Binance đã ra mắt Bifinity, một công ty công nghệ thanh toán Fiat-To-Crypto.

Binance đã công bố sự ra đời của Bifinity, công ty con của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán fiat-to-crypto, cho phép các doanh nghiệp phát triển tiền điện tử và kết nối với khách hàng mới.

Binance công bố sự ra mắt của Bifinity, công ty con của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử, cho phép các doanh nghiệp chấp nhận tiền điện tử và kết nối với khách hàng mới thông qua các giao dịch tiền điện tử đơn giản, trực tiếp, bao gồm các dịch vụ tiền điện tử mua và bán và thân thiện với người dùng Tích hợp thanh toán tiền điện tử API.

Đồng thời, Bifinity đã công bố hợp tác chiến lược với Eqonex, một sàn giao dịch tiền điện tử được niêm yết trên Nasdaq và tổ chức dịch vụ tài chính kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore. Theo thông báo vào thứ Hai, Bifinity sẽ tiến một khoản vay chuyển đổi 36 triệu đô la với Eqonex và sẽ hợp tác “để tối đa hóa sự hiệp lực kinh doanh được tạo ra bởi mối quan hệ chiến lược mới này và tận dụng các cơ hội hợp tác và mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh của họ”

Hơn nữa, nền tảng đã công bố quan hệ đối tác với Paysafe, một nền tảng thanh toán khoản vay và Checkout.com, một bộ xử lý thanh toán trên toàn thế giới, để mở rộng quyền truy cập tiền điện tử trên toàn cầu và cho phép người tiêu dùng trên toàn nền kinh tế Web3 có cơ hội mua và giao dịch tiền điện tử một cách an toàn. Ban đầu, người dùng sẽ có thể mua và giao dịch hơn 50 loại tiền điện tử sử dụng fiat on- và off-dốc một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.

Bifinity tuyên bố rằng với sự hỗ trợ của những hợp tác này, nó sẽ cải thiện cơ sở hạ tầng xử lý thanh toán trên đoạn đường nối của nó và bao gồm nhiều phát hiện gian lận hơn. Paysafe sẽ mang kiến ​​thức quy định về thanh toán từ tiền pháp định sang tiền điện tử cho Bifinity và giải pháp tài chính nhúng của nó sẽ hoạt động như một ví tiền kỹ thuật số nhãn trắng.

Những hợp tác này đã tăng cường khả năng on-off-the-dốc của Bifinity, cho phép người dùng ở Châu Âu của Binance gửi và rút tiền bằng cả bảng Anh và euro thông qua chuyển khoản ngân hàng SEPA và dịch vụ thanh toán nhanh hơn (FPS).

Bifinity đã thông báo rằng họ dự định mở rộng thành Mỹ La-tinh, nơi nó có sản phẩm thanh toán thời gian thực dẫn đầu thị trường, là kết quả của sự hợp tác với PayScale. Theo thông cáo, nó cũng dự kiến ​​sẽ tích hợp dịch vụ xử lý thẻ của Paysafe trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu trong vài tháng tới.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain