Binance mở lại chuyển khoản ngân hàng EUR và GBP thông qua SEPA và Thanh toán nhanh hơn

Người dùng châu Âu của Binance, ngoại trừ những người ở Thụy Sĩ và Hà Lan, hiện có quyền truy cập vào cả tiền gửi và rút tiền bằng đồng euro và bảng Anh thông qua Khu vực thanh toán chung bằng đồng Euro (SEPA) và Dịch vụ thanh toán nhanh hơn (FPS), theo thông báo được đưa ra. hôm nay. Hỗ trợ cho tài khoản công ty hiện không khả dụng. Mặt khác, Binance đang tích cực hợp tác với Paysafe để mở rộng phạm vi dịch vụ của mình.

SEPAFPS cho phép người tiêu dùng ở Châu Âu chuyển euro và bảng Anh bằng tài khoản ngân hàng của họ. Binance đã thông báo rằng các khoản tiền gửi và rút tiền mới sẽ được thực hiện thông qua hợp tác với doanh nghiệp thanh toán Paysafe của Vương quốc Anh.

Để chào mừng sự trở lại của SEPA và FPS, Binance sẽ cung cấp cho tất cả người dùng đã xác minh một khoản phí 0 ký gửi EUR qua SEPA và GBP qua FPS cho đến khi 2022-03-31 11:59 CH (UTC).

Binance cũng tuyên bố rằng họ dự định mở rộng chuyển khoản ngân hàng SEPA cho khách hàng doanh nghiệp, vì dịch vụ này hiện chỉ có sẵn cho khách hàng bán lẻ. Để chuẩn bị cho sự ra mắt đầy đủ dịch vụ vào thứ Hai, sàn giao dịch này ban đầu đã thử nghiệm chuyển khoản ngân hàng SEPA vào tháng Giêng.

Để thanh toán phí giao dịch, chuyển khoản ngân hàng ít nhất phải là 3 EUR hoặc 3 GBP, theo thông báo của công ty.

Thông báo này đánh dấu sự trở lại của Binance đối với quyền truy cập fiat on-dốc ở châu Âu sau các vấn đề về quy định đã cản trở hoạt động của sàn giao dịch vào năm ngoái.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

KAZ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain