)
Ngày 1$ 5.000
lần 2$ 3.000
lần thứ 32.000 đô la
4 – 201.000 đô la mỗi
21 – 30$ 200 mỗi
Ngày 31 – 50$ 50 mỗi

Các điều khoản và điều kiện

  • Người dùng phải đáp ứng cả yêu cầu về số tiền đăng ký Tiết kiệm đã khóa và số tiền gửi ròng để đủ điều kiện nhận Phần thưởng B và C.
  • Việc chuyển từ Tiết kiệm đã khóa sang Tiết kiệm linh hoạt trước khi thời gian khóa kết thúc không được tính vào số tiền đăng ký của người dùng trong Tiết kiệm đã khóa.
  • Tiền gửi ròng tích lũy = Số tiền đặt cọc tài sản tiền điện tử + Số tiền mua P2P / Fiat – Số tiền rút tài sản tiền điện tử – Số tiền bán P2P / Fiat (Tất cả số tiền sẽ được tính bằng BUSD).
  • Phiếu Nâng hạng VIP sẽ được phân phối trong vòng hai tuần sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc. Bạn sẽ có thể đăng nhập và đổi phiếu thưởng của mình qua Tài khoản> Trung tâm điểm thưởng.
  • Phần thưởng BNB sẽ được thanh toán trong vòng hai tuần sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc dựa trên tỷ giá hối đoái BNB / BUSD trên thị trường giao ngay Binance tại thời điểm thanh toán. Bạn có thể đăng nhập và kiểm tra giải thưởng qua Ví> Lịch sử giao dịch> Phân phối.
  • Binance có quyền loại ngay lập tức bất kỳ người tham gia nào có dấu hiệu gian lận.
  • Binance có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi chương trình khuyến mãi theo quyết định riêng của chúng tôi.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain